Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành, ấm áp!

"Đã không làm thì thôi một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi"

Ga điện KOBELCO

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sk30uu, 20/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    313
    Được đổ xăng:
    370
    Xăng:
    509 lít xăng
    thưa các bác em có con sk200-1 bị hỏng ga điên, rất kỳ quăc ,khi lắp vào cần ga thì ko thể đi hết hành trình ga dc,bỏ ra ngoài thì hoạt động bt,mà chỉ bị khi hoạt đông nóng lên mới bị,hộp của em ko hỏng tin hiệu đay đủ,hỏi cá bác bênh o đâu,mô tơ ktra ko vấn đê gì MONG CÁC BAC GIÚP ĐỠ
     
  2. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    576
    Xăng:
    1,972 lít xăng
    Vấn đề là khi nóng lên bác có đo kiểm em nó có đúng thông số không? cũng có khả năng là máy bác chỉ bị cần ga thì sao
     
  3. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    684
    Được đổ xăng:
    1,037
    Xăng:
    3,929 lít xăng
    mô tơ ga bạn đã kiểm tra những gì cho thông số cụ thể tý.bạn kiểm tra zoto của mô tơ chưa,cảm biến ga như nào rồi cho đầy đủ thông tin thì mói tư vấn cho bạn được
     
  4. daotuan
    Offline

    daotuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    294
    Xăng:
    2,506 lít xăng
    #4 daotuan, 24/10/12
    Last edited by a moderator: 24/10/12
    Hộp điều khiển loại này không sử dựng Tranzistor thông thường và dùng 1 con IC tông hợp công suất, con này hơi đắt và cúng khó tìm, và cái nứa là loại này lại không có cảm biến vị trí cần Ga mà chỉ có 1 công tắc giới hạn hành trình thôi,
    Cần Ga lên ko hết có thể nó đang nẳm ở chế độ chờ, như khi nổ máy lên rồi cọ quậy các thao tác mà hắn vẫn ko lên Ga thì kiểm tra công tắc áp suất, công tắc áp suất không hỏng mà ko lên được nữa thì Gọi cho Em:9:
     
  5. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    152
    Xăng:
    841 lít xăng
    rất có thể của bác bị ở stato mmoto ga nên mới bị hiện tượng như vậy( điện trở thấp hơn tiêu chuẩn ) bác do cho em R khi moto nguội và nóng xem la bao nhiêu quăng lên mọi người cùng chém nhé. bác kiểm tra luôn 2 vòng bi có còn nuột không nhé
     
  6. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    996
    Được đổ xăng:
    860
    Xăng:
    2,870 lít xăng
    Tôi đã sử lý một số con máy bị hỏng hộp đen, mô tơ ga theo cách vừa đơn giản, vừa tiết kiệm, vẫn điều khiển ga to nhỏ theo ý muốn. Chỉ cần một số vật tư sau:
    - 01 mô tơ gạt mưa (12V - 24V)
    - Dây điện.
    - 02 công tắc hành trình.
    - 01 nút ấn ON-OFF.
     
  7. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,206
    Được đổ xăng:
    4,885
    Xăng:
    31,007 lít xăng
    chú chơi kiểu giả cầy hở ,ko chơi thế đâu em nó vẫn nguyên bản mà.
     
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    996
    Được đổ xăng:
    860
    Xăng:
    2,870 lít xăng
    Hơ hơ. Em cứ làm sẵn một bộ. Thằng nào hỏng thì cứ thế ốp vào cho máy làm việc cái đã. Sửa bộ kia đến lúc nào xong thì hoàn trả lại chứ. Có những em mà sửa, tiền cá quá tiền cơm thì khỏi phải trả lại. Một công đôi việc, chẳng tiện hay sao hả bác?
     
  9. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    358
    Xăng:
    861 lít xăng
    Cái này hay đấy nha! Bác làm ơn hướng dẫn mình cái vụ này với có sơ đồ thì càng tốt để sau này ga tay của mình mà bị thì mình chơi luôn. Hiện giờ mình đang có con doosan bánh lốp bị hỏng ga tay rồi.
     
