Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Thảo luận Ex120-1 bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangthanhhp, 2/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    459
    Xăng:
    1,753 lít xăng
    Hôm qua em đi khám em nó thì thấy hiện tượng như sau:
    Lịm tải ở tất cả các thao tác ( khói đen ngòm nhưng không chết máy)
    Không nâng được cần boom, không ra được tay arm. Riêng quay toa không vấn đề gì, máy vẫn nổ gắt ầm ầm. Không giám thử di chuyển, sợ rơi xuống biển vì máy lằm trên phao.
    Đã kiểm tra:
    As khiển 40kg
    As bơm 1 khoang bên trái 320kg, khoang bên phải 180kg
    02 đường phản hồi ngăn kéo về đã vất đi đấu về hồi thùng dầu
    Động cơ hơi thừa nhiều hơn ống xả( nhưng vẫn còn dùng tạm được vì máy nóng nên là hơi thừa gần hết).
    Có điều lạ là máy đã làm việc được hơn năm nay, mấy hôm trước mới chập chờn lúc được lúc không làm việc được.
    Sau khi mầy mò tìm đấu lại được 01 đường ngăn kéo về bơm và chỉnh trọt lại một chút thì máy làm việc được nhưng hơi chậm. Đặc biệt bucket rất chậm.
    Mong các cụ đả thông cho nhà cháu:
    Tại sao cắt 02 đường as về bơm mà vẫn làm việc được
    Tại sao em nó lại chập chờn khi phát bệnh
    As 02 bơm chính lệch vậy mà lại làm được và tại sao châm riêng mỗi bucket.

    Cảm ơn các cụ và chúc các cụ đầu xuân mạnh khỏe-- phát tài !

    Photo0079_1.jpg

    Photo0076.jpg

    Photo0077.jpg
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi PHUONGEM36, hoangjimy, ngohoang2 tài xế khác.
  2. minhhienag
    Offline

    minhhienag Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    84
    Xăng:
    930 lít xăng
    cụ cho em hỏi cái đường hồi ngăn kéo là của con van an toàn khi qua áp để xả về thùng phải không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyhoangduclinh01.
  3. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    459
    Xăng:
    1,753 lít xăng
    Vâng em ở hải phòng, máy cũng ở luôn hải phòng. Mất as bơm là do van trên ngăn kéo, đã xử lý xong. As 285kg, nhưng bucket vẫn rất chậm. Vì công việc đang gấp nên đành để nguyên như vậy làm tạm khi xong công trình sẽ xử lý tiếp.

    Đấy là 02 đường tín hiệu phản hồi từ ngăn kéo về bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, hoangduclinh01, vietanh16022 tài xế khác.
  4. minhhienag
    Offline

    minhhienag Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    84
    Xăng:
    930 lít xăng
    Tại sao nó lại phải về bơm cụ mà không về thùng luôn ccông dụng của nó làm gì vậy cụ . Sẵn cụ cho e hỏi as là gì ạ .Cảm ơn cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, hoangduclinh01zezo123 .
  5. ngocphuc92
    Offline

    ngocphuc92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    185 lít xăng
    Ah kiem tra tat ca cac van chi tiet dj a.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, hoangduclinh01vietanh1602 .
  6. ngohoang
    Offline

    ngohoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    568
    Xăng:
    2,020 lít xăng
    bài viết này được 2 năm rồi mà vẫn chưa có kết quả nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi TungDo-HME, hoangjimy, hoangduclinh011 tài xế khác.
  7. PeterTrung
    Offline

    PeterTrung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/17
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    984 lít xăng
    Khả năng bị gồng bơm rồi bạn.
    nên kiểm tra lại áp kích bơm vs đường sả.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, hoangduclinh01vietanh1602 .
  8. vietanh1602
    Offline

    vietanh1602 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/3/17
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    1,713 lít xăng
    cho 2 đường tín hiệu Pi về thùng mà vẫn làm được ah cụ? hay là cụ lại chơi chiêu chêm servo rồi?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, ngohoanghoangduclinh01 .
  9. ngohoang
    Offline

    ngohoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    568
    Xăng:
    2,020 lít xăng
    e nghĩ bơm bên phải kém rồi nên bucket chậm hoặc mất ápkhiển .thử được di chuyển thì rõ hơn đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. PHUONGEM36
    Offline

    PHUONGEM36 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/17
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    231 lít xăng
     
  11. PHUONGEM36
    Offline

    PHUONGEM36 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/17
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    231 lít xăng
    Hệ thống điều khiiển bơm này theo chế độ gả giảm tải. bạn đấu 2 đường giảm tải hồi bơm sẽ luôn luôn về max. máy tăng tốc nhanh không có độ êm diu và giật,dầu sẽ nóng. bơm 1 vế được 180kg bạn phải xác định được lỗi , động cơ yếu khi bạn làm arm và boom, 2 bơm công xuất động cơ không đủ.cụ kiểm tra động cơ trước đã
     
    Đã được đổ xăng bởi bacsimay.
  12. bacsimay
    Offline

    bacsimay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    121
    Xăng:
    917 lít xăng
    As phản hồi để giảm tải cho bơm, bỏ đi bơm chế độ max. Làm việc nóng , hiệu chỉnh khó. Còn gầu vế tring cụ chỉnh chưa chuẩn rồi.
     

Chia sẻ trang này