Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Gm/Daewoo/Chevrolet Gúp lỗi P0337

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi y2kvybg, 22/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. y2kvybg
    Offline

    y2kvybg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    195
    Xăng:
    706 lít xăng
    Em đọc được lỗi P0337 , em đã thay cảm biến trục cơ, khi máy nổ xem data vẫn bình thường nhưng vẫn báo lỗi vậy.
    Bác nào giúp em với, em cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhung, boyhaiphong_86, hTungp3 tài xế khác.
  2. nguyen nghi
    Offline

    nguyen nghi Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,097
    Được đổ xăng:
    971
    Xăng:
    40,047 lít xăng
    Cụ đưa ít thông tin quá, xe gì vậy? dựa theo mã lỗi này mà đã thay cảm biến không hết thì cụ kiểm tra lại dây dẫn từ cảm biến về hộp có chạm mát không, và khoảng cách của răng từ với cảm biến nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhung, boyhaiphong_86, phalaidat4 tài xế khác.
  3. binhoto92
    Offline

    binhoto92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    240
    Xăng:
    141 lít xăng
    Xe của cụ là xe gì, đời bao nhiêu và cụ xem data của cảm biến thế nào mà vẩn bình thường ạ. một số xe như CRUZE Khi bị lỗi đó máy có rung giật không ? nếu đã thay cảm biến rồi mà vẩn báo lỗi thì cụ kiểm tra dây từ cảm biến về hộp xem thế nào. có bị chạm hoặc đứt ở đâu không.
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhung, huynguyenmbv, hoangkhoa1 tài xế khác.
  4. binhoto92
    Offline

    binhoto92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    240
    Xăng:
    141 lít xăng
    Xe của cụ là xe gì, đời bao nhiêu và cụ xem data của cảm biến thế nào mà vẩn bình thường ạ. một số xe như CRUZE không cần cảm biến trục cơ vẩn nổ được. Khi bị lỗi đó máy có rung giật không ? nếu đã thay cảm biến rồi mà vẩn báo lỗi thì cụ kiểm tra dây từ cảm biến về hộp xem thế nào. có bị chạm hoặc đứt ở đâu không
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhung, boyhaiphong_86, phalaidat2 tài xế khác.
  5. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    671
    Xăng:
    5,718 lít xăng
    cụ nên:
    xe...?
    đời...?
    hiện tượng....?
    rồi mới tới mã nỗi cần tư vấn cụ ạ.
    cụ đã xóa mã lỗi chưa ạ
    xe vẫn đề cái nổ luôn hả cụ. xe bị nỗi này mà vẫn nổ dc thì hay nhỉ
    thường thì có 3 nguyên nhân làm cái này ko tắt
    ác quy yếu
    mạch có thể đứt 1 sợi sẽ lam cho điện áp của cảm biến gủi về bị thấp chứ ko mất hẳn
    cái ECU ko cho cụ xóa
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhung, boyhaiphong_86, phalaidat5 tài xế khác.
  6. y2kvybg
    Offline

    y2kvybg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    195
    Xăng:
    706 lít xăng
    Các bác thông cảm vì em vội quá.
    Xe Gentra 2010 ạ.
    Hiện tượng là rất khó nổ, thỉnh thoảng mới nổ được thì mọi thứ lại bình thường ạ.nhưng vẫn báo lỗi.
    em đã kiểm tra cả dây và ắc rất cẩn thận đều tốt. và em cũng đã xóa lỗi nhiều lần rồi ạ.
    các bác giúp em tiếp đi với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhung, boyhaiphong_86, phalaidat1 tài xế khác.
  7. vuphong2424
    Offline

    vuphong2424 Bằng lái Hạng B1

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,249
    Xăng:
    67,074 lít xăng
    dòng gentra rất hay bị trường hợp này , lần đầu tiên khi e làm dòng này và cũng khá là vất vả thậm chí ko hiểu tại sao mà nó bị như thế và cũng báo lỗi như thế e phải mất hơn 1 ngày mới ra được bệnh , trường hợp này thực ra cũng rất phổ biến , bệnh này có hiện tượng như sau để nguội máy rất khó nổ , khi nổ được 1 lúc thì tắt đi đề lại nổ ngay , nhưng để khoảng 15p trở lên là đề rất khó nổ và máy báo lỗi là cảm biến vị trí trục cơ , và cũng có trường hợp là ko báo lỗi , lúc này chúng ta nên để khoảng 20p trở lên sau đó cắm máy vào data kt điện áp ắc quy xem đạt tiêu chuẩn hay ko (thường thì trên 11v5 là ok ) còn nếu điện áp lúc này mà trên dưới 10v thì thay ắc quy là ăn ngay . Có 1 điều mà e ko hiểu là tại sao mà ắc quy yếu thì đề rất khó nổ ,trong khi đề thì rất là khỏe , tua rất là mạnh ,lí do thì cái này chắc nhường lại cho các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhung, boyhaiphong_86, phalaidat8 tài xế khác.
  8. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    368
    Xăng:
    732 lít xăng
    e một lần cũng bị con lacetti, thay đủ các cảm biến mà vẫn khó nổ, may mà lúc đó ắc quy của xe nó yếu, nên vác con ắc quy khác sang, thế là đề phát ăn ngay. e cũng chả hiểu sao, đề vẫn quay ầm ầm mà không nổ dk, chắc do sụt áp nhiều quá, ecu không hoạt động dk
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhung, boyhaiphong_86, phalaidat2 tài xế khác.
  9. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    671
    Xăng:
    5,718 lít xăng
    cụ đã thay cảm biến tốc độ động cơ mà vẫn bị vậy
    cụ nên kiểm tra mạch đến hộp nếu mạch ổn ,ko sao
    em nghĩ ECU có vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhung, boyhaiphong_86phalaidat .
  10. phongphu
    Offline

    phongphu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    944 lít xăng
    cám ơn bác. em có thêm tí kinh nghiệm về dòng xe này
     
    Đã được đổ xăng bởi trinhthaonhungboyhaiphong_86.

Chia sẻ trang này