Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Đừng khoe sự khởi đầu của công việc mà hãy khoe khi bạn đã làm xong công việc."

Ford ford transit 2002 máy phát rất lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ngocthanh27, 30/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    201
    Xăng:
    2,328 lít xăng
    Chào các cụ nay em làm con máy phát xe ford transit đời 2002 thấy khó hiểu bệnh của nó là sạc chạp chờn lúc xe vào em kiểm tra chân. Máy phát có chân B và giác điện có hai chân .chân L báo lạp thì bị đứt dây còn chân kia ko biết chân j lúc tắt máy do điện thì dung bút thủ đo từ máy phát ra có mát còn đây ngoài vào máy phát ko có j .lúc nổ máy phát hoạt động em do từ máy phát ra có điện dương nhưng cặp bút thủ điện vào + acquy thì do được âm- dạng như điện xoay chiều ấy dây này cấp về đồng hồ báo vòng tua máy .em chưa gặp con nào báo tua máy kiểu này cuối cùng em câu day L báo lap thì máy phát chạy ổn định hơn .mặc du làm song nhưng vẫn chưa hiểu tại sao day L đứt mà máy phát ko hoạt động và phát lúc không mà đây thứ hai lại là báo vòng tua máy chứ ko phải là iG các cụ chỉ giáo cho em với
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102thichhochoi.
  2. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    966
    Xăng:
    3,307 lít xăng
    chỉ cần mỗi nguồn B+ và một nguồn IG vào zắc kích từ là máy phát nạp bình thường và đèn báo acquy trên táp nô sẽ tắt.ko cần đường L.VÌ nó đấu song song với vòng tua máy.hoặc bác chỉ cần câu một đèn báo nạp ngay cạnh đuôi máy phát vào đường kích từ L là khi nổ máy là đèn báo xạc cũng sẽ mất{bác bỏ luôn 2 dây kích từ ở máy phát chỉ đấu B+ nên bật chìa khóa nó đã có dèn báo acquy rồi đúng ko bác}
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. hathele
    Offline

    hathele Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    314
    Xăng:
    596 lít xăng
    Chuyện lấy điện ở máy phát báo vòng tua máy là điều bình thường. Ở một số thiết bị như máy phân tích khí xả. Cũng dùng cách này để kiểm tra vòng tua động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,625
    Được đổ xăng:
    987
    Xăng:
    11,611 lít xăng
    kiểu nó thế mà bác , nói đến máy phát có đến rất nhiều toppic đầy đủ và chi tiết rùi bác ạ, a e chém lại thành ra loãng hết các toppic kia. bác cứ seach là thấy
     
  5. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    201
    Xăng:
    2,328 lít xăng
    Vâng nhưng ko có đường IG cụ a chỉ cần câu đường L vào là xạc tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này