Hiện tượng thiếu lửa trên xe Hyundai Avante 2014 số sàn

Q
Bình luận: 83Lượt xem: 9,111

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Em đang nghi vành răng bánh đà. Mô bin, bugi em thay hoán đổi rồi. Cảm biến cơ cũng thay, cảm biến cam cũng thế. Con này nổ không cần cảm biến cam.
Xe này nếu rút đồng hồ taplo hay cụm ABS thì đề có nổ không anh? có một số xe nếu rút ra thì đề không nổ được như captiva, ford fiesta. có khi nào nó lỗi những bộ phận này dẫn đến trường hợp trên không ạ? em chỉ bất chợt nghĩ vậy chứ không có tài liệu nào cả.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Có lẽ em nên xem lại cái đèn check. Nhưng vì, con này nó bị cắt đèn check 1 năm nay rồi. Còn hiện tượng đề không nổ thì mới 1 tuần nay
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Ngu ý của tớ là ở cái giắc trung gian của cụm giắc mô bin nó tiếp xúc kém và cả cái giắc cảm biến trục cơ. Dòng Hyundai Kia giắc cắm rất hay lỏng , rất mỏng manh. Có xe em phải cạy toàn bộ giắc nó mới yên kể cả chân cầu chì rơ le đến nỗi khi nó yên mà em vẫn không xác định được nó lỏng giắc nào luôn.
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Còn cái nữa là theo em đã là xe taxi thì phải đề thường xuyên cụ nên kiểm tra tiếp xúc ổ khoá và nên rút rơ le IG nối tắt đề thử xem chứ không nên tin mấy cái tiếp điểm rơ le đó . Tóm lại là nguồn nó có thể chập chờn.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Em đo luôn có điện nguồn ở mobin (chìa khóa ở On, start thì sẽ cấp nguồn cho mobin đúng không cụ)

Em đã kiểm tra mấy hôm trước rồi. Vẫn có nguồn xuống nhưng không có tín hiệu xuống mobin cụ ạ.

Còn hôm nay em sẽ kiểm tra lại tiếp xúc của đường dây cảm biến trục khuỷu, em vẫn chưa hạ máy tháo vành răng tín hiệu trục khuỷu vì...cũng chưa tin em nó lắm.
Cảm ơn cụ, có gì em thông báo lại cho cụ nhé
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Em đo luôn có điện nguồn ở mobin (chìa khóa ở On, start thì sẽ cấp nguồn cho mobin đúng không cụ)

Em đã kiểm tra mấy hôm trước rồi. Vẫn có nguồn xuống nhưng không có tín hiệu xuống mobin cụ ạ.

Còn hôm nay em sẽ kiểm tra lại tiếp xúc của đường dây cảm biến trục khuỷu, em vẫn chưa hạ máy tháo vành răng tín hiệu trục khuỷu vì...cũng chưa tin em nó lắm.
Cảm ơn cụ, có gì em thông báo lại cho cụ nhé
Cái vành răng cảm biến trục khuỷu con này cụ bẻ đôi cái đũa tre thò vào ( dưới cổ hút phía đuôi trục cơ ) rồi quay máy mà dò chứ tháo làm chi cho mệt. Kích một bánh vào số 5 mà quay bánh cho nhanh, nhanh hơn dùng tuýp quay buly trục cơ nhiều nên rất dễ dò.
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
Em thấy bác đã đo xung của cảm biến rồi. Nếu dùng đồng hồ đo sung hay dùng máy chẩn đoán thì cũng được. Kết quả đo xung là như nhau kể cả khi đề nổ và khi không nổ thì vấn đề về cảm biến cơ cam cũng như nguồn hộp là không lỗi rồi. Tức là không phải do cảm biến, dây dẫn cảm biến, vành răng cảm biến và khóa điện. Nếu bác chưa tin vào kết quả đo thì nên đo lại. Chú ý cái Biên độ và tần số của sung. Phải nhìn kỹ mới thấy tần số của sung có khác nhau hay không?
 

