giúp về khác giữa máy phát ic trong và ngoài

T
Bình luận: 23Lượt xem: 2,094

mrdp

Tài xế O-H
2 dây chổi than 1 max 1 lửa,chỉ hàn 1 dây ra làm dây F,còn lại ko hàn gì
dây trung tính là dây gì,hàn 2 dây chổi than ra thì hiện tượng xảy ra ntn?>
dây trung tính là dây trung điểm nút của 3 cuôn dây khi bạn đấu tiết chế 5 chân tàu cần có dây này ban đưa ra nhiều đầu thì bạn có thể đấu nhiều loại tiết chế khác nhau.
 

ChuVanHiep

Tài xế O-H
Cái này thì đơn giản không ý mà:
- Hệ thống điện trên xe là hệ thống điện 1 chiều, thường dùng điện áp là 12 vôn, nên nguồn cấp chính là bình điện 12 vôn. Tuy nhiên, dung lượng của bình điện là giới hạn, cho nên phải dùng 1 máy phát điện bù lại lượng điện năng đã tiêu hao.
- Trên xe, máy phát điện được mắc song song với bình điện và các tải. Máy phát điện này có điện áp phát ra danh định là 12 vôn, kích từ bằng nam châm điện, có chổi than, công suất phù hợp với các tải điện trên xe.
- Máy phát điện là loại xoay chiều 3 pha, hình sao, tích hợp bộ chỉnh lưu bán dẫn, và bộ điều chỉnh điện áp tự động bằng điện tử.
- Máy phát điện được dẫn động từ trục động cơ qua dây đai và khớp một chiều cơ khí.
- Ngoài ra, hệ thống cung cấp điện còn có các cầu chì để bảo vệ
Vậy thôi, đó là nguyên lý làm việc của hệ thống cung cấp điện
ok, em cảm ơn bác nhé :)
 

qmobile37nalak

Tài xế O-H
xưởng vừa mới làm một con như thế này.tháo ra cắt phần ic phía trong hàn 2 chân của kích từ 1 chân cho vào mát 1 chân nối với tiết chế ngoài.tiết chế tàu 2 chân.thế là xog lắp lên chạy ngon lành
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên