Giúp mình về cam xăng nồi

H
Bình luận: 78Lượt xem: 29,205

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
Mình chia sẽ lại bài độc "cam + xăng + nồi "nhé bạn
1. Pittong đi trái 110 cốt 4, đầu cao 15 li, móc mắt cam 8 li- tiệm tiện tự biết cách dớt, cắt 2 lá bạc nhé bạn, chạy hai đường chỉ tròng vòng quanh piitong , dạng như hai cái rãnh dủng đễ ứ nhơt chống "lúp bê" nhé
2. Cam 2 lỗ, 8 li, ra đặng văn quý trên đường lê hoàng phái, gò vấp mà mụa 120k/cây,
3. đẩu: Phá chảo rộng 49 li, sâu 15 li- khi đi phá chảo, nhớ cầm theo nòng để thợ canh phá chao cho đồng tâm giưa nòng với chao đầu, xút pắp: Lửa 25 li, xăng 28 li, đem hai cây xút pắp đi trui đẩu, trui nước thôi, đừng trui hàn the, giòn lằm, dễ gãy - trui để ốc cò ko giã tà đầu xút păp, pô ia lỗ xăng + pô
4. Cò thì mua cò mỏng nha ban, dễ canh xe hợn
5. Nòng: đem nòng đi xoáy, yêu cầu đánh võng - giữ hơi tốt, nòng dài 72.5 li nhé
6.canh lò xo đầu cho tốt, vưa cứng, chọn loại lò xo ít khoăn - độ đàn hồi tốt
7.bạc thì đi bac chỉ vàng hoặc t, ngon nưa thì đi gò bạc âm dương - giữ hơi rất tốt
8. Dên: Dên lớn +tay future hoặc tay anpha, chích ất 3 li
9. Bình xăng: Bông mai xịn
10. Xên cam: Xên zin 84 mắc
11. Ron chân zin: 1 lá 5 dem, ron lòng: Loại hai mặt giấy:8 dem
12. Lốc giữa độ lên bơm nhớt rời
13. Nồi:nồi trước dán bố cước, nồi sau: Canh 18 hay 18 rưỡi, nhưng nên canh theo lò xo, lò xo chi cần hỡ tí để cát côn là được
14. NHÔNG 14, DĨA 32 RĂNG
khi canh xe nhớ canh dên cho thật tốt,bạn sẽ thấy xe rống rất đa hơi tràn, lực đi thì như điện, chạy khoảng 600 m xe se dật 145-150 km/h ngay, lên lẹ lắm
tuyêt đối ko đứng 1 chổ mà rố hết ga nhé, cong xút páp đấy

làm xe wave lò tiệm tiện bảo nó lấy 1 bộ lò xo độ cho xe dream là nó lấy cho thui mà, cứng khừ lun, vô k đều tay là bứng bể nắp liền, nếu muốn nhẹ hơn thì mua lò xo zin của dream á
nồi trước dán 5 lá đề cho nhanh, nồi sau mua 2 lá sắt 1,8 ly giữ 1 lá cũ thui lá bố nồi sau mua bộ bố yoko mà xài, bắt tốt lắm
 

REPSOL_0347

Tài xế O-H
Mình chia sẽ lại bài độc "cam + xăng + nồi "nhé bạn
1. Pittong đi trái 110 cốt 4, đầu cao 15 li, móc mắt cam 8 li- tiệm tiện tự biết cách dớt, cắt 2 lá bạc nhé bạn, chạy hai đường chỉ tròng vòng quanh piitong , dạng như hai cái rãnh dủng đễ ứ nhơt chống "lúp bê" nhé
2. Cam 2 lỗ, 8 li, ra đặng văn quý trên đường lê hoàng phái, gò vấp mà mụa 120k/cây,
3. đẩu: Phá chảo rộng 49 li, sâu 15 li- khi đi phá chảo, nhớ cầm theo nòng để thợ canh phá chao cho đồng tâm giưa nòng với chao đầu, xút pắp: Lửa 25 li, xăng 28 li, đem hai cây xút pắp đi trui đẩu, trui nước thôi, đừng trui hàn the, giòn lằm, dễ gãy - trui để ốc cò ko giã tà đầu xút păp, pô ia lỗ xăng + pô
4. Cò thì mua cò mỏng nha ban, dễ canh xe hợn
5. Nòng: đem nòng đi xoáy, yêu cầu đánh võng - giữ hơi tốt, nòng dài 72.5 li nhé
6.canh lò xo đầu cho tốt, vưa cứng, chọn loại lò xo ít khoăn - độ đàn hồi tốt
7.bạc thì đi bac chỉ vàng hoặc t, ngon nưa thì đi gò bạc âm dương - giữ hơi rất tốt
8. Dên: Dên lớn +tay future hoặc tay anpha, chích ất 3 li
9. Bình xăng: Bông mai xịn
10. Xên cam: Xên zin 84 mắc
11. Ron chân zin: 1 lá 5 dem, ron lòng: Loại hai mặt giấy:8 dem
12. Lốc giữa độ lên bơm nhớt rời
13. Nồi:nồi trước dán bố cước, nồi sau: Canh 18 hay 18 rưỡi, nhưng nên canh theo lò xo, lò xo chi cần hỡ tí để cát côn là được
14. NHÔNG 14, DĨA 32 RĂNG
khi canh xe nhớ canh dên cho thật tốt,bạn sẽ thấy xe rống rất đa hơi tràn, lực đi thì như điện, chạy khoảng 600 m xe se dật 145-150 km/h ngay, lên lẹ lắm
tuyêt đối ko đứng 1 chổ mà rố hết ga nhé, cong xút páp đấy

Rất chi tiết! Cảm ơn Bác nhiều
Nhưng có thể cho mình hỏi chi phí cụ thể được khổng Mình cũng đang quan tâm cho "xế" yêu cua mình :D
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
Rất chi tiết! Cảm ơn Bác nhiều
Nhưng có thể cho mình hỏi chi phí cụ thể được khổng Mình cũng đang quan tâm cho "xế" yêu cua mình :D

chiếc repsol của bạn thì là theo kiểu zin 110 bùa là được rùi
dên fu tq 230k-350k tùy loại, nhật 1tr1-1tr2, mua xong mua thêm 2 bạc đạn nachi đem ra cho nó ép lại dên bạc đạn, chạy thiên thu lun
mua 1 cái lốc bơm nhớt rời nữa 90k-120k tùy chỗ bán, lốc xịn chính hãng 1tr5 bao gồm 2 bên lốc về đóng lại số máy, nếu làm dên lớn mà k có bơm nhớt rời máy chịu k nổi đâu với lại dên lớn có bánh răng bơm nhớt, nếu k có bánh răng bơm nhớt gắn vào đâu?
lòng 110 nhôm khoảng 300k đổ lại luôn trái bạc ắc
cốt cam đi khoảng 7ly là dc rùi 65k, tự ra mua bạc đạn nachi lun (hơi mắc hơn tí) , cam đóng sẵn bạc đạn hơi dỡ hơn
1 bộ bố nồi yoko 40-50k tùy chỗ bán
2 lá sắt 1,8 ly có mấy k thui
có khoảng thêm 400k làm đồ+ron... nữa là xong (tính dư hơi nhìu, đỡ hơn thiếu)
 

REPSOL_0347

Tài xế O-H
chiếc repsol của bạn thì là theo kiểu zin 110 bùa là được rùi
dên fu tq 230k-350k tùy loại, nhật 1tr1-1tr2, mua xong mua thêm 2 bạc đạn nachi đem ra cho nó ép lại dên bạc đạn, chạy thiên thu lun
mua 1 cái lốc bơm nhớt rời nữa 90k-120k tùy chỗ bán, lốc xịn chính hãng 1tr5 bao gồm 2 bên lốc về đóng lại số máy, nếu làm dên lớn mà k có bơm nhớt rời máy chịu k nổi đâu với lại dên lớn có bánh răng bơm nhớt, nếu k có bánh răng bơm nhớt gắn vào đâu?
lòng 110 nhôm khoảng 300k đổ lại luôn trái bạc ắc
cốt cam đi khoảng 7ly là dc rùi 65k, tự ra mua bạc đạn nachi lun (hơi mắc hơn tí) , cam đóng sẵn bạc đạn hơi dỡ hơn
1 bộ bố nồi yoko 40-50k tùy chỗ bán
2 lá sắt 1,8 ly có mấy k thui
có khoảng thêm 400k làm đồ+ron... nữa là xong (tính dư hơi nhìu, đỡ hơn thiếu)

Vậy là khoản 1,5tr (chưa tính tiền công) phải không sư huynh?
Nhưng vấn đề quan trọng là độ bền tối thiểu trong điều kiện bình thường là bao lâu? :7:
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
Vậy là khoản 1,5tr (chưa tính tiền công) phải không sư huynh?
Nhưng vấn đề quan trọng là độ bền tối thiểu trong điều kiện bình thường là bao lâu? :7:

làm zin 110 chọt nhẹ kiểu này thì độ bền tương đương xe zin, có bộ nồi là độ bền hơi yếu hơn bt 1 tí, khoảng cỡ 1năm or 1 năm rưỡi (nếu đi kỹ), 7-8 tháng nếu "đá gà" nhiều
àh wên phải hạ nhông cam từ 16-32 xuống 14-28 thay luôn sợi sên cam 65k nữa cho lực đẩy nhẹ hơn 1 tí, đề pa nhẹ hơn
 

thien_chuonng1

Tài xế O-H
MÌNH XIN TRẢ LỜI CHO BẠN PHONGTRAN VA BAN REPSON NHƯ SAU:
Làm xe độ không phải muốn đi cam bao nhiêu là đi đậu, nó ảnh hưởng rất đến việc nạp xã cũng như độ tăng tốc nhanh hay chậm lơn. Bạn repsol_0347 nên theo bài mình chỉ, theo như mình hướng dẫn thì nếu bình bông mai xịn thì chi phí khoảng 2 triệu rưỡi, chưa tính công thợ bạn ah. Lam đồ thì có thể làm bắt chước, nhưng ráp xe là phải có kinh nghiệm cũng như bí quyết bạn ah, không phải chỉ có gắn vào xe là ra chạy đâu. không phải ráp là máy êm đâu bạn àh. Canh không đucooc, không biết kỹ thuật canh xe, cùng 1 đồ, nhưng 2 người ráp xe, xe chạy lực khác nhau ngay. Nếu cần hỗ trợ canh xe, liên hệ mình: 0983.491.679. Thân chào
 

thien_chuonng1

Tài xế O-H
àh, bạn àh, nhông chỉ thị không phải là nhông nhỏ là đề pa nhanh hơn đâu, nó là yếu tố để minh canh xên cam cho đúng bài, chẵn bài thội Còn như ý bạn nói, muốn tua máy quay cam với ly độ góc nhiều hơn thì dùng nhông lợn, khi đi tốc độ lớn, LỰc xe dài hơn. Thân chào
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
àh, bạn àh, nhông chỉ thị không phải là nhông nhỏ là đề pa nhanh hơn đâu, nó là yếu tố để minh canh xên cam cho đúng bài, chẵn bài thội Còn như ý bạn nói, muốn tua máy quay cam với ly độ góc nhiều hơn thì dùng nhông lợn, khi đi tốc độ lớn, LỰc xe dài hơn. Thân chào

bạn thử làm 2 xe cùng 1 lúc rùi sử dụng 2 nhông lớn và nhỏ khác nhau thử rùi sẽ thấy cảm giác khác biệt, lúc mới vào làm mình cũng nghĩ như bạn nhưng khi thử rùi mình mới thấy cảm giác khác, bác nhiều kinh nghiệm vậy cho mình hỏi xe wave apha lên dên Fu,lòng Fu ron quy lát 1li ron chân zin,trái móc mắt,nhông 14 dĩa 36,mình có 2 cốt cam 6.5li với 6.9li,gắn cái nào vào xe đi nhanh hơn?
 

thien_chuonng1

Tài xế O-H
Xe mà bạn lên dzên mà không chỉnh dàn hơi thì cũng như không, cải thiện không được bao nhiêu tốc độ đâu. Bạn không đề cập đến dàn hơi nên khó nói. Nếu không đụng đến dàn hơi, thì đi cam 6.5 vì nó hợp vói bài 3 bạc, xút páp magic. Cam đề nhanh hay chậm LÀ DO CÁCH "MỞ" CỦA GỐI XĂNG VÀ GỐI LỬA CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ ĐỘ CAO, NẾU CÁCH MỞ CHUẪN RỒI THÌ MỚI TÍNH ĐỘ CAO CỦA GỐI CAM. CAM CAO THÌ CÓ ĐỘ MỞ KHÁC CAM THẤP NÊN KHÔNG THỂ SO SÁNH 2 CÂY CAM VỚI NHAU MỘT CÁCH SƠ SÀI ĐƯƠC. CAM CAO MÀ KHÔNG MỞ THÍCH HỢP THÌ CHẠY SAO BẰNG CAM THẤP MÀ CÓ ĐỘ MỞ CHUẨN, THÂN CHÀO
 

ho truc

Tài xế O-H
mình muốn post chủ đề mới mà chẳng biết làm sao hết huhu có nhiều thắc mắc muốn hỏi mà không biết làm sao giúp huhu
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
Đôn dên xài bơm nhớt thường được không vậy?Mấy li là ổn ?

7 ly nhẹ thui là dc rùi, nếu muốn chắc hơi hơn nữa lên 9 ly, đôn dên xong 2 bên má cây dên to đùng ra đụng ti bơm nhớt sao mà bơm nhớt được??? 1 cái lốc bơm nhớt rời tq chỉ từ 120k đổ lại thui, nếu muốn làm bài gì thì phải đi đúng 1 bộ sơmi của nó chứ, vậy mới đi bền
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
Xe mà bạn lên dzên mà không chỉnh dàn hơi thì cũng như không, cải thiện không được bao nhiêu tốc độ đâu. Bạn không đề cập đến dàn hơi nên khó nói. Nếu không đụng đến dàn hơi, thì đi cam 6.5 vì nó hợp vói bài 3 bạc, xút páp magic. Cam đề nhanh hay chậm LÀ DO CÁCH "MỞ" CỦA GỐI XĂNG VÀ GỐI LỬA CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ ĐỘ CAO, NẾU CÁCH MỞ CHUẪN RỒI THÌ MỚI TÍNH ĐỘ CAO CỦA GỐI CAM. CAM CAO THÌ CÓ ĐỘ MỞ KHÁC CAM THẤP NÊN KHÔNG THỂ SO SÁNH 2 CÂY CAM VỚI NHAU MỘT CÁCH SƠ SÀI ĐƯƠC. CAM CAO MÀ KHÔNG MỞ THÍCH HỢP THÌ CHẠY SAO BẰNG CAM THẤP MÀ CÓ ĐỘ MỞ CHUẨN, THÂN CHÀO

dên fu1 để zin, lòng fu1 trái cos2 canh lòng bằng mặt trái thui, bình lục giác, xe zin đi bông mai hugo mà chụp mệt lắm, xupap magic tiện đầu xupap nạp ngắn lại 1ly, xả ngắn 0,5ly, cắt lò xo xupap 1+1/4 khoanh, k phá chảo, nồi trước 5lá, nồi sau vẫn giữ 4 lá. 4 lò xo nồi độ, cam 6,5 ly gối vuông (2 cái này nhờ chú Tuấn suzuki lấy dùm ra ngoài nó chỉ đưa lò xo cứng hơn tí xíu), xe chỉ chạy khoảng 130km/h hơn 1 tí thui, vừa giao xe xong tới hôm 5-3 cam 6,9 ly vừa ra hàng thằng bạn hạ vô xe đó xe tuột tốc còn 90km/h (còn ga nhưng k lên nổi), lấy cam đó vô xe khác xe zin hơi cos3 100cc, móc mắt trái làm cxn cho nó xe lên tầm 100km/h (tất cả tính theo đồng hồ congtơmet của xipo)
 

ho truc

Tài xế O-H
Mình đang ở daklak đồ để đôn xe còn hiếm lắm.Mình muốn làm như vậy.Xài dên lớn bơm nhớt rời đôn lên 9li ok.Nhưng xài bơm nhớt rời thì bộ côn có thay đổi gì không?Đầu nòng 110 xupăc magic cam 6li5.Còn nếu hạ nòng vớt chảo thì hạ bao nhiêu?Nếu hạ thì sêm cam có thay không?
 

ho truc

Tài xế O-H
Vấn đề chính là xài bơm nhớt rời bộ côn thay đổi gì?Bộ côn làm như thế nào là bền và mạnh đối với xe đôn.Hạ nòng vớt chảo bao nhiêu để ăn gian hơi (xài xupac magic).Cam xài bao nhiêu là được?Thay đổi nhông cam có thay đổi về tốc độ của xe không?Nhông cam có mấy loại?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên