Đang tải...

Chúc buổi sáng an lành!

“Chỉ có việc nào người ta thực sự muốn làm thì mới có thể làm tốt được."

Ford Ford everet máy xăng nóng máy vào ga rất rật

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi mrdp, 18/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    398
    Xăng:
    1,674 lít xăng
    Em đang mắc con everet máy xăng 2005 khách tả khi nóng máy đạp ga máy rật không bốc em kiểm tra bu ri mầu gạch cua rât tốt không đo áp xuất xăng nhưng tháo đường xăng hồi thấy xăng hồi về nhiều không có hiện tượng lọc tắc thiếu nhiên liệu .Đạp ga đột ngột máy khựng vài giây mới lên không báo đèn check dây cao áp tốt đã bảo dưỡng bộ chia điện bệnh không hêt mong các bác tư vấn
     
  2. skinnytiger
    Offline

    skinnytiger Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    374 lít xăng
    Cụ kiểm tra lọc gió chưa ạ..?
     
  3. lynhan
    Offline

    lynhan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    140
    Xăng:
    2,911 lít xăng
    Chỉ có lúc đi mới bị hay là đứng tại chỗ ga mà máy vẫn k bốc lên dc hả cụ phải cho thêm thông tin đi thì ae mới biết. Mà chém chứ
     
  4. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    398
    Xăng:
    1,674 lít xăng
    Lọc gió được thổi đầu tiên bác ạ .
     
  5. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    398
    Xăng:
    1,674 lít xăng
    chỉ khi đi và phải nóng máy mới bị khách bảo lúc đó máy hơi gáy kiểu như ép xố.
     
  6. lynhan
    Offline

    lynhan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    140
    Xăng:
    2,911 lít xăng
    Thế thì cụ cứ kiểm tra lại áp xăng lúc máy nóng đi nhé
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    990
    Xăng:
    14,254 lít xăng
    Vậy là nguyên nhân. vẫn bị ở phần nhiên liệu cụ ah, cụ mở lọc xăng ra bịt 2 đầu lọc và lắc hoặc vỗ xuống đất đổ xăng ra,nếu bẩn cụ thay lọc luôn, vệ sinh lại kim phun đo áp xăng đi cụ, nhiều lúc nóng máy cũng là lúc bơm nóng lên và hỏng gây nguyên nhân trên, chúc cụ thành công
     
  8. buitandat
    Offline

    buitandat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    339 lít xăng
    Cụ thay bơm xăng đi.bơm củ coi chừng hàng TQ đó. nguội đo thì đủ áp nóng lên tuột áp.mà xe này van điều ấp ở dưới thùng hay trên máy vậy bác, nếu dưới thùng thay nguyên cụm cho nó ngon đi bác
     
  9. chairman88
    Offline

    chairman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    97
    Xăng:
    514 lít xăng
    Cụ kiểm tra khe hở sup páp nhá
    :))
     
  10. laogiand
    Offline

    laogiand Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    339 lít xăng
    Cụ ơi. Theo em lọc xăng lúc nào mà vỗ nó chẳng đen. Cụ thay lọc mới đi 2.3 hôm cụ vỗ nó vẫn đen như thường. Tks cụ
     
  11. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    527
    Xăng:
    5,371 lít xăng
    Nóng máy đề có rễ nổ không nếu khó nổ cụ kt supap nhé.hình như em thấy lửa hơi sớm cụ ah cân lại lửa đi lửa sớm .nóng máy gakhông bốc.chúc cụ thành công.
     
  12. scotovanphuongm
    Offline

    scotovanphuongm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    310 lít xăng
    Bệnh này là do bơm xăng cụ ơi.kiểm tra kỹ bơm xăng nha
     

Chia sẻ trang này