Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Ford Ford Escape 3.0 2002 chế điều hòa

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 6/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,421
    Xăng:
    2,742 lít xăng
    #1 boyhaiphong_86, 6/6/13
    Last edited by a moderator: 7/6/13
    Em Escape 3.0 2002 muốn làm diều hòa,em khảo sát thì cần thay thế lốc lạnh,bầu ngưng,van tiết lưu ống,van áp suất,ống mềm thấp áp. giá thành hàng theo hãng tương đối cao.khách hàng đang muốn chế chạy phin lọc ga và van tiết lưu thường. cái này em làm được.em định chế van tiết lưu vuông giống của toyota.cái này phức tạp hơn chế van râu,nhưng em nghĩ làm van râu lạnh sẽ không được sâu.em nhờ các bác có kinh nghiệm về vụ này tư vấn thêm cho em xem chế như thế nào cho hợp lý nhất ah.em xin chân thành cảm ơn
     
  2. tuduy
    Offline

    tuduy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    394 lít xăng
    Theo minh thi cân chế lai bầu ngưng là được.chế có 1 bầu ngưng nhỏ o đường thấp áp giống camry hay vios là ổn.còn van tiết lưu thi dâu hay vuông cũng mat như nhau thui bac.chu ý bac phai nghiên cứu cả phan điện đó
     
  3. ykmlhanam
    Offline

    ykmlhanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    245
    Xăng:
    1,964 lít xăng
    Bạn nên nhìn qua hệ thống của em 2,3 đời mới ý. nó chạy van vuông và phin lọc đó.toàn bộ giống hàng Huyndai.không dùng bầu ngưng.lạnh khá ổn!
     
  4. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    4,541 lít xăng

    Thằng này tiết lưu ống mao chứ van râu thì lấy đâu ra bầu ngưng.
    Hay là em nó 2 zàn
     
  5. alihoang
    Offline

    alihoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    168 lít xăng
    Con xe của bác nói là nó dùng van tiết lưu ống (ống mao) va phin lọc o đường hạ áp chứ nhỉ? nếu như phân điện ok rùi thì bác chế kiểu gì chẳng được. lưu ý là bác kiểm tra kĩ dàn ngưng (dàn nóng) của thằng này, nếu tản nhiệt kém là cao áp lên rât cao và tất nhiên là không mát rồi
     
  6. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,272
    Được đổ xăng:
    1,573
    Xăng:
    10,096 lít xăng
    Chế van 1 râu thoải mái mà cụ boy.phin lọc cũng thoải mái chế.nói chung chế lại phin van vẫn mát tốt bác ạ
     
  7. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,272
    Được đổ xăng:
    1,573
    Xăng:
    10,096 lít xăng
    Chế van 1 râu thoải mái mà cụ boy.phin lọc cũng thoải mái chế.nói chung chế lại phin van vẫn mát tốt bác ạ
     
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,421
    Xăng:
    2,742 lít xăng
    Bẩm các cụ,hôm nay nhờ sự tư vấn của mọi người lẽ ra em sẽ chế van râu bên ngoài và dùng phin lọc ga để ngay chỗ bầu ngưng thay ra.tuy nhiên sau thời gian tư vẫn cho khách thì khách hàng đã đồng ý thay bầu ngưng và để hệ thống cũ rồi ah.nếu sau này có làm chế em Escape nào nữa thì chắc chắn em sẽ làm theo sự tư vấn của các bác ah.em xin chân thành cảm ơn
     
  9. hieupro5255
    Offline

    hieupro5255 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/6/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    409 lít xăng
    Sao mấy cụ không chế thêm 1 dàn ngưng (dàn nóng) nữa nhỉ .làm như vậy máy lạnh rất ok.
     

Chia sẻ trang này