Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Hãy lao động nhiều hơn tất cả mọi người, nhưng hãy nói về bản thân mình ít hơn tất cả mọi người."

Ford Ford Laser đời 2005 có hiện tượng khi đạp chân ga thì máy chìm xuống ko bốc?

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi winner, 28/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. winner
    Offline

    winner Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Số km:
    894
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    -280 lít xăng
    Em đang chạy xe Ford Laser đời 2005 xe em có hiện tượng khi đạp chân ga thì máy chìm xuống ko bốc một lat sau mới lên , chưa lên ngay nhưng đồng hồ vòng tua vẫn báo lên 2,5-3 ngàn vòng /p . Xe vẫn chạy bình thường các bác có kinh nghiệm xin chỉ giúp hiện tượng đó là bị làm sao ? có nghiêm trọng lắm ko . Em xin cảm ơn !
     
  2. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    852
    Xăng:
    679 lít xăng
    khi cụ để nổ không tải, thì vòng tua thế nào?
    khi chạy, máy có hiện tượng rung giật gì không?
    cụ chạy không tải thử bật AC xem vòng tua nó ra sao nhé!
    - đầu tiên cụ kiểm tra lại họng nạp, lọc gió, lọc xăng đi đã
    - nếu máy rung giật, kiểm tra khả năng bị bỏ máy,điện đủng thế nào nữa
    - cảm biến Maf bị "say rượu" hay "ngáo thuốc" gì đó, nó phản ứng chậm khiến cho lượng phun và thời gian phun không đủ khi bắt đầu nhấn ga
    - trục bướm ga lâu ngày bị mòn, nên gây thừa gió khiến máy lịm, đạp ga lên mở "bướm" ra, lượng phun được hiệu chỉnh ở tải lớn hơn, xe lại bình thường trở lại, nhưng cụ mà nhả thấp ga xuống là kiểu gì nó cũng lại lịm. cái này cụ để không tải mà bật AC có thể sẽ thấy nó rõ hơn, lúc đó cần đạp mớm chân ga để xoay "bướm" mà bù tải.
     
  3. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    997
    Xăng:
    14,282 lít xăng
    có thể bị các nguyên nhân sau ;
    - tắc lọc xång trong thùng
    - hư hỏng bơm xång thiếu áp
    - kiểm tra kích cốt máy
    - vệ sinh béc phun xång
    - và cuối cùng là:
    - Chúc bác thành công
     
  4. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    562
    Được đổ xăng:
    510
    Xăng:
    392 lít xăng
    :7:bệnh này nguỵên nhân chủ yếu là do thiếu xăng khi chạy tải lớn cụ nên do áp bơm xăng thay lọc xăng vệ sinh kim phun là hết bệnh liền
     
  5. 0 0 7
    Offline

    0 0 7 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    403 lít xăng
    :22: Kiểm tra ngay cái lọc xăng trong thùng! và mấy cái lọc của béc phung!
     
  6. nhokclassic3331
    Offline

    nhokclassic3331 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    235 lít xăng
    bác kiểm tra áp suất bơm xăng xem sẵn thay lọc xăng luôn đi bác
     
  7. phuthinh225
    Offline

    phuthinh225 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    39 lít xăng
    Benh cua bac la khi bac dap gap thi bi lim may roi moi lem dung khong , Con khi bac dap ga tu tu thi no len ga binh thuong . Benh nay la do thieu xang do , bac xuc bec di ma nho xuc that ky nhaa , may cay bec cua ford khi no bi nghet thi kho kho chiu lam do . co nhieu truong hop may cay bec xuc khong het nghet duoc , thay bec moi thi het
     
  8. otoxuanhung
    Offline

    otoxuanhung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    374 lít xăng
    Nghe bác chủ thớt nói thì e phán xe bác có hiện tượng xoa côn rồi ,vì bác nói vòng tua lên 3 nghìn vòng rồi mà xe vẫn ko tăng tốc được mà.đó là ngu kiến của e
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,302
    Xăng:
    2,575 lít xăng
    cảm ơn tinh thần chia sẻ của bác.nhưng em cũng đề nghị bác viết tiếng việt có dấu nhé.làm đúng quy định mợi người sẽ cảm ơn bác nhiều hơn
     

Chia sẻ trang này