Giúp đỡ xe kia morning đời 2010

thieugia1315
Bình luận: 39Lượt xem: 3,170

tranquynhnd

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra trên đường thông hơi cacte từ nắp máy vào họng hút có một cái van một chiều.(nằm trong phần ống sắt bắt vào nắp máy ấy) van này kẹt làm cho khí cháy bị lọt xuống cacte ko có đường thoát có thể gây chết máy khi để garanti một lúc
 

thieugia1315

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra trên đường thông hơi cacte từ nắp máy vào họng hút có một cái van một chiều.(nằm trong phần ống sắt bắt vào nắp máy ấy) van này kẹt làm cho khí cháy bị lọt xuống cacte ko có đường thoát có thể gây chết máy khi để garanti một lúc
để mai em ktra lại cụ ợ.mà theo em nhớ hình như chỉ có ống thông hơi chứ làm gì có van một chiều hả cụ
 

tuyen_haiduong

Tài xế O-H
nếu là do hỏng bơm nnhớt thì dễ kt thôi mà
1,đèn sẽ báo
2,tháo nắp đổ nhơt kt
[MERGETIME="1399474230"][/MERGETIME]
bạn cứ từ từ mà kt tra từng phần một chưa chắc đồ mơí lắp vào ma đc ngay nhiều khi bị lỗi ma bạn
[MERGETIME="1399474250"][/MERGETIME]
bạn cứ từ từ mà kt tra từng phần một chưa chắc đồ mơí lắp vào ma đc ngay nhiều khi bị lỗi ma bạn
[MERGETIME="1399474299"][/MERGETIME]
bạn cứ từ từ mà kt tra từng phần một chưa chắc đồ mơí lắp vào ma đc ngay nhiều khi bị lỗi ma bạn
[MERGETIME="1399474340"][/MERGETIME]
bạn cứ từ từ mà kt tra từng phần một chưa chắc đồ mơí lắp vào ma đc ngay nhiều khi bị lỗi ma bạn
 

thieugia1315

Tài xế O-H
nếu là do hỏng bơm nnhớt thì dễ kt thôi mà
1,đèn sẽ báo
2,tháo nắp đổ nhơt kt
[MERGETIME="1399474230"][/MERGETIME]
bạn cứ từ từ mà kt tra từng phần một chưa chắc đồ mơí lắp vào ma đc ngay nhiều khi bị lỗi ma bạn
[MERGETIME="1399474250"][/MERGETIME]
bạn cứ từ từ mà kt tra từng phần một chưa chắc đồ mơí lắp vào ma đc ngay nhiều khi bị lỗi ma bạn
[MERGETIME="1399474299"][/MERGETIME]
bạn cứ từ từ mà kt tra từng phần một chưa chắc đồ mơí lắp vào ma đc ngay nhiều khi bị lỗi ma bạn
kiểm tra dầu vẫn bơm lên bình thường mà cụ!
 

phalaidat

Tài xế O-H
có vẻ cụ thay hơi nhiều ,nếu là em em sẽ phân tích tình hình cụ thể trước khi thay ,vấn đề động cơ nổ được nhưng vài giây là chết máy lúc này cụ lên kiểm tra tia lửa cao áp có không?nếu không có cụ mới để ý đến hệ thống đánh lửa ,xăng cấp vào động cơ có không? nếu không có mới để ý đến hệ thống nhiên liệu.
kiểm tra áp suất nén
kiểm tra ,lọc gió ,hệ thống phân phối khí,đai cam
kiểm tra hệ thống xả

Hiên tượng như cụ mô tả có thể bị mất cao áp hoặc mất nguồn hệ thống phun nhiên liệu ,cụu cần kiểm tra khi chết máy có điện cao áp ở buzi không ? và xăng có phun không ?,
 

thieugia1315

Tài xế O-H
có vẻ cụ thay hơi nhiều ,nếu là em em sẽ phân tích tình hình cụ thể trước khi thay ,vấn đề động cơ nổ được nhưng vài giây là chết máy lúc này cụ lên kiểm tra tia lửa cao áp có không?nếu không có cụ mới để ý đến hệ thống đánh lửa ,xăng cấp vào động cơ có không? nếu không có mới để ý đến hệ thống nhiên liệu.
kiểm tra áp suất nén
kiểm tra ,lọc gió ,hệ thống phân phối khí,đai cam
kiểm tra hệ thống xả

Hiên tượng như cụ mô tả có thể bị mất cao áp hoặc mất nguồn hệ thống phun nhiên liệu ,cụu cần kiểm tra khi chết máy có điện cao áp ở buzi không ? và xăng có phun không ?,
đã kiểm tra đầy đủ cụ nhé. làm từ cái nhỏ nhất mới tính đến phương án cuối là thay thử cụ ợ.
 

thieugia1315

Tài xế O-H
Có cái van một chiều bằng bi nằm trong phần ống sắt chỗ mà bắt đầu cắm ống cao su vào ấy
thank cụ nhiều nhé. em đã kiểm tra và đúng là bị van một chiều nơi ống thông hơi. nếu mở nắp dầu thì nó không chết cụ ợ. em đã vệ sinh và bệnh tình em nó đã khỏi. voska cụ nhé! thank cụ nhiều!
 

thichthaoraxem

Học, Học nữa,...Học mãi
e sửa xe cũng chỉ mong gặp được ông khách như của bác thui, nghi ngờ là thay, ko phải thì tiếp tục thay cái khác.. Chúc mừng bác đã chữa khỏi bệnh cho xe[DOUBLEPOST=1399556968,1399556909][/DOUBLEPOST]e sửa xe cũng chỉ mong gặp được ông khách như của bác thui, nghi ngờ là thay, ko phải thì tiếp tục thay cái khác.. Chúc mừng bác đã chữa khỏi bệnh cho xe
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chào các cụ! các cụ giúp em với! em làm xe kia morning đời 2010 hiện tượng là nổ lên lúc đầu thì rất em! sau đó khoảng 30 giây thì giật giật xong chết máy luôn! em đã thay bơm xăng, lọc xăng, bolbin, giây cao áp, van không tải, cảm biến vị trí trục cam, vị trí trục khuỷu, thay bec phun, thay bugi, thậm chí thay cả hộp mà vẫn không được! có bác cao thủ nào giúp em với thank các cụ nhiều!
Sao bác lại thay nhiều thế? Hỏng nhiều thế cơ à?
 

dothienbg_1987

Tài xế O-H
cái này trước tiên bác phải hỏi chủ xe xem hiện tượng này bị từ bao giờ và đã có thợ đụng vào chưa.sau đó kiêm tra bằng máy scan xem lỗi gì.chư bác thay nhiều thế này thì làm sao mà biết lỗi ở đâu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên