Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai "

Yamaha Exciter 2007 chạy lì máy không bốc

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi phuviet91, 24/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuviet91
    Offline

    phuviet91 Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    742
    Được đổ xăng:
    514
    Xăng:
    71,456 lít xăng
    Em có sửa em này mà mãi vẫn chưa được,muốn khắc phục chứ thay chế hòa khí thì đất lắm.
    Hình em nó đây các bác ạ:
    [​IMG]
    Bệnh em nó thế này chạy từ o tới 35km/h thì không vấn đề gì
    nhưng khi tăng ga từ 35 đến 65km thì có hiện tượng lỳ không bốc và hụt máy.
    nhưng khi chạy vượt quá 70km/h thì không còn hiện tượng như trên nữa .
    em đã rửa chế ,hạ kim ga nhưng vẫn không hết được ,bác nào cao tay chỉ giáo em với.
     
  2. John C Stennis
    Offline

    John C Stennis Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Số km:
    187
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    255 lít xăng
    kiểm tra bugi và thay thế lọc gió, không nên can thiệp vào BCHK
    Thanks!
     
  3. Mr Dĩa
    Offline

    Mr Dĩa <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    312 lít xăng
    vệ sinh sạch ống tiêu trong chế chưa, mấy cái lổ nhỏ trong ống giclo xăng chính đó
     
  4. xe_cam
    Offline

    xe_cam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    366 lít xăng
    Thử thay IC khác xem sao bạn!
     
  5. wavers110
    Offline

    wavers110 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    439 lít xăng
    Bác cho e hỏi khi bác kéo ga đột ngột thì bác có cảm thấy xe có vọt đi luôn không ạ?
     
  6. hoanghoan87
    Offline

    hoanghoan87 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    383 lít xăng
    Nếu muốn khắc phục thì bạn thay kim cối đi.mà bạn đã chắc chắn về phần côn keo chua
     
  7. hocgiuacaicuvamoi
    Offline

    hocgiuacaicuvamoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/8/12
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    318 lít xăng
    Bệnh này là bệnh thiếu xăng. bác chỉnh sai chế hòa khí rồi. bác nên nâng kim lên. 1 nấc nữa. chứ ko phải là hạ kim xuống. hạ xuống thì xe chạy thiếu xăng. và bị hụt.khi tăng tốc đôt ngột. lần trước e cũng làm con jupiter v và cũng giống bác. chúc bác mau khỏi bệnh.
     
  8. phuviet91
    Offline

    phuviet91 Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    742
    Được đổ xăng:
    514
    Xăng:
    71,456 lít xăng
    em đã hạ hết kim rồi bác ạ.nó chỉ bị hụt khi ta tăng tốc đột ngột ki ở tốc độ 40km thôi còn chạy ở tốc độ cao thì rất là ổn .
    bugi gi đã thay nó chỉ giảm đi 1 phần nào thôi bác ạ.
     
  9. datbikerhy
    Offline

    datbikerhy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    555 lít xăng
    Xem tiếp ic ...:)
     
  10. datbikerhy
    Offline

    datbikerhy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    555 lít xăng
    E bắt đầu quan tâm tới bệnh này rồi đấy....hôm nay gặp phải con rs 100 bị i hệt thế này..kiểm tra và thay hết dàn điện từ cuộn nguồn ic boobin vẫn không hết..rửa chế rồi..xupap ko bị ghì hay dơ quá gì cả...mỗi chưa rút cục hơi và đầu quy lát ra xen thôi ..bác phuviet sửa được em ex kia chưa ạ???????????
     
  11. fx1250cc
    Offline

    fx1250cc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/11/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    294 lít xăng
    Ðề: Exciter 2007 chạy lì máy không bốc

    Làm sạch gic lơ xang chính và vệ sinh bxc là ok hà bạn oi!
     
  12. phongtran2008
    Offline

    phongtran2008 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    250
    Được đổ xăng:
    136
    Xăng:
    582 lít xăng
    Ðề: Exciter 2007 chạy lì máy không bốc

    Gặp chiếc này tôi làm thế này:
    1. lửa: lấy dây phin để xa bugi 1cm, đề nhẹ một cái: kêu tách và lửa xanh => lửa tốt=> gắn một cái bugi mới vào thử tiếp.
    2. xăng:
    a. canh galenti lại theo thông số hoặc theo kinh nghiệm: có trường hợp ko hiểu thợ chỉnh kiểu gì mà vào tay mình thì con ốc gió nó vặn vào hết ga luôn. mình vặn trở ga thì xe gống lên như chim xổ lòng.
    b. xăng xuống ngọt ko? lấy miệng hút cái ống ở co xăng và nhìn cái ống còn lại: sau mỗi lần hút mà xăng nó phóng ra như ào ạt như "tinh binh" là ok.
    c. vệ sinh bxc đặc biệt là 2 cái jiclo chính, phụ.
    d. nâng kim khi thiếu xăng và hạ kim khi dư xăng. làm sao biết dư hay thiếu?-> lúc lên ga và ghe phát sinh vấn đề thì kéo cần air hoặc bịt nữa họng gió bxc.

    Chúc bạn sớm khắc phục và chờ kết quả!
     

Chia sẻ trang này