Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

Toyota / Lexus Giúp em con Civic 2008 - mất hết điện

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi dkauto_ql, 10/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dkauto_ql
    Offline

    dkauto_ql Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    281
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    407 lít xăng
    tình hình là em đang làm con honda civic 2008 , hang việt nam chất lượng bình thường. xe đang đi để qua đêm thì tự dưng mất gần hết điện taplo , bao gồm đồng hồ báo xăng , nhiệt độ , đèn báo dầu và đèn báo xạc accu đều mất hết . mất cả điên điều hòa nhưng vẫn nổ máy đi bình thường . em đã kiểm tra kĩ toàn bộ role và cầu chì nhưng chưa phát hiện ra lỗi ở đâu. bác nào rành về dòng xe này xin cho em chút ý kiến . nếu được cho em xin tài liều hệ thống điện con này qua email : dkauto_ql@yahoo.com or 0975082669 . xin cảm ơn các bác trước nhé.
     
  2. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    994 lít xăng
    dòng này thì em chưa làm .nhưng thường thì đồng hồ taplo sẽ có 1 cái cầu chì cho kim riêng và cho đèn riêng.xe bác để qua đêm mà bị thì theo em là do nguyên nhân:
    1- chuột cắn đứt dây đâu đó .
    2- bác kiểm tra lại chân các cầu chì ,có thể cầu chì không đứt nhưng chân nó không tiếp xúc.
    bác kiểm tra kỹ xem thế nào ạ! chúc bác thành công
     
  3. bin_auto2105
    Offline

    bin_auto2105 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/11
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    296 lít xăng
    Bác thử kiểm tra lại dàn cầu chì và rơ le xem, chứ nếu chuột cắn thì cũng ko thể cắn "nghệ thuật" đến thế được! thông thường, chuột cắn thì nó sẽ lựa cho nào ẩm thấp và kín khí mới chui vào, đằng này có những phần bác nói như dây điện báo nhiên liệu cũng ko có thì cắn được cũng tài. Thôi thì Bác cứ bình tĩnh kiểm tra lại 1 lần kĩ càng nữa cho chúng em rồi chúng em chém tiếp Bác nhé!
    Chúc Bác thành công...
     
  4. vthangnd
    Offline

    vthangnd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    448 lít xăng
    #4 vthangnd, 10/10/12
    Last edited by a moderator: 10/10/12
    Nếu xe vẫn nổ máy bình thường thì bác xem kỹ lại cầu chì, rồi tháo taplo ra dùng đèn thử xem nguồn lên trên taplo xem thế nào! Xem tại các chân bóng đèn báo đó có điện chưa?
     
  5. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    563
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    354 lít xăng
    bác kiểm tra kĩ cầu chì di xem có bị oxy hóa không nếu tốt bác mở cái dồng hồ ra xem có cực dương qua khóa diện không nếu không có thì khả nang dây bị dứt là rất lớn chúc bác sớm tìm ra bệnh cho em nó:100:
     
  6. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    674
    Xăng:
    5,730 lít xăng
    cầu trì tổng cụ ạ.
    xe vẫn nổ máy dc tức là cầu trì trong hộp không vấn đề gì,
    còn mất hết trong taplo thì cụ tìm thử cái cầu trì tổng, nó nằm bên cạnh hộp cầu trì , hoạc gần đó,nó là 1 cái thanh bằng trì thui ạ chứ không giống cái cầu trì mình thường tháo ra thay đâu.(trong 1 cái hộp nhỏ ,mỏng)
    bon vios cũng có lần bị kểu này,nên em nghĩ civic cũng dính thế.
     
  7. dkauto_ql
    Offline

    dkauto_ql Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    281
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    407 lít xăng
    con civic này không có loại cầu chì đó bác ạ. đã kiểm tra kĩ cầu chì rồi mà không dc. để thử tháo đồng hồ ra xem thế nào đã.
     
  8. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,368
    Được đổ xăng:
    780
    Xăng:
    1,129 lít xăng
    cụ thử kiểm tra ổ khóa cụ ạ,em dự là cái cơ cấu tiếp điểm của ổ khóa có vấn đề.tại em cũng đã từng làm con Ford cus bệnh như thế này ạ
     
  9. tuankaka
    Offline

    tuankaka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    412 lít xăng
    khóa điện mà không tiếp điện thì làm sao xe nổ máy được hả bác
     
  10. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,368
    Được đổ xăng:
    780
    Xăng:
    1,129 lít xăng
    Nó bị chập chờn lên mất đèn trên taplo nhưng vẫn ST đc cụ ạ
     
  11. dungbavi
    Offline

    dungbavi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    513 lít xăng
    dòng này có hộp body rồi,bác nên dùng máy đọc lỗi vào phần body hoặc gauge xem sao,mong tin hồi âm của bác nha.
     
  12. dkauto_ql
    Offline

    dkauto_ql Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    281
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    407 lít xăng
    cảm ơn các bác. em đã dùng máy đọc . ra 3 lỗi và xóa hết rồi nhưng vẫn vậy. em tháo đồng hồ taplo ra thì tự nhiên nó lại ok. hoat động bình thường . nhưng tự nhiên nó lại mất. làm mãi mà vẫn chưa dc
     
  13. trieuquan90_2510
    Offline

    trieuquan90_2510 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    327 lít xăng
    #13 trieuquan90_2510, 11/10/12
    Last edited by a moderator: 11/10/12
    con này mình cũng từng làm qua rùi. bạn kiểm tra lại nguồn tới hộp cầu chì ở phía chân con ấy hộp này có 3 lượt có cả hệ thống điều khiển điện tử liên quan tới giắc túi khí ở đó cẩn thận không nổ túi khí nhé chúc bạn thành công.
     
  14. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    994 lít xăng
    cụ tháo đồng hồ ra tự nhiên lại được xong lại mất thì chỉ do tiếp xúc đâu đó thôi cụ ah! cụ kiểm tra lại hết các rắc nối lên đồng hồ và chân hộp cầu chi rơ lay đi ạ! nếu cẩn thận thì cụ cứ tút các rắc ra vệ xinh luôn đi ạ!
     
  15. tienpt
    Offline

    tienpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    888
    Được đổ xăng:
    222
    Xăng:
    726 lít xăng
    tốt nhất tháo tấp lô đồng hồ ra xem đo điện coi có đủ mát lửa ko.... đồng hồ sạc thì bạn coi dinamo coi dây báo đèn coi có sạc ko :lx
     
  16. tienpt
    Offline

    tienpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    888
    Được đổ xăng:
    222
    Xăng:
    726 lít xăng
    bác coi giắc típ điện xem , có thể giác lỏng nó chập chòn lúc có lúc k đó :32:
     
  17. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    674
    Xăng:
    5,730 lít xăng
    thế ạ!
    lạ nhể ,em thì gặp mấy lần với bọn toyota rồi đều có hiện tượng xe vẫn nổ,nhưng mất hết đèn táp lô,chỉ do mỗi cầu chì ở hệ thống đèn bị đứt,
    civic em lại chưa bị phát nào
    mai em ra xem lại civic xem có không
    chúc cụ mai tim ra bệnh của em nó
     
  18. dkauto_ql
    Offline

    dkauto_ql Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    281
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    407 lít xăng
    đã xong rồi các bác ạ. em vệ snh lại mấy cái giắc điện vào hộp ecu là ok luôn. chắc máy cái chân giắc bị oxy hóa. cảm ơn các bác nhé.
     

Chia sẻ trang này