dominh197
Tài xế O-H
Em là sinh viên ngành ô tô hiện em đang làm đồ án tốt nghiệp và em còn tồn tại một số khúc mắc mong các bác giải đáp giúp em
1. Tại sao lỗ bù dầu lại làm côn và nhỏ hơn lỗ thông qua?
2. Hệ số ma sát của má phanh ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả phanh vậy có phải hệ số ma sát càng lớn thì phanh càng hiệu quả không? tại sao người ta không chế tạo má phanh có hệ số ma sát lớn nhất?
1. Tại sao lỗ bù dầu lại làm côn và nhỏ hơn lỗ thông qua?
2. Hệ số ma sát của má phanh ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả phanh vậy có phải hệ số ma sát càng lớn thì phanh càng hiệu quả không? tại sao người ta không chế tạo má phanh có hệ số ma sát lớn nhất?