OtoBay988

Tài xế O-H
em thiên về cảm biến trục cơ và cam cụ đo hai cảm biến này sem đặc biệt là cảm biến cam hay bị chập chờn move giắc điện
E thay thic cai hien tuong nay cua bac roi day....phan nay la mang dien chac roi. Theo e thi bac test xem co dien cap cho tin hieu ko tu mobin tro ve cac day tin hieu khac...no dang bi chap chon hoac cham mat o day nao do hoac la mot con role nao do dang song do chet do
, moi khi moi khoi dong. Sau lan 1va2, thi may lai no em em. Bac kiem tra ky vao nhe tung vung mot..chuc b som thanh cong...
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
- Bác thử dùng máy GDS actuation test cuộn đánh lửa từ máy 1 đến máy 4 chưa? xem có lửa thường xuyên trong quá trình test không? hay bị chập chờn.
- Hình tham khảo khi đề.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Cái vành răng cảm biến trục khuỷu con này cụ bẻ đôi cái đũa tre thò vào ( dưới cổ hút phía đuôi trục cơ ) rồi quay máy mà dò chứ tháo làm chi cho mệt. Kích một bánh vào số 5 mà quay bánh cho nhanh, nhanh hơn dùng tuýp quay buly trục cơ nhiều nên rất dễ dò.
Hê, Em làm món đó rồi cụ thienhoa_auto ạ. Tận tay em vệ sinh luôn. Bật Iphone quay + flash vừa vệ sinh vừa dò sứt mẻ. Nhưng vưỡn không được. Còn món nào khác cụ chỉ em với
Bẩm các cụ, các món như cảm biến, mobin, hộp, bơm xăng thì nhà em cả kho nên đã hoán đổi hết rồi.
Cái bơm xăng, lọc xăng thì bỏ qua cụ tranvanan2311 nhé. Cụ đọc kỹ lại bài của em là mất điện lửa. Ngay lúc đầu em thay cả cụm bơm xăng rồi cơ.
Nguồn đến mobin thì lúc nào chả có khi bật on. Em check rồi cụ OtoBay988

Em đang quên, hoặc kiểm tra chưa chắc chắn điều gì nhỉ? Em nghĩ con này nó sẽ rất là đơn giản. Chứ chưa đến phải hạ máy thay vành răng. Nhưng có bệnh thì phải vái tứ phương thôi.
 

OtoBay988

Tài xế O-H
Hê, Em làm món đó rồi cụ thienhoa_auto ạ. Tận tay em vệ sinh luôn. Bật Iphone quay + flash vừa vệ sinh vừa dò sứt mẻ. Nhưng vưỡn không được. Còn món nào khác cụ chỉ em với
Bẩm các cụ, các món như cảm biến, mobin, hộp, bơm xăng thì nhà em cả kho nên đã hoán đổi hết rồi.
Cái bơm xăng, lọc xăng thì bỏ qua cụ tranvanan2311 nhé. Cụ đọc kỹ lại bài của em là mất điện lửa. Ngay lúc đầu em thay cả cụm bơm xăng rồi cơ.
Nguồn đến mobin thì lúc nào chả có khi bật on. Em check rồi cụ OtoBay988

Em đang quên, hoặc kiểm tra chưa chắc chắn điều gì nhỉ? Em nghĩ con này nó sẽ rất là đơn giản. Chứ chưa đến phải hạ máy thay vành răng. Nhưng có bệnh thì phải vái tứ phương thôi.
Benh nay cua bac no xep vao loai benh dien. Mot so thiet bi bac da thay thu roi. Nhu vay ro rang la no nam o cho ko binh thuong chut nao. Theo em con van de day dan dien la chua thao kiem tra ve sinh luon giac cam, tat ca phan o may va danh lua bac nhe....benh nay ko voi duoc dau cac bac ak , phai boi khoai tung goc roi....!!!!!!
 

phutran120

Tài xế O-H
hồi gì cũng có 1 con yaris cũng gần giống như thế này, có điều đề hên sui, nhát đc nhát ko, bị mất cao áp, nổ lên đc thì bình thường, cũng ko báo check. còn này chìa từ à bác, xem lại chìa xem
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên