Get 1.4 bênh không rõ nguyên nhân

thuyha_hy
Bình luận: 22Lượt xem: 2,021

thuyha_hy

Tài xế O-H
hôm nay e làm con get 1.4 bi thổi gioăng mặt máy. khi e lắp hết vào đề k nổ. e lấy đồng hồ đo áp xuất nén =0, e kiểm tra quay trục cam thì thấykênh lấm toàn bộ trục cam ngoài. con trục cam bên trong thi không sao.cơ cấu trục cam xe này giống laseti trong nước dùng con đội thủy lực.do trục cam ngoài em phải tháo kênh lên để tháo ốc mặt máy và con đội em vẫn để nguyên k tháo ra.loay hoay mãi không tìm được nguyên nhân e tháo thử trục cam phía trong để so sánh khi lắp lại thì cả 2 dàn lấm đều bị kênh. e kiểm tra lại cam vẫn chuẩn các bác ạ. momg các bác chém em với.
 

thuyha_hy

Tài xế O-H
loại này em đã thay cam mấy xe rôi.chính con này em đã thay cam cách đay 2 thang mà. e đang nghi con đội thủy lực có vấn đề cụ a.
 

tranlong1989

Tài xế O-H
e muốn hỏi là ở vị trí 2 cây cam này cơ cụ ak.nếu cam mà chuẩn hết rùi thì chỉ còn con đội và cây cam có bị cong nữa không thôi cụ ak.
get.png
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
hôm nay e làm con get 1.4 bi thổi gioăng mặt máy. khi e lắp hết vào đề k nổ. e lấy đồng hồ đo áp xuất nén =0, e kiểm tra quay trục cam thì thấykênh lấm toàn bộ trục cam ngoài. con trục cam bên trong thi không sao.cơ cấu trục cam xe này giống laseti trong nước dùng con đội thủy lực.do trục cam ngoài em phải tháo kênh lên để tháo ốc mặt máy và con đội em vẫn để nguyên k tháo ra.loay hoay mãi không tìm được nguyên nhân e tháo thử trục cam phía trong để so sánh khi lắp lại thì cả 2 dàn lấm đều bị kênh. e kiểm tra lại cam vẫn chuẩn các bác ạ. momg các bác chém em với.
Cụ xả hết dầu trong con đội thủy lực đi .Sau đó lắp lại toàn bộ ,trước mắt có thể sẽ kêu con đội thủy lực .Dầu bơm lên con đội đủ sẽ hết kêu .Chúc xe cụ mau lành bệnh
 

quachvancuong

Tài xế O-H
hôm nay e làm con get 1.4 bi thổi gioăng mặt máy. khi e lắp hết vào đề k nổ. e lấy đồng hồ đo áp xuất nén =0, e kiểm tra quay trục cam thì thấykênh lấm toàn bộ trục cam ngoài. con trục cam bên trong thi không sao.cơ cấu trục cam xe này giống laseti trong nước dùng con đội thủy lực.do trục cam ngoài em phải tháo kênh lên để tháo ốc mặt máy và con đội em vẫn để nguyên k tháo ra.loay hoay mãi không tìm được nguyên nhân e tháo thử trục cam phía trong để so sánh khi lắp lại thì cả 2 dàn lấm đều bị kênh. e kiểm tra lại cam vẫn chuẩn các bác ạ. momg các bác chém em với.
kiểm tra lại xem vấu cam có chẩn ko, có gờ hay mòn lệc không, cò cũng vậy. một cái nữa bạn lưu y vị tri làm việc của pisston con đội( piston phải luôn ở vị trí trung gian) theo cách tả cách làm của bạn mình thấy chắc bạn còn rà xupap nhưng không kể. bệnh này cũng là bệnh thường gặp của mấy em con đội thủy lực thôi mà .Bạn phải hiểu rõ là con đội thủy lực cũng có vùng giới hạn hoạt động chứ không pải là khe hở bao nhiêu cũng ok hết.thanks
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Cụ chủ làm theo cụ mobilest đi sẽ ổn. Cụ tháo hết con đội đập cho nó bung hết vệ sinh sạch sẽ lắp vào nổ nó sẽ kêu cho đến khi đầy nhớt nó hết kêu.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hôm nay e làm con get 1.4 bi thổi gioăng mặt máy. khi e lắp hết vào đề k nổ. e lấy đồng hồ đo áp xuất nén =0, e kiểm tra quay trục cam thì thấykênh lấm toàn bộ trục cam ngoài. con trục cam bên trong thi không sao.cơ cấu trục cam xe này giống laseti trong nước dùng con đội thủy lực.do trục cam ngoài em phải tháo kênh lên để tháo ốc mặt máy và con đội em vẫn để nguyên k tháo ra.loay hoay mãi không tìm được nguyên nhân e tháo thử trục cam phía trong để so sánh khi lắp lại thì cả 2 dàn lấm đều bị kênh. e kiểm tra lại cam vẫn chuẩn các bác ạ. momg các bác chém em với.
Xe của bác bị kênh xuppap thôi. Chắc xả dầu con đội là khỏi
 

Ferrari599

Tài xế O-H
hôm nay e làm con get 1.4 bi thổi gioăng mặt máy. khi e lắp hết vào đề k nổ. e lấy đồng hồ đo áp xuất nén =0, e kiểm tra quay trục cam thì thấykênh lấm toàn bộ trục cam ngoài. con trục cam bên trong thi không sao.cơ cấu trục cam xe này giống laseti trong nước dùng con đội thủy lực.do trục cam ngoài em phải tháo kênh lên để tháo ốc mặt máy và con đội em vẫn để nguyên k tháo ra.loay hoay mãi không tìm được nguyên nhân e tháo thử trục cam phía trong để so sánh khi lắp lại thì cả 2 dàn lấm đều bị kênh. e kiểm tra lại cam vẫn chuẩn các bác ạ. momg các bác chém em với.
Xe của bác bị kênh xuppap thôi. Chắc xả dầu con đội là khỏi
xả bằng cách nào vậy bác . bác chỉ chi tiết cho nhà e học hỏi thêm tý được k ah?
 

tranhaooto

Tài xế O-H
Con đội thủy lực chỉ lấy mẩu gô và vỗ nhe cho tụt lõi ở trong ra làm sạch hết dầu và lắp lại là ok thôi khi máy làm việc dầu sẽ được bơm bù vào là hết kêu thôi
 

thuyha_hy

Tài xế O-H
e nó ngon lành rồi cac bác ạ. em lấy kim xả hết dầu cũng k được tưc quá e đưa vào kích thủy lực ép mơi được. lắp lên ok luôn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên