Hệ thống kiểm soát khí xả (hệ thống phun khí phụ dạng xung) trên xe Air Blade

O
Bình luận: 2Lượt xem: 4,663

otohui

Tài xế O-H
[FONT=&quot]Hệ thống kiểm soát khí xả có hệ thống cấp khí phụ có tác dụng đưa khí lọc hòa trộn với khí xả tại cổ xả. Khí sạch được hút vào cổ xả khi có xung áp suất âm trong hệ thống khí xả. Khí sạch được đưa vào để thúc đẩy quá trình đốt cháy khí xả chưa cháy hết để làm thay đổi một lượng đáng kể thành phần hydro cacbon và khí CO thành CO[/FONT][FONT=&quot]2 [/FONT][FONT=&quot]và hơi nước ít ảnh hưởng đến sức khỏe con người.[/FONT]
[FONT=&quot]Đời xe này có van kiểm soát và kiểm tra phun khí phụ (PAIR). Van kiểm tra khí phụ PAIR có tác dụng ngăn chặn dòng khí lọc chuyển ngược lại hệ thống. Còn van kiểm soát PAIR bị tác động bởi độ chân không lớn ở cổ hút và sẽ cắt nguồn khí sạch khi giảm tốc, vì thế sẽ tránh được hiện tượng cháy nốt ở cổ xả.[/FONT]
[FONT=&quot]Không được thực hiện bất cứ điều chỉnh nào đối với hệ thống cấp khí phụ, nhưng cần phải kiểm tra định kỳ các thành phần[/FONT][FONT=&quot] của hệ thống.[/FONT]

[FONT=&quot][/FONT][FONT=&quot][/FONT]
 

trexanh135

Tài xế O-H
mình giải thích thêm thông tin rằng, các sản phẩm của quá trình đốt cháy ko hoàn toàn như khí CO rất hại cho sức khỏe con người cụ thể là ảnh hưởng đến hệ hô hấp, như ta đã biết trong máu có một loại tế bào ko nhân hình đĩa lõm tên là hồng cầu có khả năng vận chuyển oxy và co2 bằng những liên kết lỏng lẻo thế nhưng tế bào này khi gặp khí CO thì lại hình thành liên kết khá bền khiến hồng cầu ko thể liên kết với Oxy và CO2 nữa làm cho cơ thể bị thiếu oxy đến các tế bào để thực hiện quá trình trao đổi chất và giải phóng năng lượng, lúc này ta sẽ cảm thấy khó thở mặc dù vẫn thở rất sâu nếu nặng có thể gây ngất và/hoặc tử vong. khách hàng có hỏi thì các bác thêm ý đó vào cho họ thấy chúng mình là những anh thợ sửa xe rất chi là cùi bắp (fan anh Trọng Hoàng)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên