Getz lúc đề được lúc không

B
Bình luận: 24Lượt xem: 3,759

dingdoong3084

Tài xế O-H
Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
Theo như cụ nói thì đề vẫn hoạt động bình thường. Máy phát sạc lúc bình accu đói sẽ đạt khoảng 13,5 - 13,7v, accu no sẽ xuống ngưỡng 12v. Vậy nên vấn đề quan tâm hiện giờ là máy phát nhé. Mình nghĩ máy phát của bạn hiện đang sạc thấp do ic nạp.
 

Genesis__coupe

Tài xế O-H
Nếu nhu bạn đo điện áp như vậy thì máy phát hỏng dàn điốt là rất cao
hỏng diode thì thôi song cái cầu chì tổng bác à. xoay chiều xang một chiều làm sao được.
[MERGETIME="1436970239"][/MERGETIME]
Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
thay máy phát và thay cái bình 60A là Ô sờ Kê cụ ah.:D:D:D
[MERGETIME="1436970250"][/MERGETIME]
Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
thay máy phát và thay cái bình 60A là Ô sờ Kê cụ ah.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên