Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Công việc sáng tạo là loại lao động tuyệt vời, cực kỳ nặng nề, và vô cùng sung sướng"

Mitsubishi Hệ thống đèn xiinhan,báo nguy trên xe Jolie đời sâu mắc bệnh là!

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi phikien305electric, 20/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phikien305electric
    Offline

    phikien305electric Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    584
    Được đổ xăng:
    142
    Xăng:
    288 lít xăng

    chào các cụ,hôm trước có con JOLIE chạy chế bị bênh lạ như sau,
    bật công tác đèn gầm thì 2 bóng xi nhan trên táp lô luôn sáng,4 bóng ngoài xe thì không,tiếp tục bật xinhan hoặc báo nguy thì tất cả các bóng đều chớp tắt bình thường
    tắt đèn gầm thì 2 mạch kia hoạt động bình thường
    có 1 điều là ở xe này đó là nấc đèn kích thước trên công tắc pha cos không có tác dụng,mà bật đèn gầm thì có luôn đèn kích thước,mạch điện,giắc giếc nguyên bản,chưa thấy cắt đấu tùm lum gì cả
    em đã tháo cả taplo ra xem thì mạch in ok,
    xin tư vấn từ các cụ
     
  2. NTCauto_thainguyen
    Offline

    NTCauto_thainguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    137
    Xăng:
    950 lít xăng
    Trước hết ,bác kiểm tra xem công tắc đèn kích thước xem nó có hỏng không."Không có tác dụng" thì là có vấn đề rồi còn gì.Liệu có chắc là bác đã kiểm tra hết chưa mà khẳng định "chưa bị cắt nối tùm lum".
    Khi bật đèn gầm ,2 đèn xi-nhan trên tap-lo sáng mà hay sáng rõ?"Khi bật xi nhan - báo nguy ..." rồi tắt đi ,thì bóng tap-lo vẫn sáng hay tắt luôn?
    Em nghĩ là đang thiếu mass trên đồng hồ.Như bác tả thì khi bật công tắc đèn gầm thì đèn kích thước ,đèn gầm trên tap-lo và đèn xi-nhan cùng sáng đúng ko?
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,302
    Xăng:
    2,563 lít xăng
    loại này mạch điện chưa có điều khiển qua hộp thì dễ rồi còn gì.công tắc báo nguy con này cũng chỉ là loại đóng tiếp điểm chọn + của 2 cầu chì turn và hadz cấp đến chân + của giole xin nhan ,và nối chân L của giơ le ra các bóng đèn thôi.xe này của bác nên kiểm tra mạch giơ le đèn hành trình trước,và các điểm nối mát nữa
     
  4. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,276
    Được đổ xăng:
    1,592
    Xăng:
    9,386 lít xăng
    em ngĩ là nó đang thiếu mát chỗ nào đó thôi bác ajk .cái bệnh thiếu mát này lắm lúc cũng làm anh em đau đầu đó
     
  5. dungbavi
    Offline

    dungbavi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    513 lít xăng
    giữa công tắc sương mù và đèn téc có con điôt,bác xem thử ngược điôt,hoặc điôt hỏng nhé.
     
  6. nhokclassic3331
    Offline

    nhokclassic3331 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    235 lít xăng
    theo em ngĩ thì thiếu mát đó bác kiểm tra kĩ lại xem
     

Chia sẻ trang này