Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận giúp đỡ em công tắc áp suất kép trong hệ thống điều hòa với ah.

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi nguyenvanbao, 13/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvanbao
    Offline

    nguyenvanbao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    246
    Xăng:
    2,071 lít xăng
    các bác cho em hỏi chút với ah. em đang nghâm cứu về điều hòa nhưng nhìn trong sơ đồ em thấy có cái công tắc áp suất kép, nhưng em chưa hiểu em nó dùng để làm j ah. bác nào biết chỉ giùm em với. các bác có thể cho em biết thêm là khi em nó bị hỏng thì hiện tượng j xảy ra không ah. em xin cảm ơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  2. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,498
    Được đổ xăng:
    1,289
    Xăng:
    6,924 lít xăng
    cụ ơi cái đó chỉ là cái van áp suất điều khiển áp suất cao quá 30kg/cm2 và dưới 3kg/cm2 thì nó sẽ ngát không cho lốc làm việc nữa.cụ tìm tài liệu về nó đọc nhé cái này đơn giản cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdunghihihaha.
  3. nguyenvanbao
    Offline

    nguyenvanbao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    246
    Xăng:
    2,071 lít xăng
    vâng cảm ơn cụ ah.
     
  4. xeconcon
    Offline

    xeconcon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    332 lít xăng
    bac ơi cho em hỏi tý.cai van này nó nằm ở cao áp hay thấp áp vậy bác.em cung học điện lạnh nhung em học lâu rồi nên em cũng quên ,với lúc em học vụ này em cung gà lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  5. Già Làng O-H
    Offline

    Già Làng O-H GIÀ LÀNG O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,794
    Được đổ xăng:
    595
    Xăng:
    2,257 lít xăng
    Bên cao áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi manhtruong0808.
  6. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    903
    Xăng:
    4,510 lít xăng
    #6 hieudienlanh, 13/10/12
    Last edited by a moderator: 13/10/12
    Công tắc áp suất kép thường chỉ có trong dòng toyota.Công tắc bao gồm 2 vị trí tiếp xúc.Gồm 4 chân thành 2 cặp đối xứng.Cặp 1 điều khiển cấp điện cho côn từ.đóng trong khoảng áp suất từ 30psi đến 350psi.Ngắt dưới 30psi và cao hơn 350psi.Cặp 2 điều khiển tốc độ quạt ngắt khi áp suất dưới 17kg và đóng kgi áp suất trên 17kg.Còn rất nhiều loại công tắc áp suất khác nhưng klhoong phải là công tắc kép
    Nhiệm vụ: khi áp suất dưới 30psi tức là hệ thóng bị thiếu ga nên ngắt côn từ để bảo vệ lốc.Khi áp suất cao hơn 350psi hệ thống bị thừa ga hoặc có sự cố ,lốc có nguy cơ không chịu nổi nên ngắt để an toàn tính mạng.Khi áp suất dưới 17kg quạt giải nhiệt chỉ cần chạy tốc độ chậm cho đỡ ồn và tăng hiệu quả chênh lệch áp suất hệ thống lạnh hoạt động tốt hơn.Khi áp suất trên 17 kg cần phải hạ áp xuống nên quạt chạy tốc độ cao để giải nhiệt tốt hơn.Lý do tại sao phải hạ áp xuống dưới 17kg là chuyện khác ta không bàn ở đây.
     
    Đã được đổ xăng bởi dieuhoaoto.com.vn, garatuantrang, manhtruong08082 tài xế khác.
  7. nguyenvanbao
    Offline

    nguyenvanbao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    246
    Xăng:
    2,071 lít xăng
    em cảm ơn cụ hiếu ah
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  8. NTCauto_thainguyen
    Offline

    NTCauto_thainguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    140
    Xăng:
    962 lít xăng
    Bổ xung cho dễ hình dung:
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đây là ví dụ về công tắc áp xuất ,và nó không phải là cái VAN.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  9. Badboy_dn
    Offline

    Badboy_dn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    229 lít xăng
    Bác cho em hỏi công tắc áp suất ngắt khi áp suất quá cao và ngắt khi áp suất quá thấp là chung một cái hay 2 cái vậy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  10. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,272
    Được đổ xăng:
    1,540
    Xăng:
    9,957 lít xăng
    Nó là 1 cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,472
    Được đổ xăng:
    2,019
    Xăng:
    6,610 lít xăng
    cụ nhầm rồi đấy cái cụ khoanh ô đỏ nó là cái cái gì xem lại đi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstormbangdung.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,148
    Được đổ xăng:
    24,443
    Xăng:
    192,962 lít xăng
    2 trong 1, bác nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstormbangdung.
  13. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,845
    Xăng:
    13,873 lít xăng
    Gửi bác mấy cái xem chơi cho vui.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm, adenzbacninh2011manhtruong0808 .
  14. Badboy_dn
    Offline

    Badboy_dn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    229 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã trả lời nhiệt tình. Em đã thông đc chút ít
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  15. Tandinhtri
    Offline

    Tandinhtri Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    138 lít xăng
    Bác xem video nha!


     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  16. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,116
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    1,286 lít xăng
    công tấc áp suât kép nhiều loại lắm điều hòa cơ khác tự động khác . mỗi hãng xe lại khác nhưng nó chỉ làm nhiêm vụ như các cụ đả nói ở trên cụ học lanh mà không biết em nó thì nguy
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  17. tiendu_lg
    Offline

    tiendu_lg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    281
    Được đổ xăng:
    250
    Xăng:
    4,249 lít xăng
    Mình thấy thế này: Áp suất ngắt của công tắc áp suất cao là 30,1kg là quá cao khi sử dụng lốc tầu. mà đa số hiện nay trên thị trường là lốc tầu. Kết quả là khi có trục trặc về dàn nóng như chết quạt, giải nhiệt ko đủ, dàn tắc...là chết lốc( gẫy lá van). Vì thế rất mong có loại công tắc ngắt lốc khi áp quá khoảng 20-22 gì đó là vừa.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.
  18. tienthang1983
    Offline

    tienthang1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    263 lít xăng
    đồng chí hieudienlanh phán rất chuẩn
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangstorm.

Chia sẻ trang này