Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Engine Deutz BF4M 1013

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kiemcoi1, 25/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kiemcoi1
    Offline

    kiemcoi1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    483
    Xăng:
    4,907 lít xăng
    báo cáo các cụ ,nhà cháu có chút vấn đề với e động cơ này .Thứ 1 là vấn đề chỉnh lưu lượng giữa các bơm. Thứ 2 là khắc phục vấn đề khó nổ và tụt dầu khi cái bơm cấp không được tốt . Sau đây là hình e nó . cụ nào có tài liệu làm ơn cho nhà cháu xin 1 bản . và chia sẻ 1 chút kinh nghiệm khi làm loại động cơ này với ợ. 78931.jpg IMG_2120.JPG IMG_2127.JPG IMG_2130.JPG
     
  2. kiemcoi1
    Offline

    kiemcoi1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    483
    Xăng:
    4,907 lít xăng
    cám ơn cụ đã quan tâm, nhà cháu nghĩ cụ cứ mạnh dạn trình bày ngay trên đây cũng đc ,vì đây là diễn đàn mà cụ. 2 cụ cháu nhà mình mà đi đêm thế thì hơi khiếm nhã 1 chút.:D
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachchxm.
  3. angoan
    Offline

    angoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    1,112 lít xăng
    #3 angoan, 26/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/10/14
    việc đầu tiên bạn phải làm là:
    - vệ sinh toàn bộ bầu lọc của nó
    - tháo vệ sinh bơm chuyển nhiên liệu(dòng deutz 6 máy thì ở bơm chuyển sẽ có thêm cái màng lọc còn đội 4 máy thì em chưa xem).
    - kiểm tra điện trở của cụm van mở thanh nhiên liệu.
    - bác muốn kt bơm cao áp thì có thể tháo giắc co bơm để xem các bơm,nếu bơm nào bạn thấy kém có thể tháo thay lò xo hoặc thêm căn đệm mỏng.
    - tháo vệ sinh kim phun thàng này tháo đơn giản mà bác có đồ kt áp suất thì tầm 170- 180 kg/cm2 là ok.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachthaoha.

Chia sẻ trang này