Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Hệ thống làm mát

Thảo luận trong 'Giao lưu chia sẻ và học tập' bắt đầu bởi TanTao, 30/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TanTao
    Offline

    TanTao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/9/15
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    154
    Xăng:
    2,081 lít xăng
    chào cacs bác tài. Em chưa hiểu về nguyên lý hoạt động của quạt li tâm két nước mong các bác thông cho e chổ này. em xin cả ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi lethitrang.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,328
    Được đổ xăng:
    25,646
    Xăng:
    199,620 lít xăng
    Trong bơm có cánh quạt, bề mặt cánh song song với trục của quạt, nước lấp đầy trong khoang, ngập cánh. Khi trục quay thì cánh quay, đẩy nước quay theo. Do tác dụng của lực ly tâm, nước sẽ văng ra ngoài, theo phương tiếp tuyến của đĩa cánh quạt. Nước này theo ống dẫn chảy ra ngoài. Khi nước chảy ra (văng ra) bên trong khoang bơm sẽ bị giảm áp, do vậy, nước bên ngoài bị hút vào lấp đầy khoang bơm, cứ vậy liên tục. Tất nhiên, ống này sẽ nằm theo tiếp tuyến của đĩa cánh quạt
    Thế thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi leesin09, lethitrang, Hoangloiphan1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này