Đang tải...

Giúp em với ạ

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa' bắt đầu bởi lamphuchung1301, 10/10/19.

  1. trivan98
    Offline

    trivan98 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Số km:
    244
    Được đổ xăng:
    731
    Xăng:
    3,351 lít xăng
    Bác coi cấu tạo thêm nha
    Vì trục khuỷu to để đảm bảo momen xoắn nên cổ khuỷu to nên mới có đầu to tay dên
    Đầu nhỏ của nó nối với piston qua chốt piston nên nhỏ để đảm bảo khối lượng nhẹ
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamTungworkSpony.
  2. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    1,527
    Được đổ xăng:
    5,381
    Xăng:
    35,652 lít xăng
    Đầu to ăn vào trục cơ, đầu nhỏ ăn vào biston nếu 2 đầu bằng nhau thì quả piston phải to hơn thiết kế, mà quả to thì trục cơ lại phải lớn lên cứ như vậy thì trục lại thiết kế phải to lên,
    Khi piston lên xuống nó sẽ bị dao động của tay biên khi đối hướng, nên nếu làm càng nhỏ thì lực tác động làm quả piston ép mạnh sang 1 vế sẽ giảm
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamTungwork.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    26,763
    Được đổ xăng:
    72,330
    Xăng:
    434,100 lít xăng
    Bởi vì chốt pittong nó bé hơn chốt khuỷu, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamTungwork.

Chia sẻ trang này