Focus S 2.0 tdci powershift 2009

C
Bình luận: 8Lượt xem: 963

Conculongthong

Tài xế O-H
Chạy vài km thì bình thường, rồi báo đèn ESP và màn hình nhỏ tranmission malfuncsion thì xe chuyển số là bị giât đùng đùng cứ như xe vào số sống, em có check ra thì nó báo là hư con solenois đóng mở turbo và thay rồi đèn check đã tắt, còn bệnh báo ESP giật thì em mò hoài không bắt bệnh được, mấy anh mấy chú ai có kinh nghiệm về ford giúp em với !

C56B858D-D630-49C5-B4E0-D76F158C0C02.jpeg
 

tranbaongocbs

Tài xế O-H
Chào anh conculongthong. Xe tôi đi được 80.000 km, cũng bị tương tự, vào Ford thì báo thay dầu hộp số giá 8 triệu. Nếu thay xong không kết quả sẽ phải thay hộp số giá 120.000.000, họ nói không thể mở ra kiểm tra được mà phải thay hộp số. Xe anh kiểm tra thế nào rồi?
 

Conculongthong

Tài xế O-H
Chào anh conculongthong. Xe tôi đi được 80.000 km, cũng bị tương tự, vào Ford thì báo thay dầu hộp số giá 8 triệu. Nếu thay xong không kết quả sẽ phải thay hộp số giá 120.000.000, họ nói không thể mở ra kiểm tra được mà phải thay hộp số. Xe anh kiểm tra thế nào rồi?
Đừng có mà dại tin vào hãng, hãng nhiều khi củng tào lao lắm anh ơi, hôm trc ngta bị hư con solenois đóng mở turbo nó bảo ngta thay cả cụm turbo rồi mới xác định tiếp nguyên nhân chứ không chắc ăn, đụng cái gì nó củng bảo thay tiền nào mà chịu nổi, rốt cuộc em mò thay con val là hết đèn check, còn cái vụ kia thì em đang bó tay
 

tranbaongocbs

Tài xế O-H
Đừng có mà dại tin vào hãng, hãng nhiều khi củng tào lao lắm anh ơi, hôm trc ngta bị hư con solenois đóng mở turbo nó bảo ngta thay cả cụm turbo rồi mới xác định tiếp nguyên nhân chứ không chắc ăn, đụng cái gì nó củng bảo thay tiền nào mà chịu nổi, rốt cuộc em mò thay con val là hết đèn check, còn cái vụ kia thì em đang bó tay
lúc chạy trên Đà Lạt thì lỗi transmission malfunction hay xảy ra lắm, tắt máy và khởi động lại thì chạy bình thường trở lại. Trên đường về Saigon và chạy trong Saigon thì không bị. Đã kiểm tra ở Ford Đà Lạt thì không khả năng sửa chữa và Ford Saigon thì đưa giải pháp như trên.
 

Conculongthong

Tài xế O-H
lúc chạy trên Đà Lạt thì lỗi transmission malfunction hay xảy ra lắm, tắt máy và khởi động lại thì chạy bình thường trở lại. Trên đường về Saigon và chạy trong Saigon thì không bị. Đã kiểm tra ở Ford Đà Lạt thì không khả năng sửa chữa và Ford Saigon thì đưa giải pháp như trên.
Xe này củng vậy tắt mở lại là chạy bình thương, bị thì tần xuất bị càng ngày càng nhiều, cái này em nghỉ chắc do tcm bị lỗi gì quá, nào h chưa gặp vụ này
 

tranbaongocbs

Tài xế O-H
Chào các bác. Xe tôi bị tương tự xe bác conlongthong, báo " transmission malfunction" , tắt và khởi động thì chạy lại, hay giật cục trước khi báo. Hôm qua có vào đại lý ford khác báo khả năng là mòn bố ly hợp, tuy nhiên không thay bố được mà phải thay cả bộ ly hợp, chi phí quá cao. Nhà hiện ở quận 7, các bác có biết gara nào sửa được, cám ơn các bác nhiều.
 

Conculongthong

Tài xế O-H
Chào các bác. Xe tôi bị tương tự xe bác conlongthong, báo " transmission malfunction" , tắt và khởi động thì chạy lại, hay giật cục trước khi báo. Hôm qua có vào đại lý ford khác báo khả năng là mòn bố ly hợp, tuy nhiên không thay bố được mà phải thay cả bộ ly hợp, chi phí quá cao. Nhà hiện ở quận 7, các bác có biết gara nào sửa được, cám ơn các bác nhiều.
Bác cứ đưa vào hãng, bảo họ kiểm tra dùm 2 con solenois khiển turbo và dù turbo, 1 con solenois vào khoản 40 đô, mình mò mẫm lâu rồi chắc ăn là nó thay là hết bệnh bị giật và báo tranmission, còn bố ly hợp mòn thì khi chạy sẽ bị hướt và trượt ly hợp ly hợp của mấy bố ford chỉ có thay cả bộ thôi bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào anh conculongthong. Xe tôi đi được 80.000 km, cũng bị tương tự, vào Ford thì báo thay dầu hộp số giá 8 triệu. Nếu thay xong không kết quả sẽ phải thay hộp số giá 120.000.000, họ nói không thể mở ra kiểm tra được mà phải thay hộp số. Xe anh kiểm tra thế nào rồi?
Nghe đội đó thì toi luôn. Tôi khẳng định, thay dầu hộp số không hết bệnh đó luôn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác cứ đưa vào hãng, bảo họ kiểm tra dùm 2 con solenois khiển turbo và dù turbo, 1 con solenois vào khoản 40 đô, mình mò mẫm lâu rồi chắc ăn là nó thay là hết bệnh bị giật và báo tranmission, còn bố ly hợp mòn thì khi chạy sẽ bị hướt và trượt ly hợp ly hợp của mấy bố ford chỉ có thay cả bộ thôi bác
Đã hết bệnh giật chưa bác??
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên