Future neo tàu

D
Bình luận: 9Lượt xem: 3,330

datbikerhy

Tài xế O-H
E gặp phải 1 con neo tàu...xe đã thay biên và xi lanh mới được khoảng 1 năm.bây h thì đổ bệnh..ga nhỏ thì bị hụt ga..ga lớn thì giật giật..e đã thay chế,ic (ic điện bình để loại trừ luôn cuộn nguồn),boobin,bugi,nhưng vẫn không hết..tầm nổ chuẩn...các cụ cho e í kiến xem xem nên kiểm tra cái gì tiếp..xe của nhà nên cứ bình tĩnh làm không phải vội vàng ạ.
 

canhoto

Tài xế O-H
Ðề: Future neo tàu

Em nghi bình xăng của cụ lâu ngày bị han gỉ, đường nhiên liệu bị tắc, xăng bẩn. Cụ thử xả hết xăng ở chế sau đó lấy vỏ chai nước lavie chế thành cái bình xăng treo lên rồi chạy xem liệu có hết bệnh không? Mong các cụ chém nhè nhẹ!
 

phuviet91

Tài xế O-H
Ðề: Future neo tàu

E gặp phải 1 con neo tàu...xe đã thay biên và xi lanh mới được khoảng 1 năm.bây h thì đổ bệnh..ga nhỏ thì bị hụt ga..ga lớn thì giật giật..e đã thay chế,ic (ic điện bình để loại trừ luôn cuộn nguồn),boobin,bugi,nhưng vẫn không hết..tầm nổ chuẩn...các cụ cho e í kiến xem xem nên kiểm tra cái gì tiếp..xe của nhà nên cứ bình tĩnh làm không phải vội vàng ạ.

nhấc hẳn 1 bình xăng con mới vào xem sao cụ ạ
 

datbikerhy

Tài xế O-H
Ðề: Future neo tàu

Mọi thứ đều ok ạ..cam đúng..bình xăng sạch..lọc gió mới tinh.chế hòa khí mới tinh...bây h thì ga đầu ngọt ko sao cả..chỉ bị giật ở ga cuối..cứ lịm đi xong lại bốc theo chu kì khá đều và nhanh.ga tại chỗ thì bị như vậy khi đi thì ko thấy rõ hiện tương đó nữa..e đang nghi là 2 xéc măng hơi bị trùng chỗ nối nên mất hơi ở ga cao :-?
 

datbikerhy

Tài xế O-H
Ðề: Future neo tàu

Hôm nay e xin thông báo.bệnh của e nó là chế hòa khí ạ..mặc dù chế mới( chế 100 ) cắm vào xe khác thì ngon ngay nhưng vào con neo tàu này lại không được.e lấy cái chế 110 keihin (quả ga to í ạ) lắp vào cái vẫn bị xong mới hạ kim xuống (giảm bớt xăng đi) thì quá ngọt..ga từ đầu đến cuối ko bị gì cả..máy nổ bốc và gắt lên ..xe thì ngon rồi nhưng e vẫn thắc mắc..tại sao giảm xăng đi lại được..??e nhớ ngày trước các xe tàu bất biết là chế nào..cứ cho xăng ăn thoải mái đều bốc hết không bị như con neo tàu này..hôm nay mới bỏ ra làm tại vì gặp 1 chú dream thái zin hết ..cũng bị i hết ..giảm xăng phát..ăn ngay..khó hiểu quá...:107::-?:7:
 

tantientayga

trung tâm dạy nghề sửa xe
Ðề: Future neo tàu

E gặp phải 1 con neo tàu...xe đã thay biên và xi lanh mới được khoảng 1 năm.bây h thì đổ bệnh..ga nhỏ thì bị hụt ga..ga lớn thì giật giật..e đã thay chế,ic (ic điện bình để loại trừ luôn cuộn nguồn),boobin,bugi,nhưng vẫn không hết..tầm nổ chuẩn...các cụ cho e í kiến xem xem nên kiểm tra cái gì tiếp..xe của nhà nên cứ bình tĩnh làm không phải vội vàng ạ.

rồi em biết rồi.
xe cụ bị cuộn bô bin sườn rồi ạ,
lên ga 1 chỗ kéo hết ga nổ ko hết đúng ko ạ
khi lên xe đi thì ko có hiện tượng ấy khi đi chậm còn kéo nhanh thì còn bị đúng ko ạ.
cụ đã làm hết . bình xăng con, ic căn cam, bugi ,lọc gió ,rồi phải ko ạ
vâng thưa cụ xe trung quốc rất hay gặp bệnh này đó ạ. theo em khi sửa xe trung quốc cụ nên thay thử từng món 1, mới chắc chắn được cụ ạ. em có chút kinh nghiệm nhỏ xin chia sẻ cho cụ vậy thui , còn 100% thì cụ phải thay thử từng tí thì mới ra bện em nó được cụ ạ, thân chào cụ
 

datbikerhy

Tài xế O-H
Ðề: Future neo tàu

rồi em biết rồi.
xe cụ bị cuộn bô bin sườn rồi ạ,
lên ga 1 chỗ kéo hết ga nổ ko hết đúng ko ạ
khi lên xe đi thì ko có hiện tượng ấy khi đi chậm còn kéo nhanh thì còn bị đúng ko ạ.
cụ đã làm hết . bình xăng con, ic căn cam, bugi ,lọc gió ,rồi phải ko ạ
vâng thưa cụ xe trung quốc rất hay gặp bệnh này đó ạ. theo em khi sửa xe trung quốc cụ nên thay thử từng món 1, mới chắc chắn được cụ ạ. em có chút kinh nghiệm nhỏ xin chia sẻ cho cụ vậy thui , còn 100% thì cụ phải thay thử từng tí thì mới ra bện em nó được cụ ạ, thân chào cụ
hi.đúng như cụ nói..làm xe tàu thì phải thử từng món 1 một...e chỉ thắc mắc là tại sao giảm bớt xăng đi lại bốc không bị hụt nữa..dream thái cũng bị luôn..có lẽ là do chất lượng xăng chăng ??
 

tantientayga

trung tâm dạy nghề sửa xe
Ðề: Future neo tàu

hi.đúng như cụ nói..làm xe tàu thì phải thử từng món 1 một...e chỉ thắc mắc là tại sao giảm bớt xăng đi lại bốc không bị hụt nữa..dream thái cũng bị luôn..có lẽ là do chất lượng xăng chăng ??
ko phải đâu cụ ạ
theo nguyên tắc thì đâu phải là cứ nhiều xăng là bốc và khỏe đâu cụ
để mà nói đúng và chuẩn thì rất kgó nói ấy thế nhưng mà xe gắn máy của ta hay sửa thì có rất nhiều nhưng bệnh ô lí, hihihi
còn vấn đề của cụ thì đúng rối. nếu cụ cho ăn xăng nhiều quá sẽ dẫn đến hiện tượng dư xăng và nổ ko ngọt còn khó đi nữa. có xe thì cần phải căn xăng cho nhiều, còn có xe thì phải căn xăng cho ít, còn có chiếc thì cần phải cho vừa đủ , ko dư ko thiếu thì mới ok. hì
nói chung là rất nhiều nguyên nhân lạ cụ ạ, làm xe như chúng ta thì phải mò thôi....
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên