long0502
Tài xế O-H
cụ nói nôm thế chuẩn rồi, em đang đau đầu với con này quá các cụ ạ! hicCơ bản thì nó dùng áp lực dầu nhớt để mở kim phun dầu dizen chứ không dùng cò mổ như EUI hay bằng Điện như commorail
cụ nói nôm thế chuẩn rồi, em đang đau đầu với con này quá các cụ ạ! hicCơ bản thì nó dùng áp lực dầu nhớt để mở kim phun dầu dizen chứ không dùng cò mổ như EUI hay bằng Điện như commorail
mình có làm qua rồi, nhưng bệnh khác, bạn nhìn tem trên dây dẫn động cơ sẽ tìm đc con cảm biến khí trời, trước mình có sơ đồ ko nhớ để ở đâu nữa, để tìm lại đãBác gặp máy này chưa ạ, con nhiệt độ khí trời đấy nó nằm ở vị trí nào ạ?View attachment 91764 View attachment 91765 View attachment 91766 View attachment 91767
bác thử tìm giúp em với, vẫn chưa giải quyết được vấn đề anh ạmình có làm qua rồi, nhưng bệnh khác, bạn nhìn tem trên dây dẫn động cơ sẽ tìm đc con cảm biến khí trời, trước mình có sơ đồ ko nhớ để ở đâu nữa, để tìm lại đã
ít vậy sao bác, em chưa xử lý được vẫn đang tắc, vì thời tiết này thì không vấn đề gì cả ạ, cứ lạnh dưới 16 độ cơ ạsửa đc chưa bạn ơi. động cơ này nằm trên máy phát điện thì ở VN chỉ có khoảng 5 con thôi.
chưa cụ ạ, thời tiết này thì nổ ngon lành, như ông vận hành máy bảo chưa chạm đã nổ rồi, thế mới acay người anh em ạHơn 2 tháng rồi mà vẫn chưa chuẩn đoán ra bệnh em nó hả ông anh?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.