Emmuốn thỉnh giáo các cao thủ

B
Bình luận: 63Lượt xem: 5,997

buidinhdacht

Tài xế O-H
giả sử các bác có 1 con động cơ đã kiểm tra tất cả, từ hệ thống phun xăng hoạt động tốt, vẫn đánh lửa, vẫn có các tín hiệu cảm biến về, có tín hiệu đánh lửa (IGT, IGF) về ECU, nói chung tất cả đều ko có vấn đề gì, cho đến xupap, nhưng máy của các bác vẫn giật và yếu?????
 

anhbinhpro

O-H Daklak
giả sử các bác có 1 con động cơ đã kiểm tra tất cả, từ hệ thống phun xăng hoạt động tốt, vẫn đánh lửa, vẫn có các tín hiệu cảm biến về, có tín hiệu đánh lửa (IGT, IGF) về ECU, nói chung tất cả đều ko có vấn đề gì, cho đến xupap, nhưng máy của các bác vẫn giật và yếu?????

Dạ đầu tiên em mạo muội chia sẻ với bác dù em chỉ mới tập tành không phải cao thủ gì hết nên em có mấy ý này nếu sai bác bỏ qua cho em nha
Em nghỉ bác thay sườn đổi máy là ok:))
Tín hiệu đánh lửa không đúng thời điểm hay có lửa nhưng yếu thì vẩn bị
Thứ 2 nếu một trong những kim phun có một cái không phun thì máy yếu và rung giật là cái chắc
 

anhbinhpro

O-H Daklak
Bác bảo cái gì về củng có hết dậy bác đưa máy teck vào bảo là báo lổi động cơ , bác định đùa ah.vậy máy chuẩn đoán của bác báo lổi gì .nguyên nhân rung giật đâu phải ít nguyên nhân.bác đưa mã lổi lên cho anh em giúp bác
 

buidinhdacht

Tài xế O-H
thì điện đóm có tất, lửa, xăng điện đều có thì ko về thì ko có hơi lạ,mỗi tội máy giật, nhỏ nhưng ko để ý hoặc chưa gặp thì bảo em sai, cái này liên quan đến đánh lửa (chia điện ok, bugi vẫn đánh lửa) tại sao máy giật?
 

anhbinhpro

O-H Daklak
đợt trước em xem sửa xe thui, em đi xe máy =)), thấy người ta sửa, cũng lâu rùi ko nhớ lắm giờ post lên cho mọi người tham khảo

Ui trời. dậy mà bác bảo đả kiểm tra kĩ đầy đủ
Em nói bác biết,máy rung giật có rất là nhiều nguyên nhân ví dụ tốc độ cầm chừng thấp ,hay đơn giản là cao su chân mấy bị hư hỏng
Còn nguyên nhân máy yếu thì chỉ có bị bỏ máy ,hay xe bác bị đổ hơi,bạc xecmang bị xuống cấp
 

buidinhdacht

Tài xế O-H
thì em thấy ông thợ kia kiểm tra kỹ càng mọi ngóc ngách mà chả phat hiện đc gì loay hoay chán mà xe cứ giật đấy chứ, lúc đó thấy xe vẫn còn mới chưa chưa đến mức hỏng như thế, tất cả các vòi vẫn phun, các bugi đều đánh lửa thì sao bỏ máy đc
 

anhbinhpro

O-H Daklak
Theo như bác nói thì em chịu , những cái cần kiểm tra em đả tư vấn cho bác,còn nếu muốn đảm bảo bác giới thiệu tới cho em,Chính em kiểm tra thực tế mới biết được ,chỉ nghe qua bác nói thì củng không biết được
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
con xe này của bác căng nhỉ. lúc cho nổ máy bác có bật điều hòa không vậy. Nếu tắt đh mà máy hết giật thì nó ốm con bù ga rùi, còn ngược lại thì bác kiểm tra lại mấy cái chân máy, tua máy xem sao.
Mà bác bảo nó yếu là lúc bác chạy hay nằm một chỗ. Tui cũng nghi ngờ con cảm biến ô xy lắm
 

buidinhdacht

Tài xế O-H
con xe này của bác căng nhỉ. lúc cho nổ máy bác có bật điều hòa không vậy. Nếu tắt đh mà máy hết giật thì nó ốm con bù ga rùi, còn ngược lại thì bác kiểm tra lại mấy cái chân máy, tua máy xem sao.
Mà bác bảo nó yếu là lúc bác chạy hay nằm một chỗ. Tui cũng nghi ngờ con cảm biến ô xy lắm
con này nó hay đấy mấy bác, chưa gặp tìm cả ngày đấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên