Fi Phun điện tử độ lọc gió trụ K&N có bị dư xăng nhiều ko????

theanh_79
Bình luận: 0Lượt xem: 9,530

theanh_79

Tài xế O-H
Mình ko rành lắm về phần phun xăng điện tử nên muốn tham khảo ý kiến của anh em ai biết chỉ giùm. Xe máy phần lọc gió thì rất cần thiết rồi với xe Fi thì mình nghĩ còn quan trọng hơn nữa. Bởi ngoài việc cung cấp O2 sạch thì việc đủ cũng rất quan trọng,với xăng cơ,dùng chế hòa khí thì mình có thể can thiệp để tự canh chỉnh theo từng dàn hơi. Còn thằng Fi thì lại do ECU quyết định,xe Winner ngoài những cảm biến đơn thuần còn có cảm biến O2 nên mình đang tính độ lọc gió trụ của K&N cho Winner. Nhưng lo lượng gió nhiều quá sẽ khiến ECU bơm xăng nhiều,ngoại việc hao sẽ dẫn đến dư ướt bugi rồi đẩy ra ngoài...
Aem cho mình xin ý kiến nhé,xin chân thành cảm ơn các bác
Đây là demo dự kiến, làm thế để dùng hộp lọc gió thành cái cốp mini chứa đồ

15826890_1348296225244684_3022302925416928161_n.jpg

Còn cách aem trước đây là chỉ mod lại lọc gió bằng công thức. Sử dụng nguyên mẫu zin chỉ độ lại bằng phần lưới lọc gió hãng thay thế bằng lưới lọc loại siêu nạp có lượng gió cao hơn đồ hãng cũng với việc sẽ tái sử dụng lại bằng dung dịch vệ sinh cùng dầu tẩm trên bề mặt vải cotton đc ép giữa 2 lớp lưới sắt bảo vệ. Làm như thế thì chỉ tăng lên phần nhỏ ko cần phải suy nghĩ nhiều
17855544_1291460214256509_3747165349356080484_o.jpg
17621805_1280283168707547_626409780939273174_o.jpg

Mình cũng định làm vậy nhưng chi phí cao hơn cùng với ko có thể lấy đc hộp chứa gió để làm việc khác. Còn lắp thẳng lọc gió trụ vào miệng cấp gió sẽ nhàn hơn ko cần phải chế cháo lại. Vì Winner chưa có đồ của K&N như các xe Ex150,Sh,PCX..
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên