Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Cơ bản Giúp em nêu ra nguyên lí sơ đồ này dùm

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi huynhcongthanh36, 4/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huynhcongthanh36
    Offline

    huynhcongthanh36 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/1/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    164 lít xăng
  2. nguyenthimai1994
    Offline

    nguyenthimai1994 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    247 lít xăng
    nhìn mạch khó quá
     
  3. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    392
    Được đổ xăng:
    268
    Xăng:
    4,169 lít xăng
    cụ thể là bác không hiểu chỗ nào để anh em hỗ trợ cho bác nhé
     
  4. Sangkynpi
    Offline

    Sangkynpi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    771
    Được đổ xăng:
    406
    Xăng:
    4,168 lít xăng
    mạch lock_unlock cửa này bác không hiểu chỗ nào
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,328
    Được đổ xăng:
    25,646
    Xăng:
    199,620 lít xăng
    Đây là sơ đồ hệ thống điều khiển khóa cửa bằng điện. Hệ thống gồm: 4 cụm mô tơ khóa cửa cho 4 cửa, 2 công tắc khóa cửa, 1 hộp điều khiển khóa cửa, nguồn điện
    Khi công tắc khóa chuyển về vị trí khóa, hộp điều khiển cấp điện cho mô tơ, làm vận hành chốt khóa, khóa cửa lại. Khi công tắc khóa chuyển về vị trí mở khóa, hộp điều khiển cấp điện cho mô tơ, làm vận hành chốt khóa mở ra
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,328
    Được đổ xăng:
    25,646
    Xăng:
    199,620 lít xăng
    Đây là sơ đồ hệ thống điều khiển khóa cửa bằng điện. Hệ thống gồm: 4 cụm mô tơ khóa cửa cho 4 cửa, 2 công tắc khóa cửa, 1 hộp điều khiển khóa cửa, nguồn điện
    Khi công tắc khóa chuyển về vị trí khóa, hộp điều khiển cấp điện cho mô tơ, làm vận hành chốt khóa, khóa cửa lại. Khi công tắc khóa chuyển về vị trí mở khóa, hộp điều khiển cấp điện cho mô tơ, làm vận hành chốt khóa mở ra
     
  7. vnv811
    Offline

    vnv811 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Số km:
    617
    Được đổ xăng:
    221
    Xăng:
    1,107 lít xăng
     
  8. vnv811
    Offline

    vnv811 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Số km:
    617
    Được đổ xăng:
    221
    Xăng:
    1,107 lít xăng
    Tùy thuộc vị trí công tắc D8/công tắc trong cụm D7 (lock-L/unlock-UL), re lay D2 sẽ được mở để ACT-/ACT+ là dương hoặc âm qua đó đổi chiều dòng điện qua các mô tơ dể thực hiện đóng/mở cửa (dòng điện qua D2 đến ACT+, qua các mô tơ trở về ACT-, qua rơ le rồi ra mát (chân E của rơ le) hoặc theo chiều ngược lại: qua D2->ACT+->mô tơ -> ACT- ->D2 ->J1-> mát để thực hiện L/UL cửa),...về cơ bản là như vậy bạn ạ (nguyên lý chi tiết hơn không trình bày được vì D2 là sơ đồ khối). Có gì sai các bác đừng chém nhé,...[/QUOTE]
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,942
    Xăng:
    14,267 lít xăng
    Bác bánh xe mà nghe theo chủ thớt nhé.
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,328
    Được đổ xăng:
    25,646
    Xăng:
    199,620 lít xăng
    Sao cơ ạ, tôi không hiểu ý bác???
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  11. giacvecad
    Offline

    giacvecad Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    284
    Xăng:
    2,742 lít xăng
    Hệ thống điều khiển lock cửa của xe này được điều khiển thông qua relay tổ hợp D2. Relay tổ hợp sẽ phát tín hiệu kích hoạt khóa/mở khóa các cửa tại hai chân Act+ và Act- với điều kiện khi các chân tín hiệu L1 và UL1 được nối mát. Hai cơ cấu điều khiển ở đây là công tắc chính lock cửa trên xe( ở cửa tài) và công tắc khi sử dụng bằng chìa( tích hợp trong cụm khóa cửa tài).
     
    Đã được đổ xăng bởi quynhhieu.
  12. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,942
    Xăng:
    14,267 lít xăng
    em chỉ bảo chủ thớt nghe theo ý của cụ thôi. là nguyên lý cụ nói đúng ấy mà.
     
  13. huynhcongthanh36
    Offline

    huynhcongthanh36 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/1/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    164 lít xăng
    em xin cám ơn ý kiến của mấc bác.
     
  14. quangchanh
    Offline

    quangchanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    214
    Được đổ xăng:
    115
    Xăng:
    906 lít xăng
    Bác không hiểu chỗ nào sơ đồ mạch hay nguyên lý hoạt động của nó , nó có trong sách Hệ Thống Điện - Điện tử ô tô đó bạn , đọc và nhìn sẽ hiểu rõ hơn
     
  15. quynhhieu
    Offline

    quynhhieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/2/15
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    258
    Xăng:
    2,820 lít xăng
    chủ thớt tham khảo câu trả lời của bác giacvecad nha. chuẩn đấy
     

Chia sẻ trang này