Đang tải...

Chào buổi chiều tran đầy sinh lực, một ngày làm việc suôn sẻ!

“Không có con đường nào dài quá đối với những kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với kẻ kiên nhẫn làm việc."

Thảo luận Hiện tượng nào cho biết không khí còn lẫn trong hệ thống.

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi ckd-04, 4/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    407
    Xăng:
    4,499 lít xăng
    Hôm nay, mình đưa ra chủ để nhờ các bác chia sẽ. Vấn đề đặt ra cho hệ thống lạnh là không được có không khí lọt vào, tuy nhiên nếu không khí lọt vào thì hệ thống sẽ có hiện tượng gì? nếu có rất ít không khí lọt vào thì có dễ nhận biết hay không? Nguyên nhân nào làm cho không khí lọt vào hệ thống.
    Nhờ các cụ tư vấn cho !
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, thanhthe_2015, Phạm Vỵ2 tài xế khác.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,059
    Được đổ xăng:
    4,737
    Xăng:
    13,374 lít xăng
    Hay lắm! câu này rất hay nhưng khó trả lời đấy. em thì chỉ dựa vào khi hút chân không thôi. theo dõi đồng hồ và khóa lại theo dõi kim có lên trong khoảng 15p nếu không có thì hút thêm 15p nữa là ok nhưng giả sử còn chút ít thì không biết được. ngồi hóng các bác cao niên.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, thanhthe_2015Phạm Vỵ .
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Phạm Vỵ Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,834
    Được đổ xăng:
    2,575
    Xăng:
    10,186 lít xăng
    Các cụ xem trang sau đây:

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, garahungduc, thanhthe_20151 tài xế khác.
  4. tranductdxt
    Offline

    tranductdxt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    255
    Xăng:
    464 lít xăng
    sao bạn không cho thêm cả chất ẩm ướt vào,
     
  5. baolinh2012
    Offline

    baolinh2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    227
    Xăng:
    715 lít xăng
    nếu ít không khí lọt vào thì rất khó phát hiện .cụ chỉ kẹp đông hồ vào xem áp 2 đường có bình thương hay không thôi
     
  6. phu_d
    Offline

    phu_d Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    450 lít xăng
    Nếu khôg khí ẩm nhiều quá khi nạp ga đủ bên thấp áp sẽ tụt về rất thấp thậm chí về âm luôn vì van tiết lưu bị nước đóng băng lại
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. Chi_Duong
    Offline

    Chi_Duong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    245
    Được đổ xăng:
    287
    Xăng:
    1,839 lít xăng
    Vấn đề này rất khó trả lời....Nếu chỉ là 1 chút ít thì ko gây ra hiện tượng gì rõ rệt, và lại nhỡ không khí không lẫn nhiều chất ẩm ướt thì sao mà gây đông đá tắc van được. Mỗi xe có một tiêu chuẩn áp suất khác nhau của hệ thống lạnh, cũng tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường nữa. Nhìn trên đồng hồ nếu ko có thay đổi rõ rệt cũng rất khó phát hiện bác ợ!
     
  8. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,625
    Được đổ xăng:
    987
    Xăng:
    11,611 lít xăng
    không khí vẫn có thể lọt vào hê thống có thể do 1 trong các nguyên nhân sau : 1 khi khóa cả 2 ông cao áp và hạ áp để nạp ga nhưng dây bị hở --> kk vào vì trong hệ thống đang là chân không , 2 khi nắp bình ga vào đông hồ quên ko xả e mà nạp luôn kk có sẵn trong ống phi vào hệ thống , 3 máy hút chân không ( lốc ) yếu hút ko hết --> vẫn còn kk ....nói chung là khi vào ít hệ thống vẫn làm việc bt chỉ yếu hơn chút xíu và gần như mình ko cảm nhận đc
     

Chia sẻ trang này