Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Cần giúp đỡ Hệ thống lái xe kamaz

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi chidung2015, 31/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chidung2015
    Offline

    chidung2015 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    82
    Xăng:
    832 lít xăng
    Chào các bác. Nhà em có con đầu kéo kamaz tự nhiên lái nặng và có hiện tượng bọt trào ngược về bình chứa các bác ạ. Bác nào có kinh nghiệm vụ này thì chỉ giùm e với. E xin cảm ơn!
     
  2. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,161
    Được đổ xăng:
    1,643
    Xăng:
    1,826 lít xăng
    Bị lọt khí rồi, cụ kiểm tra lại bơm xem áp suất thế nào đã
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, chidung2015mayxaydunghk .
  3. mayxaydunghk
    Offline

    mayxaydunghk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,233
    Được đổ xăng:
    1,947
    Xăng:
    489 lít xăng
    Kiểm tra lại chất lượng dầu và mức dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, dung969chidung2015 .
  4. chidung2015
    Offline

    chidung2015 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    82
    Xăng:
    832 lít xăng
    Dầu vẫn đủ và sạch các bác à.làm sao để biết nó bị bơm hay bị bót lái hả các bác? Nó có chỗ cắm đồng hồ đo áp không nhỉ?
     
  5. tranluongthanh12
    Offline

    tranluongthanh12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    409 lít xăng
    Mở ốc 14 gắn đồng hồ vào
     
  6. chidung2015
    Offline

    chidung2015 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    82
    Xăng:
    832 lít xăng
    Ốc 14 ơ chỗ nào hả bác. Nếu không đủ áp thì làm sao để biết nó bị bơm hay bị bót lái,mong bác chỉ giùm nhà cháu với
     

Chia sẻ trang này