Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành và ấm áp!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Fiat hệ thống đánh lửa

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi tranvanan2311, 23/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvanan2311
    Offline

    tranvanan2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    148
    Xăng:
    1,025 lít xăng
    các bác cho mình hỏi,tại sao áp suất trong xylanh càng cao thì càng khó đánh lửa vậy?????????
     
  2. bangdung
    Offline

    bangdung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    425
    Xăng:
    5,279 lít xăng
    vì bugi là tia lửa phóng ra nên khi áp cao tất nhiên là tia lửa sẽ bị hạn chế.
    là lẽ tự nhiên thôi mà.
     
  3. tranvanan2311
    Offline

    tranvanan2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    148
    Xăng:
    1,025 lít xăng
    bác trả lời chưa được đúng lắm
     
  4. HOANGTHANH
    Offline

    HOANGTHANH Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/1/10
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    45 lít xăng
    -Áp suất cao thì dẫn đến kích nổ, chứ bugi có liên quan gì đâu.
     
  5. synguyenvn
    Offline

    synguyenvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    360
    Được đổ xăng:
    262
    Xăng:
    2,853 lít xăng
    khi bị nén, các phân tử khí chèn vào khoảng trống xung quanh điện cực bugi dày đặc hơn làm sự kết nối giữa 2 điện cực khó hơn nên khó đánh lửa
     
  6. 3zoka
    Offline

    3zoka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    992
    Được đổ xăng:
    246
    Xăng:
    2,265 lít xăng
    Theo mình nghĩ thì khi áp suất cao => mật độ không khí quanh điện cực của bugi tăng => tăng điện trở giữa 2 điện cực của bugi (không khí là chất điện môi) => tia lửa khó xuất hiện hơn?.
     

Chia sẻ trang này