Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

KIA Forter II Nhờ các bác phán giúp.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi MyPower, 9/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MyPower
    Offline

    MyPower Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    958
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    4,758 lít xăng
    Tình hình là chỗ em có con Forter II đời 2004 phải mồi RP7 hoặc xăng mới nổ được nhờ các bán phán xem em nó bị sao?
     
  2. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,537
    Được đổ xăng:
    663
    Xăng:
    9,480 lít xăng
    #2 anhnv_2411, 9/4/12
    Last edited by a moderator: 9/4/12
    Ông Mạnh ạ ông lặn kỹ quá hôm nay mới thấy lên, mà xe lúc nào cũng bị thế hay là chỉ bị buổi sáng thôi, đi xe có bị yếu không, lúc máy nóng nổ thế nào, kiểm tra bugi sấy kim và bơm đi rút đường hồi của kim ra xem thế nào, có máy check thì kiểm tra cái áp dầu của bơm xem thế nào nhé
     
  3. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    521
    Xăng:
    6,025 lít xăng
    #3 Engine 16, 9/4/12
    Last edited by a moderator: 9/4/12
  4. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,537
    Được đổ xăng:
    663
    Xăng:
    9,480 lít xăng
  5. Già Làng O-H
    Offline

    Già Làng O-H GIÀ LÀNG O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,794
    Được đổ xăng:
    671
    Xăng:
    2,567 lít xăng
    Kiểm tra gấp modul điều khiển hoặc Bugi Xông. Chí có cái đấy thôi, không còn bệnh nào khác đâu.
     
  6. MyPower
    Offline

    MyPower Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    958
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    4,758 lít xăng
    Con này đưa vào xưởng trong tình trạng đã yên giấc phải kéo em nó về. Xe không phải sáng mới khó nổ mà nổ được rồi cho nổ nóng máy tắt đi khởi động lại vẫn phải mồi.
    - Máy nổ garangty thì ngon, nhưng ga to thì khói đen rồi chuyển màu dần sang trắng.
    Tiếc là chỗ em không có máy chuẩn đoán.
    - Các bác cho em hỏi nếu thằng nào mất tín hiệu khởi động thì có bị vậy không?
     
  7. lacky
    Offline

    lacky Mr

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    571
    Được đổ xăng:
    98
    Xăng:
    1,187 lít xăng
    Theo như em nghĩ thường thường phải mồi xăng mới nổ thì bác kiểm tra lại kim phun nhé, cách kiểm tra tựa tựa như thế này :D

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  8. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    923 lít xăng
    bác mạnh ơi! bác làm ga ra nào thế ?
     
  9. hiep06c4b
    Offline

    hiep06c4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    540
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    299 lít xăng
    em nghĩ là bác cân sai lửa rồi, bác xem lại dấu ở bánh răng bơm và bánh răng trục cơ.
     
  10. PNTQ
    Offline

    PNTQ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    79
    Xăng:
    1,130 lít xăng
    chú mạnh ah thế đã làm những gì rồi mà nó vẫn phải mồi mới nổ được ?
     
  11. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    923 lít xăng
    bac kiểm tra lại đường nhiên liệu xem sao?
    thứ nhất bác thay lọc nhiên liệu. sau đó bác nới con ốc ở dàn ống sáo lên kim phun thử xem áp của nó căng không
    em nghi con này do áp thôi .nếu áp ko căng thì bác kiểm tra cái van 1 chiều ở thân bơm .ở đầu có cái sin làm kín ,em sợ nó ko kín nên bi tụt áp.
    chúc bác thành công .có gì thông báo nha bác ,
     
  12. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,416
    Xăng:
    2,722 lít xăng
    em nghĩ bác nên tìm máy check để can thiệp cho nhanh.ngày xưa xưởng e chưa dùng mày cxng dính em bongo 3 cung vậy đó.dùng máy đọc dữ liệu khi xe đang làm viêc va so sanh để tìm kim phun nào kém.kiểm tra lại dấu đặt lửa và cả cai bơm dầu cao áp đó nưa.xe của bác có khói và không đi ga được như vậy thì chắc chắn có lỗi ở hệ thống điều khiển rôi
     
  13. vanthaocdl1
    Offline

    vanthaocdl1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    233 lít xăng
    e chưa làm e này bao giờ, e thấy các bác nói có bơm cao áp thì nó phun trực tiếp rồi đúng ko các bác.
    nếu bị mất áp thi xe ko thể nổ được. e nhớ là áp để mở kim phun khoảng trên 250bar.
    bác đa thay bugi chưa bác.
     
  14. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,118
    Xăng:
    6,601 lít xăng
    #14 kia_service, 10/4/12
    Last edited by a moderator: 10/4/12
    Thứ nhất ,em chưa nghe thấy Forte II bao giờ.:10:
    Thứ 2 ,mấy con CRDi toi kim ,toi bơm ,hoặc lỗi đường nhiên liệu thì mồi RP7 là cách mà gần như ai cũng làm ,nhất là với mấy dòng kiểu San Gold ,Bongo,Poster... thưa bác Hoangkien.
    Thứ 3 ,em đồng ý kiến với bác Anhnv.Trước hết bác thay lọc nhiên liệu ,tiếp theo bác rút đường hồi xem có cái kim nào chết không.Nếu kim không chết khả năng bị bơm rất cao ,lấy Common Rail Test kiểm tra áp bơm là biết.Em chỉ biết phán vậy ,còn cơ sở vì sao thì hỏi bác Ánh sẽ biết.
    Thứ 4,em chưa thấy con nào phun dầu lại có bugi thưa bác vanthaocld1.Hay ý bác là bugi sấy ạ
    Thứ 5 ,em hết ý kiến.:8::8::8::8::8::8::8:
     
  15. hiep06c4b
    Offline

    hiep06c4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    540
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    299 lít xăng
    chính xác là Porter 2, máy nó y hệt máy con Starex
     
  16. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    674
    Xăng:
    5,730 lít xăng
    đúng rồi chác bác ấy vừa đi vừa viết nên viết thiếu
    dòng này là xe tải xịn của huyndai .chơi cả chân ga điện tử thế mới máu chứ.
    nếu không hiện check engine thì chắc do sấy
    nhưng mà nó lại ra khói thì bác thử chỉnh cái bơm cao áp xem.muộn quá nó cũng khó nổ và ra nhiều khói đấy
     
  17. MyPower
    Offline

    MyPower Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    958
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    4,758 lít xăng
    Vâng cảm ơn các bác đã cho ý kiến. Con này đã thay lọc, lúc mang về thì đứt cầu chì sấy "đã thay", bugi sấy thì còn tốt. Vấn đề cam và kim thì em chắc là không sao "Vì chạy không tải vẫn ngon không gõ, không rung".
    Em chỉ nghi là áp bơm với việc điều khiển phun thôi.
    Hôm mượn máy để check nhưng đề bị dính. Hiện đang sửa.
    Khi nào có gì mới em sẽ thông báo.
     
  18. datauto
    Offline

    datauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    313
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    554 lít xăng
    bac dùng phần mềm nào để check vậy ạ?
     
  19. longxehoi
    Offline

    longxehoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    503
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    1,190 lít xăng
    chào bác con poster II dòng này là xe nhập đó -em có chúc góp ý cho bác 1-hệ thống sấy rơ le sấy nằm gần lọc dầu phía gầm -hộp điện nằm dưới chân bên phụ trong bọc nhựa -sấy o cần bàn nữa -về con này bác nên kiểm tra lại lọc dầu một lần nữa -bác nên mua lọc dầu thường loại 70.000 ngàn thôi chạy rất tốt vì dòng này dùng bơm cao áp lọc dầu nhanh bẩn lắm mà xe bác có khói o-bác cho nổ máy và rút ống dầu thừa ra coi nó có phun nhiêu o vì dòng này khi bét tốt dầu chỉ nhỏ dọt thôi -chỉ lọc dàu thôi đã vật ốm người rồi -chúc bác thành công
     
  20. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,416
    Xăng:
    2,722 lít xăng
    kon bongo 3 lúc trước em làm cúng vậy mà bác. nổ ga rawngti thì được,nhưng đi ga lên thì kêu cộc cộc rất to ở máy dó.và khói đen nữa.dòng phun dầu này rất hay bị ket kim phun tại vì kim nằm ttrong buồng đốt mà.thêm nuwaxvif kim được mở bằng điện nên không khỏe như mở băng áp suất dầu cao áp.nêu có máy tét thì bác vào phần so sánh 4 kim phun khi làm viêc nhe.
     

Chia sẻ trang này