Ford Ranger 3.2 máy rung.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Kim phun đã cân lại.
- Bơm đã thay
- Không báo mã lỗi.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Garage Thuan Phat Hyunhbahoang góp ý kiểm tra bánh đà.
Cụ Tiến Hùng chia sẻ đã từng gặp trường hợp tượng tự như thế này và cho rằng có thể đang bị tì con đội hoặc khe hở nhiệt.
Cụ Nguyễn trần thiên Long góp ý kiểm tra van định lượng, gắn bánh đà đã đúng chưa?
Cụ Nguyễn Nguyen Phong lưu ý đến cao su chân máy, gioăng mặt máy.
Cụ Còi Vinh cho rằng nên kiểm tra từng máy.
Cụ Tùng Phụ và cụ Nỗi nhớ Tình Tôi nhận định cần xem lại kim phun.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị hỏng một kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Kim phun đã cân lại.
- Bơm đã thay
- Không báo mã lỗi.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Garage Thuan Phat Hyunhbahoang góp ý kiểm tra bánh đà.
Cụ Tiến Hùng chia sẻ đã từng gặp trường hợp tượng tự như thế này và cho rằng có thể đang bị tì con đội hoặc khe hở nhiệt.
Cụ Nguyễn trần thiên Long góp ý kiểm tra van định lượng, gắn bánh đà đã đúng chưa?
Cụ Nguyễn Nguyen Phong lưu ý đến cao su chân máy, gioăng mặt máy.
Cụ Còi Vinh cho rằng nên kiểm tra từng máy.
Cụ Tùng Phụ và cụ Nỗi nhớ Tình Tôi nhận định cần xem lại kim phun.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị hỏng một kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM