hanhthuy1990
Tài xế O-H
Theo phần mềm này thì lỗi thuộc bướm ga bác nhỉ. Bác đang dùng phần mềm gì vậy?bạn tham khảo nhé
Theo phần mềm này thì lỗi thuộc bướm ga bác nhỉ. Bác đang dùng phần mềm gì vậy?bạn tham khảo nhé
Khả năng các xe bây giờ không có tiếp điểm ở cảm biến đâu, bác ạnếu chỉ bị mã lỗi trên thì bạn nên mở họng ga và vệ sinh các tiếp điểm của cb vị trí bướm ga xem sao
Cái này là trang cuả đại lý, phải có tài khoản riêng, bác ạTheo phần mềm này thì lỗi thuộc bướm ga bác nhỉ. Bác đang dùng phần mềm gì vậy?
Cụ tư vấn em lỗi này với cụ? Xe này em kiểu gì cũng làm, chỉ sớm muộn thôi cụ ạ.Cái này là trang cuả đại lý, phải có tài khoản riêng, bác ạ
Cụ ơi em tưởng báo 2 cái là bướm với chân ga chứ. Đằng này báo bướm với hộp chắc chết mất thôi. Biết rằng mình làm mình hiểu nhưng mà quả thực báo như vậy chẳng biết nói thế nào ạ. Báo vậy em e họ nghĩ mình toàn đoán mò thôi ạ. Lỗi này nên tập trung ở bướm hay ở chân ga trước cụ?Nói vậy chứ, vụ này nó 1 ăn 1 tịt đấy, vì cái hư hỏng nó chập chờn. Cái này cần sự chia sẻ từ các phía: phía chủ xưởng và phía khách hàng. Nếu không được chia sẻ, bác báo luôn cả bướm lẫn hộp điều khiển
Tất cả đều là đoán. Khả năng bướm ga bị cao hơn. Cái mấu chốt là "chập chờn". Phải có sự chia sẻ chứ, cái xưởng có phải của một mình mình đâu. Còn để an toàn và chính xác thì:Cụ ơi em tưởng báo 2 cái là bướm với chân ga chứ. Đằng này báo bướm với hộp chắc chết mất thôi. Biết rằng mình làm mình hiểu nhưng mà quả thực báo như vậy chẳng biết nói thế nào ạ. Báo vậy em e họ nghĩ mình toàn đoán mò thôi ạ. Lỗi này nên tập trung ở bướm hay ở chân ga trước cụ?
Dạ em Là người chịu trách nhiệm ở đây rồi biết gọi ai ra nữa hả cụ? Chỉ có thì gọi cho cụ làm phiền thôi. Dạ để em làm theo phương phá cụ và mọi người tư vấn ạ. Chắc em cũng thay cái bướm trước xem sao? Vì trùng với suy nghĩ của em và sự trợ giúp của mọi người. Để khi nào làm thì em báo ạ.Tất cả đều là đoán. Khả năng bướm ga bị cao hơn. Cái mấu chốt là "chập chờn". Phải có sự chia sẻ chứ, cái xưởng có phải của một mình mình đâu. Còn để an toàn và chính xác thì:
- Báo thay bướm rồi kiểm tra tiếp
- Báo thay cả bướm và hộp
- Báo theo dõi tiếp rồi lỉnh, bảo thằng nào giỏi hơn ra mà xem
Bác cho xin cái dấu, không dấu đọc toét cả mắtthay thu cam bien buom ga ,ban dap ga cuoi cung la ecu enging
Nhìn data có vẻ không ổn,e chưa va chạm xe ford lỗi như bác,nhưng xe khác để garanti thì sensor 2 nó chả bao giờ đến 2v.Em tiếp nhận xe đời 2006 này với tình trang đèn check sáng. Kiểm tra lỗi thì ra 2 lỗi này mong mọi người chém giùm em nó bị cái chân ga hay cái bướm ga vậy ạ? Chủ xe bảo buổi sáng nó hay bị sáng đèn nhưng nổ chạy một lúc và tắt bật lại chìa khóa là hết đèn. nếu đangchạy nó sáng đèn thì động cơ hụt hụt và chạy chỉ đền khoảng 5okm/h mà thôi. cái máy G-SCAN chỉ xem được cảm biến bướm ga còn chân ga không xem được. mã lỗi đây ạ.
Cái này nó tín hiệu 1 tăng lên và 1 giảm xuống. nó vẫn thay đổi bình thường anh ạ. xóa lỗi chạy bình thường mấy ngày mới bị lại anh.Thuy ơi, em xem cái họng ga đi em, anh thấy 2 tín hiệu signal1 và signal 2 sao mà chênh lệch nhiều quá. Nó lệch nhiều thì nó chạy fail safe, không lên xuống được.
Em cứ gỡ họng ga, cứ conect bình thường, kêu người đạp ga, xem bướm có xoay không, nếu xoay thì chắc chắn là bị 1 trong 2 cái tín hiệu kia rồi. Ca nầy mệt mỏi lắm, phụ tùng khó mua, giá thì thôi rồi.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.