Forter 2009 mất áp dầu

Duonghui
Bình luận: 11Lượt xem: 726

Duonghui

Tài xế O-H
E có con xe Huyndai forter 2009 khi máy chạy nóng lên tắt máy đi ..đề lai thì không nổ..e cho máy vào kiểm tra áp suất đường nhiên liệu chỉ 10mpa ...đã làm thay lọc dầu lọc gió ....cân lại kim ..thay cảm biến áp suất trên giàn sáo ...van điều áp của bơm ..nhưng vẫn k được ...khi máy nổ lên được lại rất ngọt bốc ..k bi chết máy đột ngột nha ...ai đã từng làm bềnh con này chỉ giúp e...????
 

taixethanhbinh

Tài xế O-H
em đã gặp trường hợp như bác rồi em muốn hỏi thêm bác là khi nóng đề máy nổ 1-2 vòng tua máy rồi tắt. để một hồi lâu sau thì đề cái nổ máy luôn và ko bị tắt máy và chạy bình thường phải ko ạ và tes cung không thấy lỗi gi
 

taixethanhbinh

Tài xế O-H
Khi để nguôi thì rất dễ nổ ạ tất cả đều ổn ..k thấy lỗi gì ạ ..mong bác giúp đỡ
bác tháo nắp che cam xem cái tăng cam đi gần hết hành trình chưa ,nếu ra gần hết thay sên cam mới là ok bác nhé
nguyên nhân; sau thời gian sử dụng ,quá trình sửa chữa do hư hỏng sự cố, thợ mình đã bào mặt cui lát,bào mặt máy , roong cui lát không đáp ứng được , gây nên thấp và chùng xích cam ,khi cam cũ hơi chùng sẽ sai cam 1 phần nhỏ . hộp ecu chưa nhận dạng lỗi hình thành sẽ gây hiện tuongj như vậy.
em đã sử lý vài ca như này rồi chúc bác thành công
 

quocdat_pl89

Tài xế O-H
E có con xe Huyndai forter 2009 khi máy chạy nóng lên tắt máy đi ..đề lai thì không nổ..e cho máy vào kiểm tra áp suất đường nhiên liệu chỉ 10mpa ...đã làm thay lọc dầu lọc gió ....cân lại kim ..thay cảm biến áp suất trên giàn sáo ...van điều áp của bơm ..nhưng vẫn k được ...khi máy nổ lên được lại rất ngọt bốc ..k bi chết máy đột ngột nha ...ai đã từng làm bềnh con này chỉ giúp e...????
áp buồng đốt lúc máy nóng bác đo được là bao nhiêu
 

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
E có con xe Huyndai forter 2009 khi máy chạy nóng lên tắt máy đi ..đề lai thì không nổ..e cho máy vào kiểm tra áp suất đường nhiên liệu chỉ 10mpa ...đã làm thay lọc dầu lọc gió ....cân lại kim ..thay cảm biến áp suất trên giàn sáo ...van điều áp của bơm ..nhưng vẫn k được ...khi máy nổ lên được lại rất ngọt bốc ..k bi chết máy đột ngột nha ...ai đã từng làm bềnh con này chỉ giúp e...????
Hyundai porter II chứ?
Cái cơ bản cụ thay cả rồi như van SCV, cảm biến áp suất rail.
Cụ tháo bơm vệ sinh rồi cân lại cho em nhé, con này tháo bơm phải hạ máy tháo hết 2 xích cam và đối trọng mới lấy được bơm ra. Thay luôn 4 long đèn kim phun mới.
Lắp lên nếu không đạt thì mồi cho nổ máy và tháo 4 ống dầu hồi kim xem lượng dầu hồi nhé (tôi không tin vào thợ cân kim điện, toàn tháo ra vệ sinh lắp lại và lấy tiền)
 

taixethanhbinh

Tài xế O-H
Hyundai porter II chứ?
Cái cơ bản cụ thay cả rồi như van SCV, cảm biến áp suất rail.
Cụ tháo bơm vệ sinh rồi cân lại cho em nhé, con này tháo bơm phải hạ máy tháo hết 2 xích cam và đối trọng mới lấy được bơm ra. Thay luôn 4 long đèn kim phun mới.
Lắp lên nếu không đạt thì mồi cho nổ máy và tháo 4 ống dầu hồi kim xem lượng dầu hồi nhé (tôi không tin vào thợ cân kim điện, toàn tháo ra vệ sinh lắp lại và lấy tiền)
không cần đâu bác chỉ cần thao cam ngoài tháo bulong xong lấy cảo 2 chấu cảo đẩy cốt là bơm cao áp ra thôi bác
 

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
không cần đâu bác chỉ cần thao cam ngoài tháo bulong xong lấy cảo 2 chấu cảo đẩy cốt là bơm cao áp ra thôi bác
Hihi. Mình làm độc chủ yếu xe porter 2 này. Vì bánh răng nó 2 tầng. Tầng trong liên quan đến dấu ăn với 2 bánh răng 2 trục đối trọng làm căn cứ để lấy dấu chuẩn cho xích cam. Nếu không tháo xích trong thì bị nhảy răng đối trọng là chắc chắn, và dấu chuẩn của bánh răng bơm cao áp với đối trọng và trục cơ là dấu chuẩn căn cứ để lắp xích cam ngoài (trùng với 2 mắt màu vàng trên xích cam)
Thực tế bánh đối trọng lắp sai máy vẫn nổ, dấu bơm cao áp răng ngoài không trùng với mắt vàng xích vẫn được, nhưng máy sẽ rung và hay bị nhảy cam. Đối trọng một là bỏ đi vẫn được 2 là phải lắp chuẩn. Đối với dòng crdi này thì không nên bỏ mà phải lắp chuẩn vì lắp nó chuẩn là căn cứ để lắp cam chuẩn và dễ dàng
 

taixethanhbinh

Tài xế O-H
Mình đã tưng cảo 1 con như thế. Hết quả cảo rồi không ra. Hạ máy thấp xuống dùng búa đóng kết hợp mới chìu tòi ra. Vô tình quay trục cơ trược luôn 2 răng đối trọng.
bác mạnh mẽ quá ạ . em thì không giám ,
nhẹ thì em lấy cảo 2 chân loại xịn, kingtony nặng nữa em lấy cảo lớn loại cảo bạc đạn cùm ôm hết nhông tròn rồi siết cảo .

em làm nhẹ nhàng tình cảm là ra thôi ạ .

thúc như bác em nó chịu nào cho nỗi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên