Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

Thảo luận Hệ thống bôm dầu nâng cabin xe Dongfeng Việt Trung 14.5 tấn

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi vonhulai, 9/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vonhulai
    Offline

    vonhulai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    377
    Được đổ xăng:
    717
    Xăng:
    6,166 lít xăng
    Ai có sơ đồ hệ thống nâng cabin xe tải Dongfeng hay các dòng xe khác cho em xin với.
    Tình hình là em gặp con 14.5 tấn (3 chân) khi hạ cabin xuống thì dầu trong bình chứa chảy từ từ hết ra ngoài. Mà khí đẩy cần gạt đi xuống để hạ cabin thì nó chảy dầu ra khỏi bình còn lúc đẩy cần gạt lên trên để nâng cabin lên thì dầu sẽ không chảy nữa. Như vậy là khi hạ cabin là mình phải đẩy cần gạt lên lại để khóa dầu hả các bạn, hay là hệ thống nâng cabin của em hư hỏng nên mới cần phải nâng cần gạt lên
     
  2. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    959
    Xăng:
    5,870 lít xăng
    cụ chụp pô đưa lên bên xmct. bên đó chuyên thủy lực họ chém chúng liền
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  3. tung_mx
    Offline

    tung_mx Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/12/09
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    350 lít xăng
    Cái này thì không cầ phải sơ đồ j cả bạn ơi. Nó đơn giản lắm-
    - Cần gạt lên gạt xuống chỉ là cái mở đường dầu thủy lực thôi, có hướng dẫn trên bình dầu đó (Mũi tên chỉ nâng lên hay hạ xuống) thì bạn cứ gạt như vậy
    - Trường hợp dầu chảy ra ngoài ở bình dầu thì có 2 vấn đề, hoặc là thừa dầu (Bạn cứ mở nắp đổ dầu ra và kích lên hạ xuống thì biết liền. Còn trong trường hợp khác là rách phớt chắn dầu ( nếu rách phớt bạn nâng lên hạ xuống sẽ rất khó) cái này có thể sửa đc
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  4. vonhulai
    Offline

    vonhulai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    377
    Được đổ xăng:
    717
    Xăng:
    6,166 lít xăng
    Uhm, cảm ơn bạn nhé! Mình hạ cabin xuống mà không kéo cần lên ở vị trí nâng lên thì nó chảy dầu đến hết thôi ( không nâng cabin lên lại được). Nếu kéo cần lên lại thì nó sẽ không bao giờ chảy nữa
     
  5. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    419
    Xăng:
    3,004 lít xăng
    con này khi hạ cabin xuống hết cái kích này nó như 1 cái giảm sóc thủy lực . khi chạy nó có tác dụng giảm độ hất cabin . bệnh của cụ nó bị mòn sin ở van chống tụt nên sinh ra hiện tượng trên. cụ tháo con ốc 17 ở dưới đáy ti lôi cái van đồng ra thay cọng sin ở đấy nhé
    [MERGETIME="1414153022"][/MERGETIME]
    con này khi hạ cabin xuống hết cái kích này nó như 1 cái giảm sóc thủy lực . khi chạy nó có tác dụng giảm độ hất cabin . bệnh của cụ nó bị mòn sin ở van chống tụt nên sinh ra hiện tượng trên. cụ tháo con ốc 17 ở dưới đáy ti lôi cái van đồng ra thay cọng sin ở đấy nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotovonhulai.

Chia sẻ trang này