Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành và ấm áp!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Cơ bản Hệ thống khóa công tắc máy

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi haui, 23/5/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    haui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,003
    Được đổ xăng:
    257
    Xăng:
    -2,930 lít xăng
    Hệ thống khóa công tắc máy chỉ cho phép chìa khóa được rút ra khi cần chọn số ở vị trí P. Hệ thống khóa công tắc máy bao gồm: công tắc máy, cần khóa, khóa tay lái xe và dây cáp dẫn động.
    [​IMG]
    Sơ đồ cấu tạo của hệ thống giữ chìa khóa xe
    Khi cần chọn số không ở vị trí P, đầu cáp được đặt ở vị trí khóa công tắc máy. Khi động cơ không hoạt động và nếu chúng ta cố gắng quay chìa khóa đến vị trí khóa (LOCK), khi đó đầu cáp sẽ đẩy con trượt tì vào mặt cam làm cho cam không thể tiếp tục quay. Vì vậy, công tắc máy không thể quay đến vị trí khóa (LOCK).
    [​IMG]
    Hoạt động của hệ thống khi cần chọn số không ở vị trí P
    Khi cần chọn số ở vị trí P, đầu cáp sẽ được đặt ở vị trí không khóa công tắc máy do con trượt không ngăn cản chuyển động quay của cam. Công tắc máy có thể quay đến vị trí khóa (LOCK).
    [​IMG]
    Hoạt động của hệ thống khi cần chọn số ở vị trí P
     

Chia sẻ trang này