Galenti xe lengeza daewoo

auto22
Bình luận: 19Lượt xem: 2,154

tunglam.9x

Tài xế O-H
Bác hãy tạm thời bỏ qua phần test lỗi đã,nó bị ga cao thì hay kiểm tra van không tải,hoặc kiểm tra xem có bị hở hơi đâu đó ko
 

auto22

Tài xế O-H
Van không tai em đã kiểm tra hoạt động bình thường.cái bướm ga em thấy nó đong het nhưng vẫn có khê hở không biết rin cua nó có vậy không. Cac bac tư van giup em
 

HoHoa

Tài xế O-H
Chào các cụ e đang gap con langeza đời 2000 galenti lên 1500v/p bao den check nhưng xe dùng cổng obd 1 em test bằng tay nên nhưng k thấy đèn nháy cụ nào gặp xe nay rui tư van e với
Hiện tượng này phải reset lại chế độ hộp ECU cho garanti về mặc định rồi mới xem xét lỗi check engine sau cụ ạ.
 

dungkenss

Tài xế O-H
bác thớt nêu rõ giúp ae với ạ, lúc báo check có hiện tượng gì ko ? ko có data, ko có mã lỗi, ko có hiện tượng, ko trực tiếp làm, ae giúp bác kiểu gì đây ạ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các cụ e đang gap con langeza đời 2000 galenti lên 1500v/p bao den check nhưng xe dùng cổng obd 1 em test bằng tay nên nhưng k thấy đèn nháy cụ nào gặp xe nay rui tư van e với
Bác muốn sửa bệnh nào: đèn check sáng hay ga lăng ty 1500 vòng/ phút
 

techcarhy

Tài xế O-H
Chào các cụ e đang gap con langeza đời 2000 galenti lên 1500v/p bao den check nhưng xe dùng cổng obd 1 em test bằng tay nên nhưng k thấy đèn nháy cụ nào gặp xe nay rui tư van e với
bác thử nói rõ ràng xe đã kiểm tra những gì chứ như này nó chung chung. nếu bác đầu tư cái cổng obd1 thì có thể xử lý dễ dàng hơn.
 

hotoai

Tài xế O-H
bác à tốt nhất là kiếm máy chẩn đoán đọc lỗi đã ,obd1 cũng có cổng ,hơn nửa có hiện tượng như nào?
 

dungkenss

Tài xế O-H
theo em nên kiểm tra mạch cam và trục khuỷu, 2 con cảm biến này nhiều khi ga nhỏ nó ko báo, mang ra chạy lại thấy ạ
 

ahquyh

Tài xế O-H
trước khi bác tiến hành kiểm tra sâu vào các cảm biến bác nên kiểm tra kỹ nước làm mát và nhớt xem nó có ổn không đã, vì nhiệt độ nước làm mát và đôi khi có những dòng xe sử dụng nhiệt độ động cơ để tiến hành hiệu chỉnh lương phun đẫn đến tình trạng tua máy cao bất thường. Bác ngủi xem ống bô và khoang máy có mùi xăng hay không, nếu có thì có thể lưu lượng một hoặc vài béc nào đó quá cao hoặc các cảm biến can thiệp lượng phun khiến béc phun sai lưu lượng (thường trong trường hợp này đèn báo check nổi lên do con em lamda or oxy kích đó bác). tiếp theo bác kiểm tra tình trạng van không tải và cảm biến lưu lượng khí nạp ( em cũng k rõ xe mình dùng MAF hay MAP... hì). bác cho nổ máy và kiểm tra xem tua máy cao có ổn định hay không. nếu ổn định thì 100% là cổ gió sau bướm ga bị hở hoặc van không tải bị lỗi. nếu sau vài giây tua máy giảm và có mùi xăng dư thì tập chung vào các cảm biến quy định lưu lượng bác nhé. Sau cùng, đừng quên con em ECU không chừng cũng đang hành bác đấy. Chúc bác có thêm dc kiến thức mới sau ca này... Thân!
 

DinhKienHN

Tài xế O-H
trc đây e có gặp 1 con như vậy. nó bị lỗi cảm biến khí nạp. chạy thử đến cả tuần lễ thay đồ mới các loại vào vẫn vậy. tháo cảm biến ra kiểm tra nhìn bên ngoài vẫn oki. nhưng khi chạy tốc độ cao là nổi đèn. trường hợp bị nặng có thể chết máy trên đường chay thử. không biết bác đã check cảm biến chưa
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên