FordCus 2006 lỗi P0223 cần giúp đỡ

hanhthuy1990
Bình luận: 39Lượt xem: 3,475

hanhthuy1990

Tài xế O-H
bạn tham khảo nhé

Theo phần mềm này thì lỗi thuộc bướm ga bác nhỉ. Bác đang dùng phần mềm gì vậy?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nói vậy chứ, vụ này nó 1 ăn 1 tịt đấy, vì cái hư hỏng nó chập chờn. Cái này cần sự chia sẻ từ các phía: phía chủ xưởng và phía khách hàng. Nếu không được chia sẻ, bác báo luôn cả bướm lẫn hộp điều khiển
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Nói vậy chứ, vụ này nó 1 ăn 1 tịt đấy, vì cái hư hỏng nó chập chờn. Cái này cần sự chia sẻ từ các phía: phía chủ xưởng và phía khách hàng. Nếu không được chia sẻ, bác báo luôn cả bướm lẫn hộp điều khiển
Cụ ơi em tưởng báo 2 cái là bướm với chân ga chứ. Đằng này báo bướm với hộp chắc chết mất thôi. Biết rằng mình làm mình hiểu nhưng mà quả thực báo như vậy chẳng biết nói thế nào ạ. Báo vậy em e họ nghĩ mình toàn đoán mò thôi ạ. Lỗi này nên tập trung ở bướm hay ở chân ga trước cụ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cụ ơi em tưởng báo 2 cái là bướm với chân ga chứ. Đằng này báo bướm với hộp chắc chết mất thôi. Biết rằng mình làm mình hiểu nhưng mà quả thực báo như vậy chẳng biết nói thế nào ạ. Báo vậy em e họ nghĩ mình toàn đoán mò thôi ạ. Lỗi này nên tập trung ở bướm hay ở chân ga trước cụ?
Tất cả đều là đoán. Khả năng bướm ga bị cao hơn. Cái mấu chốt là "chập chờn". Phải có sự chia sẻ chứ, cái xưởng có phải của một mình mình đâu. Còn để an toàn và chính xác thì:
- Báo thay bướm rồi kiểm tra tiếp
- Báo thay cả bướm và hộp
- Báo theo dõi tiếp rồi lỉnh, bảo thằng nào giỏi hơn ra mà xem
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Tất cả đều là đoán. Khả năng bướm ga bị cao hơn. Cái mấu chốt là "chập chờn". Phải có sự chia sẻ chứ, cái xưởng có phải của một mình mình đâu. Còn để an toàn và chính xác thì:
- Báo thay bướm rồi kiểm tra tiếp
- Báo thay cả bướm và hộp
- Báo theo dõi tiếp rồi lỉnh, bảo thằng nào giỏi hơn ra mà xem
Dạ em Là người chịu trách nhiệm ở đây rồi biết gọi ai ra nữa hả cụ? Chỉ có thì gọi cho cụ làm phiền thôi. Dạ để em làm theo phương phá cụ và mọi người tư vấn ạ. Chắc em cũng thay cái bướm trước xem sao? Vì trùng với suy nghĩ của em và sự trợ giúp của mọi người. Để khi nào làm thì em báo ạ.
 

thanhxoan1983

Tài xế O-H
e bảo cụ chơi nước đôi mà cụ không tin e. nếu xưởng của cụ thì ok rồi còn cụ phụ trách mà trách nhiệm cao thì cụ tính toán kĩ trước khi quyết định thay
 

subinnamkha

Tài xế O-H
Thuy ơi, em xem cái họng ga đi em, anh thấy 2 tín hiệu signal1 và signal 2 sao mà chênh lệch nhiều quá. Nó lệch nhiều thì nó chạy fail safe, không lên xuống được.
Em cứ gỡ họng ga, cứ conect bình thường, kêu người đạp ga, xem bướm có xoay không, nếu xoay thì chắc chắn là bị 1 trong 2 cái tín hiệu kia rồi. Ca nầy mệt mỏi lắm, phụ tùng khó mua, giá thì thôi rồi.
 

dangtam03yt

Tài xế O-H
Em tiếp nhận xe đời 2006 này với tình trang đèn check sáng. Kiểm tra lỗi thì ra 2 lỗi này mong mọi người chém giùm em nó bị cái chân ga hay cái bướm ga vậy ạ? Chủ xe bảo buổi sáng nó hay bị sáng đèn nhưng nổ chạy một lúc và tắt bật lại chìa khóa là hết đèn. nếu đangchạy nó sáng đèn thì động cơ hụt hụt và chạy chỉ đền khoảng 5okm/h mà thôi. cái máy G-SCAN chỉ xem được cảm biến bướm ga còn chân ga không xem được. mã lỗi đây ạ.

Nhìn data có vẻ không ổn,e chưa va chạm xe ford lỗi như bác,nhưng xe khác để garanti thì sensor 2 nó chả bao giờ đến 2v.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Thuy ơi, em xem cái họng ga đi em, anh thấy 2 tín hiệu signal1 và signal 2 sao mà chênh lệch nhiều quá. Nó lệch nhiều thì nó chạy fail safe, không lên xuống được.
Em cứ gỡ họng ga, cứ conect bình thường, kêu người đạp ga, xem bướm có xoay không, nếu xoay thì chắc chắn là bị 1 trong 2 cái tín hiệu kia rồi. Ca nầy mệt mỏi lắm, phụ tùng khó mua, giá thì thôi rồi.
Cái này nó tín hiệu 1 tăng lên và 1 giảm xuống. nó vẫn thay đổi bình thường anh ạ. xóa lỗi chạy bình thường mấy ngày mới bị lại anh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên