Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Cơ bản Giúp đỡ xe kia morning đời 2010

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thieugia1315, 4/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thieugia1315
    Offline

    thieugia1315 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    136 lít xăng
    chào các cụ! các cụ giúp em với! em làm xe kia morning đời 2010 hiện tượng là nổ lên lúc đầu thì rất em! sau đó khoảng 30 giây thì giật giật xong chết máy luôn! em đã thay bơm xăng, lọc xăng, bolbin, giây cao áp, van không tải, cảm biến vị trí trục cam, vị trí trục khuỷu, thay bec phun, thay bugi, thậm chí thay cả hộp mà vẫn không được! có bác cao thủ nào giúp em với thank các cụ nhiều!
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, phalaidat, giotlesau2 tài xế khác.
  2. volong
    Offline

    volong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/2/12
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    64
    Xăng:
    846 lít xăng
    Bác cứ từ từ thật chậm rồi sẻ được theo em bác thay nhiều quá nên bị rối.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  3. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,118
    Xăng:
    6,601 lít xăng
    Thế là bác đang có một con xe như thế bên cạnh phải không ạ ?Và cũng chưa cắm máy chẩn đoán?
    Nếu là em thì em sẽ tháo ống xả thử trước ,nếu không được thì em sẽ thay thử cảm biến oxy và cảm biến nhiệt độ nước.Nếu không được nữa thì chắc phải tự tay làm chứ ko dám phán bậy.
    Chúc bác thành công !
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, lehuyvu79, hondacuper3 tài xế khác.
  4. danht
    Offline

    danht Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    271
    Xăng:
    451 lít xăng
    Cụ thay nhiều quá mà chưa biết khoanh vùng ở đâu, hiện tượng máy đang nổ mà chết thì dễ khoanh vùng hơn là dạng máy nổ ẩm ương. Theo e cụ kiểm tra từng phần gồm hơi, nhiên liệ và đánh lửa, khi đã biết dc nó thiếu phần nào thì làm sẽ ok thui mà. Hjj e chỉ sợ ko có đồ để thay thô, chúc bác thành công.
     
  5. tuananh0589
    Offline

    tuananh0589 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    655
    Được đổ xăng:
    519
    Xăng:
    2,320 lít xăng
    chết thì có nhiều loại ạ, bác thử ga lên xem nó có chết nữa không ? chỉ nổ galang ti mới chết. không biết loại này có điện trở đánh lửa giống con ls460 không ? mà theo em thi bác nên đo dây thông mạch với trục cơ . và các loại cảm biến đi ạ. kiểm tra cam đi .chứ em thấy chẳng còn gì để cho bác thay nữa
    ps cho em cái kết nha.
     
  6. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    563
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    354 lít xăng
    lúc nó chết thì cụ xem có diện cáo áp không,và bơm xăng lúc dó nó có bơm không,theo ngu kiến của em là xe bác dang mất diện diều khiển
    role bơm xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridphalaidat.
  7. tuanforddl
    Offline

    tuanforddl Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    300
    Xăng:
    2,988 lít xăng
    Bác thay vậy gần đủ rồi , còn mấy con sensor nữa thay luôn chứ còn tiếc gì cái răng sâuaccidentvoiture
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibigarahungduc.
  8. anhchangbibibi
    Offline

    anhchangbibibi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    399
    Xăng:
    3,248 lít xăng
    Thay gần như hết cảm biến rồi , cụ thử kiểm tra máy có bị bó kẹt không , kiểm tra hơi 4 máy thử xem .
     
  9. thieugia1315
    Offline

    thieugia1315 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    136 lít xăng
    đã kiểm tra đầy đủ cụ nhé@ không biết bị gì nữa các cao nhân giúp em với!
     
  10. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    683
    Xăng:
    853 lít xăng
    tui nghĩ nó chỉ bị cái gì rất nhỏ ở đâu đó mà bác chưa sờ tới vì toàn nghĩ cao siêu quá. bác thay nhiều vậy thì cũng khá đủ rồi và chắc đang đau đầu lắm, tui nghĩ bác nên ngủ một giấc rùi mai làm tiếp, mấy lần tui bị củ hành tui toàn làm vậy thui. chúc bac sáng mai tìm ra bệnh.
     
  11. thieugia1315
    Offline

    thieugia1315 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    136 lít xăng
    con này không có điện trở đánh lửa cụ ợ. thay luôn cả bobin rồi cụ nhé. để garangti thì chết, ga lên máy rất bốc cụ ợ
     
  12. kien51ot
    Offline

    kien51ot Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/11/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    326 lít xăng
    bác vệ sinh họng ga, với bướm ga chưa
     
  13. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,018
    Xăng:
    14,447 lít xăng

    Thay nhiều đồ quá rùi không có máy chuẩn đoán thì lỡ rùi thay luôn cảm biến vị trí bướm ga và máp luôn cho đủ bộ xem có hết bệnh không .
     
  14. tranlong1989
    Offline

    tranlong1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    332
    Xăng:
    2,787 lít xăng
    Nếu ga nên được như thế thì cụ nên kiểm tra lại ở chế độ không tải thôi.Loại này hay bị kẹt con van không tải lắm cụ ak cụ thử vệ sinh lại kỹ e nó xem thế nào nhé chúc cụ sớm tìm ra bệnh của e nó nhé!
     
  15. thieugia1315
    Offline

    thieugia1315 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    136 lít xăng
    dùng máy x431 can báo không có lỗi cụ ợ. thay cả cổ ga rồi cụ nhé
     
  16. phaocoi
    Offline

    phaocoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    766
    Được đổ xăng:
    942
    Xăng:
    19,487 lít xăng
    Bác thử kiểm tra lại đường thải xem có bị tắc hay rụng mất tổ ong trong bình catanix rồi khiến tắc nghẹt động cơ lên ga thì bốc mà không tải nghẹt chết máy cũng lên ?
     
  17. thieugia1315
    Offline

    thieugia1315 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    136 lít xăng
    đã tháo rời ống xả cụ ợ. em nó vẫn không khá hơn. tăng garagti lên thì oà ga đến 2000 một tý lại chết cụ ợ!
     
  18. ksbvt
    Offline

    ksbvt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    272 lít xăng
    thây luôn đọng cơ đi
    thay nhiều quá
    coi lại nhớt của xe chưa?
     
  19. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    1,192
    Xăng:
    3,679 lít xăng
    thay hết rồi chả còn gì để thay nửa.bệnh của cụ là chết khi nổ gangti còn ga cao là k chết.không khéo của cụ bơm dầu kém rồi củng nên khi nổ gangti dầu k lên bôi trơn dk nên bó máy .còn ga cao thì k sao.đó là ngu kiến của e?
     
  20. thieugia1315
    Offline

    thieugia1315 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    136 lít xăng
    nếu như cụ bói thì khi bị tắt máy nó không nổ lại được cụ ợ. nhưng ở đây tắt cái đề lại nổ liền ak.
     

Chia sẻ trang này