Giúp em với các bac ơi ( xe mercedes bị rung máy khi vòng tua 3500 trở lên)

T
Bình luận: 2Lượt xem: 1,355

thucpham

Tài xế O-H
em bi chiếc mercedes 230 đời 2001 máy v6. em đã kiểm tra lỗi không báo lỗi, bubin, bugi, lọc xăng, kiểm tra áp nhiên liệu, xúc kim phun, kiểm tra điện trở kim phun. tất cả ok, nhưng cú vòng tua lên khoảng trên 3500 đổ lên thì mát bất đàu rung như bị bỏ máy vậy, em thử giết máy tại thời điểm đó nhưng vẵn không xác ddingj có máy nào bỏ nhưng vẫn rung mạnh.máy bác cho em y kiến nha
 

phamhuy

Tài xế O-H
em bi chiếc mercedes 230 đời 2001 máy v6. em đã kiểm tra lỗi không báo lỗi, bubin, bugi, lọc xăng, kiểm tra áp nhiên liệu, xúc kim phun, kiểm tra điện trở kim phun. tất cả ok, nhưng cú vòng tua lên khoảng trên 3500 đổ lên thì mát bất đàu rung như bị bỏ máy vậy, em thử giết máy tại thời điểm đó nhưng vẵn không xác ddingj có máy nào bỏ nhưng vẫn rung mạnh.máy bác cho em y kiến nha

Mà em nghĩ cũng lạ? xe của cụ là dòng C hay E? 230 đời 2001 mà v6 máy ah??
Cụ ơi cho em hỏi cụ đo áp xăng được bao nhiêu vậy? Khi cầm chừng?? Khi 3500 rpm?
Cụ đang dùng thiết bị chẩn đoán nào vậy?
Còn cái nữa là cụ giết máy bằng phương pháp nào?
 

hiep06c4b

Tài xế O-H
Động cơ GDI
Khi phát triển một động cơ cho ôtô/xe máy, các kỹ sư phải đối mặt với một vấn đề tiến thoái lưỡng nan giữa việc nâng cấp công suất hoặc là giảm tiêu hao nhiên liệu. Mục tiêu đạt được phải là sự kết hợp giữa công suất đầu ra lớn và sự tiêu hao nhiên liệu ít hơn. Tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu giúp người chủ xe tiết kiệm được tiền và cũng sẽ giảm lượng khí thải CO2. Động cơ sử dụng phung nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt (GDI – Gasoline Direct Injection) cá thể giảm lượng tiêu hao nhiên liệu lên đến 20%, đồng nghĩa với việc cắt giảm lượng khí thải 20%.
Nguyên lý làm việc:
Các động cơ GDI sử dụng một giải pháp đốt trong kiểu mới, mà việc phun xăng trực tiếp vào buồng đốt, nơi diễn ra sự hòa trộn giữa xăng với Oxy có trong không khí đã được hút vào trong buồng đốt. Với các kiểu động cơ đốt trong thông thường, hòa khí được trộn trong đường ống nạp trước khi hỗn hợp hòa khí đi vào trong xy lanh.
Động cơ GDI tạo ra những hạt bụi xăng nhỏ hơn trong xylanh, điều này sẽ việc cháy diễn ra sạch hơn và nâng cao công suất hơn. Động cơ cũng có dạng đỉnh piston crown (kô biết có phải lõm không) để tạo xoáy lốc các phần tử xăng li ti vào vùng gần cực bu-gi. Việc nạp xăng và không khí tạo phân lớp gần nguồn đánh lửa là cách thức giúp công nghệ GDI giảm được việc tiêu hao nhiên liệu.
Một số hãng chế tạo ôtô đã phát triển những giải pháp khác, ví dụ như một hệ thống phun dầu dùng ống dẫn chung có áp suất cao (Common rail) với một bơm phun nhiên liệu dạng piston. Bơm có nhiệm vụ cung cấp lượng nhiên liệu cần thiết một cách chính xác để duy trì áp suất phun trong hệ thống.
Động cơ GDI sẽ giữ vai trò quan trọng trong tương lai bởi nhu cầu cắt giảm lượng tiêu hao nhiên liệu và bởi những những tiêu chuẩn về môi trường khắt khe (because of growing environmental concerns: bởi sự xuất hiện ngày càng nhiều + nâng cao tiêu chuẩn liên quan đến môi trường).

có một cụ già nhầm chuồng, he

---------- Post added at 09:56 AM ---------- Previous post was at 09:51 AM ----------

em bi chiếc mercedes 230 đời 2001 máy v6. em đã kiểm tra lỗi không báo lỗi, bubin, bugi, lọc xăng, kiểm tra áp nhiên liệu, xúc kim phun, kiểm tra điện trở kim phun. tất cả ok, nhưng cú vòng tua lên khoảng trên 3500 đổ lên thì mát bất đàu rung như bị bỏ máy vậy, em thử giết máy tại thời điểm đó nhưng vẵn không xác ddingj có máy nào bỏ nhưng vẫn rung mạnh.máy bác cho em y kiến nha

Cụ giết máy theo cách nào mà ko xác định được, rút điện kim phun hay rút dây cao áp bugi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên