Đang tải...

Isuzu Hi lander 2007 AT vòng tua thấp khi AC On

Thảo luận trong 'Sửa chữa ô tô du lịch' bắt đầu bởi khanhvha89, 19/11/19.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    Xin chào các bác, xe em bình thường vòng tua ~800 mở AC On thì vòng tua tuột còn ~650, đã đem ra garage vệ sinh khu vực cảm biến họng ga này kia vẫn ko hết, nghe nói chỉnh van không tải gì đó nhưng ko biết chỉnh làm sao. Các bác giúp giùm với, cảm ơn các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh2 tài xế khác.
  2. khiennguyenbn
    Offline

    khiennguyenbn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    206
    Xăng:
    1,550 lít xăng
    Mất bù ga AC à?
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh3 tài xế khác.
  3. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    Và khi khởi động lúc máy cold thì vòng tua khá thấp~650rpm lên từ từ tới lúc máy nóng hoàn toàn thì ~850rpm
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh2 tài xế khác.
  4. khiennguyenbn
    Offline

    khiennguyenbn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    206
    Xăng:
    1,550 lít xăng
    Nghe có vẻ ngược nhỉ? Lúc nguội tua phải cao, khi ổn định thì xuống thấp mới thuận chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh3 tài xế khác.
  5. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    theo em research trên web cái cơ chế của cục bù ga thì hình như cục bù ga của xe em không hoạt động luôn ấy
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh2 tài xế khác.
  6. P.Sang
    Offline

    P.Sang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    5,207 lít xăng
    cái này e thấy trên diễn dàn có nhiều trường hợp bị rồi e đọc thấy chủ yếu là van không tải . e ngồi e hóng các bác sửa ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh1 tài xế khác.
  7. zomson
    Offline

    zomson Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    526
    Được đổ xăng:
    2,313
    Xăng:
    24,057 lít xăng
    bác có am hiểu về van ko tải thì mở ra kt coi
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh2 tài xế khác.
  8. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    khổ cái là ko biết hình thù cái valve đó ra thế nào và ở vị trí nào, google thì ra valve các loại xe khác :/
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh2 tài xế khác.
  9. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    cuối cùng cũng tìm dc cái clip chỉ cách điều chỉnh idle valve rồi, để em thực hành xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh2 tài xế khác.
  10. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    Thành công rồi các bác ạ, chẳng biết khứa nào siết hết con ốc không tải AC lại làm cho khi AC mỗi khi on là rpm tuột thảm hại, giờ còn 1 vấn đề là khởi động lúc máy nguội rpm quá thấp từ từ máy nóng nó mới lên lại
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh1 tài xế khác.
  11. P.Sang
    Offline

    P.Sang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    5,207 lít xăng
    chúc mừng bác e hóng tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audaoNhtthanh .
  12. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    #12 khanhvha89, 19/11/19
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/19
    theo em research tiếp thì cái tăng rpm khi máy nguội gọi là fast idle (cầm chừng nhanh) và em có tìm dc 1 tài liệu chỉ cách chỉnh nhưng mà chưa mò dc cái vị trí của nó nằm ở đâu, gửi link các bác xem trước nhé http://doc.edu.vn/tai-lieu/do-an-kh...1-l-thiet-lap-he-thong-phun-xang-dien-tu-247/ trang 21-22 có chỉ cách tinh chỉnh, để em mò tiếp có gì sẽ báo lại kết quả các bác biết nhé[​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, audao, Nhtthanh1 tài xế khác.
  13. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    update 1: 25/11/2019: đã thấy 2 cái bù loong, cái hình chụp ở trên là chụp từ dưới lên, phải lộn hình lại mới đúng với thực tế, chưa có thời gian để chỉnh thử xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, Nhtthanhaudao .
  14. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    update 2: tình hình là cái van không tải của em chắc hư rồi, phải siết ốc ga an ti vòng tua cao cỡ 1000 thì cái van nó mới hoạt đông dc, set thấp quá nó không hoạt dộng
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, P.Sang, Nhtthanh1 tài xế khác.
  15. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    update 3: có lẽ valve bị nghẹt do dơ quá nên phải tua idle cao cỡ 1000 nó mới đủ hơi để hoạt động, để em tìm cách tháo nó ra vệ sinh xem sao, chứ nếu hư thì nó đã ko hoạt động luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123, NhtthanhP.Sang .
  16. P.Sang
    Offline

    P.Sang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    5,207 lít xăng
    Bác sửa xong chưa bác
     
    Đã được đổ xăng bởi lap123Nhtthanh.
  17. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    chưa bác ơi, có 2 con bù loong trên cái fast idle to quá ko có dụng cụ vặn căn chỉnh thử cho nó sát với cây idle, tại khi chỉnh tua nhỏ lại thì 2 thanh đó cách xa nhau quá nên có thể vì vậy mà tua nhỏ cái cục actuator đó nó ko đủ sức móc cái cần control level, khi tua cao thì cái actuator nó sát với cái cần control level nên mới móc cho tăng tua lên dc, giờ mở 2 con bù loong lên chỉnh cho nó sát với control level với vòng tua idle thấp thử xem, nếu ko dc thì mở con van không tải lên vệ sinh thử :D
     
    Đã được đổ xăng bởi NhtthanhP.Sang.
  18. chien.buivan32
    Offline

    chien.buivan32 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/19
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    494
    Xăng:
    3,502 lít xăng
    Các bác cho em hỏi ngu chút với ạ, con này mà chưa dùng bím ga điện tự ạ ^^
     
    Đã được đổ xăng bởi Nhtthanh.
  19. khanhvha89
    Offline

    khanhvha89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    46
    Xăng:
    424 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi Nhtthanh.

Chia sẻ trang này