Hiện tượng thiếu lửa trên xe Hyundai Avante 2014 số sàn

Q
Bình luận: 83Lượt xem: 9,102

QuyTung1992

Tài xế O-H
bác kt vành răng cảm biến trục cơ xem. xe đã bị nv lâu rồi hay khi vào xưởng làm gì mới bị vậy ajh? mà khi đề lân 1,2 mất lửa hoàn toàn cả 4 máy hay máy có máy ko? và những lần đó thì xăng có lên ko ah? hay mất cả xăng ?
mất lửa hoàn toàn bác à . xe bị như thế ở ngoài rồi mới vào . nhưng xe vẫn thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng chỗ mình bác à
 

QuyTung1992

Tài xế O-H
Pan này hơi căng đấy bác..bác thử xem lại tín hiệu đề vào hộp xem với lại mấy cảm biến cơ cam..ae thợ với nhau cũng chỉ biết tư vấn đến vậy thôi chứ bác vật con này như vậy e thấy cũng nhiều cách lắm rồi.tìm ra bệnh bác chia sẽ ae biết với nhé..chúc bác may mắn
thank cụ nhé . đã kiểm tra tất cả nhưng em nó vẫn nằm im à . tạm thời đang sử lý xe ngập nước nên chưa tìm ra cụ à .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Benh nay cua bac no xep vao loai benh dien. Mot so thiet bi bac da thay thu roi. Nhu vay ro rang la no nam o cho ko binh thuong chut nao. Theo em con van de day dan dien la chua thao kiem tra ve sinh luon giac cam, tat ca phan o may va danh lua bac nhe....benh nay ko voi duoc dau cac bac ak , phai boi khoai tung goc roi....!!!!!!
Bác cho thêm mấy cái dấu cho nó dễ đọc đê!
 

buitienmanh91

Tài xế O-H
Theo em nghĩ thì con xe cua bác nên kiểm tra về phần điện một la bác lấy thêm một dây đấu trực tiếp từ cọc âm acu ra bo bin xem ntn hai la bác nên thay dây cao áp khác thử coi chúc bác may mắn
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
cuj đã thử theo kiểu này chưa..tắt chìa khóa đi.. sau đó lấy tín hiêu đề từ ngoài vào đề hai cái chó đông cơ nó quay đi đã.. rồi cái thứ 3 đê băng chìa khóa.. nếu mà nổ thì cụ biết kiểm tra cái j rồi đấy.. nếu ko nổ thì tính tiếp..có j cụ thông báo nha
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Xe thông minh thì cho nổ máy khi bảo đảm các điều kiện an toàn. Xe số sàn thì không đạp côn nó không cho nổ máy, xe tự động thì không đạp thắng củng tịt.
Nhiệt độ cao, áp suất dầu, xăng trên 1 số bộ phận không đạt ngưỡng củng không cho nổ. Đánh lửa dựa vào cam, cơ để đánh đúng thời điểm. Phát ra được lửa là do ECU quyết định .
Xăng trong bình cạn quá củng gây khó nổ lúc đầu. Lọc xăng bẩn. Có lỗi 1 trong các vòi phun.
Bệnh này lôi Cụ Cái Bánh xe vào may ra mới thành công.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Cụ ơi mang qua xưởng dịch vụ 3s Hyundai Việt Phúc của bên em kiểm tra cho chuẩn.
@huyndai32 Em không biết HD Việt Phúc nhà bác ở chỗ nào ,trình độ đến đâu ,thiết bị ra sao.Nhưng có mấy vấn đề bác nên lưu ý:
-Chủ thớt này hiện cũng đang làm trong hãng ,có đầy đủ thiết bị - hạ tầng - tải liệu ,trình độ cũng không phải là kém.Người đang trực tiếp giám sát xe này ,cũng có kinh nghiệm 10 năm trong nghề.
-Đây không phải là nơi quảng cáo - giới thiệu dịch vụ.Ở đây ,nếu bác làm tốt thì không cần giới thiệu anh em cũng tự tìm đến bác.
-Tốt nhất bác nên chấm dừng ngay những cmt như thế này :

Nếu đã là thợ kỹ thuật ,hãy viết những gì mà mình biết với cái tâm của nghề.
 

