Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Thảo luận Hệ thống truyền lực tự động (ECT) ?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi ThienTamDo, 23/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThienTamDo
    Offline

    ThienTamDo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    155
    Xăng:
    1,454 lít xăng
    P_20141223_215431.jpg
    Các cao nhân xin chỉ giáo ?
    Đây là sơ đồ chuyển số S-1 ( Vị trí D, chế độ bình thường).
    Câu hỏi: Tại sao đường về số luôn nằm bên trái đường lên số ?
    Em chân thành cám ơn ạ. THOSUAXEOTOHUI
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,211
    Được đổ xăng:
    24,606
    Xăng:
    194,030 lít xăng
    Vì ở bên trái là vùng mà giá trị tốc độ động cơ thấp hơn, bác ạ
     
  3. luongxuandoan2810
    Offline

    luongxuandoan2810 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/13
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    264
    Xăng:
    5,073 lít xăng
    cái này giống như bác đi xe máy đó. khi đang tăng tốc độ thì ta lên số dần còn khi giảm tốc thi ngược lại nên dĩ nhiên là đường về số phải nằm ở phía sau rồi.
    bác tham khảo đồ thị nhân tốc động lực học của ô tô nha: ví dụ khi đang chạy ở số 4 mà gặp vật cản thì ta về số 3. khi đó tốc độ giảm nhưng momen lại tăng, momen tăng để ta vượt qua được vật cản tốt hơn.
    2 đường lên só và về số này cách xa nhau như vậy là do tránh trường hợp xe hoạt động trong vùng không ổn định khi lên về số liên tục.
    "kinh nghiệm có hạn"

    Đồ thị nhân tốc động lực học.png
     

Chia sẻ trang này