Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Ford FORD LASER BƠM TRỢ LỤC LÁI CÓ VẤN ĐỀ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi mrdp, 22/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    419
    Xăng:
    1,699 lít xăng
    Em làm con ford laser nặng lái tháo bơm thấy cánh, lòng rất dẹp bị cẹt van điều áp vệ xinh đổ rầu nổ máy đánh lái nhẹ tênh nhưng tát máy nổ lại bẹnh cũ tái phát em căn lò so mài van chơn nhẹ nhưng cú nổ máy lần đàu khi lắp nhẹ tênh nhưng tắt máy nổ lại lại kẹt bác nào có kinh nghiệm về hê thống lái loại này xin tư vấn..
     
  2. nguyenvanthat
    Offline

    nguyenvanthat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    413 lít xăng
    Thay dầu với thay con van đó đi cu ah
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,148
    Được đổ xăng:
    24,443
    Xăng:
    192,962 lít xăng
    Có thể hỏng thước lái rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  4. quanghungmufc
    Offline

    quanghungmufc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    205 lít xăng
    Cụ phải giải quyết cái van điều áp bị kẹt trước đã chứ!
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,148
    Được đổ xăng:
    24,443
    Xăng:
    192,962 lít xăng
    Bác chủ mài lò xo ngắn đi là sai sách. Nó có xu hướng giảm lưu lượng bơm
     

Chia sẻ trang này