  10. Diabay
    Offline

    Diabay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    438
    Được đổ xăng:
    950
    Xăng:
    6,095 lít xăng


    Cái công tắc đảo chiều nữa chứ cụ ? Còn cần xuống ga ?



    Thân.
     
  11. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    996
    Được đổ xăng:
    860
    Xăng:
    2,870 lít xăng
    OK. Để tôi vẽ rồi gửi lên sau nhé!
     
  12. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    996
    Được đổ xăng:
    860
    Xăng:
    2,870 lít xăng
    #12 Lê Thị Thanh Thủy, 26/10/12
    Last edited by a moderator: 26/10/12
    Đảo chiều là nhờ cách đấu dây ở công tắc ấn LÊN - XUỐNG luôn Cụ ạ (Nhờ cái công tắc ON - OFF ấy ). Mô tơ điện 1 chiều của loại này chỉ cần đảo hai dây cho nhau là ngược chiều quay thôi mà. Cái hay nhất là điều khiển ga VÔ CẤP. Các loại môtơ ga được thiết kế có núm vặn hay nút ấn ở trên các máy chỉ điều khiển mức ga CÓ CẤP mà thôi.
     
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    "Bưng" luôn cả cụm gạt mưa cho chắc ăn !!!=))=)) Lúc nào mà lỡ ON quá tay thì nó lại thành OFF, ta lại ON cho nó thành ON hẩy :)):)):))
     
  14. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    996
    Được đổ xăng:
    860
    Xăng:
    2,870 lít xăng
    #14 Lê Thị Thanh Thủy, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 28/10/12
    Cụ Bà ơi! Đương nhiên là phải bê cả cục vì nó có hộp giảm tốc Bánh Vít - Trục Vít mà. Áp dụng cách của chị em để "Muốn ấn vô hết nó chẳng vô, muốn rút ra hết nó chẳng ra" đấy Cụ Bà ạ! Thế mới sinh ra 2 em công tắc hành trình chứ! Nhưng thưa với Cụ Bà là phải bỏ bộ tiếp điểm của cục gạt mưa đi đấy nhé!
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    286
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    #15 Lý thị Miên, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 28/10/12

    sao lâu thế bác ?!:105::105::105:


    Chẳng hay cụ định ẤN 2 cái công tắc đấy vào đâu trên cái cục ấy đc ợ ?:6::6::6:
     
  16. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    996
    Được đổ xăng:
    860
    Xăng:
    2,870 lít xăng
    #16 Lê Thị Thanh Thủy, 28/10/12
    Last edited by a moderator: 28/10/12
    Cụ Bà ơi! Hai công tắc hành trình ấy Mụ gắn ở ngoài, nằm ở hai phía để khống chế góc quay của thanh dẫn động cần ga ấy mà.

    Lâu nay tay run rồi, Mụ không vẽ nữa mà sai mấy thằng đệ nó làm. Hôm nay mưa bão nó không đến được. Mai Mụ sẽ sai nó vẽ và chụp cả ảnh thực tế để gửi lên Cụ nhé!
     
  17. Diabay
    Offline

    Diabay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    438
    Được đổ xăng:
    950
    Xăng:
    6,095 lít xăng


    Mình thấy sáng kiến này của bạn là rất hay, rất khả thi, thực tế hoàn toàn ứng dụng được. Tất nhiên phải gia công thêm 1 số chi tiết gá lắp... cũng đơn giản thôi. Vote cho bạn: =d>=d>=d>


    Để tiện cho anh em sau này theo dõi, ứng dụng, theo mình bạn nên mở 1 chủ đề mới (VD: Tự chế bộ ga điện đơn giản).

    Trong đó bạn trình bày thiết kế, hướng dẫn chế tạo. Sẽ có nhiều bạn tham gia, bạn sẽ giúp đỡ họ.

    Như vậy, đề tài này của bạn sẽ được lưu tồn, giúp được rất nhiều người cần. Vừa là không bị xâm lấn làm lạc chủ đề của chủ topic này.


    Chúc bạn vui.



    Thân ái.
     

Chia sẻ trang này