Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai "

Thảo luận Hệ Thống Điện Mất Từ Từ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi magic_vdk, 23/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. magic_vdk
    Offline

    magic_vdk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    180 lít xăng
    kính thưa các cụ,đêm qua đang ngồi onl OH thì có bác tài gọi e đi làm điện,theo như lời bác tài nói thì mất toàn bộ hệ thống điện mà điều kì lạ là xe chạy khoảng 20 cây tự nhiên đồng hồ nạp tụt kim từ từ đồng thời đèn mờ dần và mất hẳn,dừng xe chạy garangti 1 lúc thì đèn từ từ sáng lại,e kiểm tra diamo thì bình thường,dây nạp đưa thẳng vào bình accu,ko bị move hay đứt,đúng là đau đầu lắm các cụ ạ.cụ nào có cao kiến gì cho e tham khảo với dc ko ạ,mong tin các cụ nhiều chứ ko e vỡ đầu ra mất.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,970
    Xăng:
    14,379 lít xăng
    Xe bác xe gì vậy? bác nên nói rõ thông tin xe để anh em chém cho dễ. còn bác nói "đồng hồ nạp tụt kim từ từ"là thế nào ạ? xe cụ là máy xăng hay máy dầu? điện áp máy phát phát ra bao nhiêu ạ? khi mất điện là mất hệ thống nào? nếu mất toàn bộ sao lại nổ máy được vậy?
     
  3. magic_vdk
    Offline

    magic_vdk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    180 lít xăng
    à,em quên,em xin bổ sung ngay ạ,em nó là huyndai 8t 24v,khi xe đang chạy đèn pha từ từ yếu dần rồi tắt,đèn taplo và ampe kế cũng thế,từ từ tụt dần,dừng xe chạy galanti 1 lúc thì lại từ từ sáng lại,thế mới đau đầu chứ,e kiểm tra diamo lúc đèn sáng thì vẫn nạp bình thường.chờ mãi mà nó ko tối,thế nên cho họ đi,khoảng nửa tiếng thì nghe điện bệnh cũ lại tái phát,đến nản
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,970
    Xăng:
    14,379 lít xăng
    Sao lúc đó bác không kiểm tra accu xemsao? tắt máy kiểm tra accu nếu yếu thì chắc chắn máy phát chập chờn rồi. theo mô tả của bác và chủ xe thì chắc chắn máy phát rồi. bác tháo ra xem chổi than, cổ góp xem sao?
     
  5. nguyenxuanthinh
    Offline

    nguyenxuanthinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    988 lít xăng
    bác nên coi lại điamo có thể là sạc thiếu điện đó bác thử lấy cái khác bỏ vào thử xem, nhưng trước hết bác nên kiểm tra lai accu có dử điện đk không, trước e củng bị một con rồi :):):)
     
  6. thengan
    Offline

    thengan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    190
    Xăng:
    2,909 lít xăng
    con tiết chế nạp có vấn đề rùi vòng tua cao nó bị ngắt điện kicks từ thay cái đấy là ok
     
  7. magic_vdk
    Offline

    magic_vdk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    180 lít xăng
    bình accu cứ gọi là mênh mông mới chết chứ,dinamo cũng phát đèn thử 35w sáng chói
     
  8. magic_vdk
    Offline

    magic_vdk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    118
    Xăng:
    180 lít xăng
    hệ thống điện của thằng này e ko nhầm thì lấy từ bình lên,mà bình thì căng điện,chứ vấn đề này e cũng nghĩ tới rồi mà ko phải
     
  9. thuyha_hy
    Offline

    thuyha_hy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    273
    Được đổ xăng:
    167
    Xăng:
    2,035 lít xăng
    theo bac noi the thi bi day curoa máy phát ruui
     
  10. OtoHuuKim
    Offline

    OtoHuuKim Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    379
    Xăng:
    3,084 lít xăng
    theo mik bít,,,,,nguyen nhân từ máy phát,,,chập diot chỉnh luu,,hoac cuộn stato,,,gây chập mạch và sụp áp toàn bộ hệ thống dien
     

Chia sẻ trang này