Đang tải...

Giúp em với ạ

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa' bắt đầu bởi lamphuchung1301, 10/10/19.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. lamphuchung1301
    Offline

    lamphuchung1301 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    68 lít xăng
  2. trivan98
    Offline

    trivan98 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    478
    Xăng:
    2,822 lít xăng
    Bác coi cấu tạo thêm nha
    Vì trục khuỷu to để đảm bảo momen xoắn nên cổ khuỷu to nên mới có đầu to tay dên
    Đầu nhỏ của nó nối với piston qua chốt piston nên nhỏ để đảm bảo khối lượng nhẹ
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamTungworkSpony.
  3. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    1,267
    Được đổ xăng:
    3,988
    Xăng:
    27,320 lít xăng
    Đầu to ăn vào trục cơ, đầu nhỏ ăn vào biston nếu 2 đầu bằng nhau thì quả piston phải to hơn thiết kế, mà quả to thì trục cơ lại phải lớn lên cứ như vậy thì trục lại thiết kế phải to lên,
    Khi piston lên xuống nó sẽ bị dao động của tay biên khi đối hướng, nên nếu làm càng nhỏ thì lực tác động làm quả piston ép mạnh sang 1 vế sẽ giảm
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamTungwork.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    25,147
    Được đổ xăng:
    61,931
    Xăng:
    376,055 lít xăng
    Bởi vì chốt pittong nó bé hơn chốt khuỷu, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamTungwork.

Chia sẻ trang này