Nguyendong2788

Tài xế O-H
Xe thông minh thì cho nổ máy khi bảo đảm các điều kiện an toàn. Xe số sàn thì không đạp côn nó không cho nổ máy, xe tự động thì không đạp thắng củng tịt.
Nhiệt độ cao, áp suất dầu, xăng trên 1 số bộ phận không đạt ngưỡng củng không cho nổ. Đánh lửa dựa vào cam, cơ để đánh đúng thời điểm. Phát ra được lửa là do ECU quyết định .
Xăng trong bình cạn quá củng gây khó nổ lúc đầu. Lọc xăng bẩn. Có lỗi 1 trong các vòi phun.
Bệnh này lôi Cụ Cái Bánh xe vào may ra mới thành công.
Xe thông minh thì cho nổ máy khi bảo đảm các điều kiện an toàn. Xe số sàn thì không đạp côn nó không cho nổ máy, xe tự động thì không đạp thắng củng tịt.
Nhiệt độ cao, áp suất dầu, xăng trên 1 số bộ phận không đạt ngưỡng củng không cho nổ. Đánh lửa dựa vào cam, cơ để đánh đúng thời điểm. Phát ra được lửa là do ECU quyết định .
Xăng trong bình cạn quá củng gây khó nổ lúc đầu. Lọc xăng bẩn. Có lỗi 1 trong các vòi phun.
Bệnh này lôi Cụ Cái Bánh xe vào may ra mới thành công.[/QUOTE
Xe thông minh thì cho nổ máy khi bảo đảm các điều kiện an toàn. Xe số sàn thì không đạp côn nó không cho nổ máy, xe tự động thì không đạp thắng củng tịt.
Nhiệt độ cao, áp suất dầu, xăng trên 1 số bộ phận không đạt ngưỡng củng không cho nổ. Đánh lửa dựa vào cam, cơ để đánh đúng thời điểm. Phát ra được lửa là do ECU quyết định .
Xăng trong bình cạn quá củng gây khó nổ lúc đầu. Lọc xăng bẩn. Có lỗi 1 trong các vòi phun.
Bệnh này lôi Cụ Cái Bánh xe vào may ra mới thành công. K đạp côn k cho đề
K đạp phanh cũng k cho đề
Xăng k đủ cũng có lửa bình thường chứ ạh theo quan điểm của e
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Mọi vấn đề đã được giải quyết. Tuy nhiên tỉ lệ chắc chắn là không có các cụ ạ.
1- Em hạ hẳn động cơ, vệ sinh sạch sẽ vành răng.
2- Trong quá trình hạ động cơ vệ sinh hoàn toàn các loại giắc điện. Bóp chặt các loại giắc điện, tháo xì khô tất cả các hộp.
Lắp lên nổ cái nào ăn cái đấy. Nhưng không biết chắc chắn là cái gì. Nếu vậy, nó nằm trog tất cả hạng mục đã kiểm tra. Có thể các hạng mục đã kiểm tra chưa cẩn thận. Nó chỉ loanh quanh cái cảm biến trục khuỷu, vành răng, dây cảm biến, giắc điện của cảm biến trục khuỷu.
Cảm ơn các cụ đã hỗ trợ, tư vấn, gọi điện giúp em.
 

Kienkun

Tài xế O-H
Chúc mừng bác đã chữa dc bệnh của e nó nhưng vẫn ko tìm ra nguyên nhân.ae bọn e vẫn còn nhiều băn khoăn quá..dù sao vẫn chúc mừng bác ạ
 

Engine 16

Thợ Phụ !
Mọi vấn đề đã được giải quyết. Tuy nhiên tỉ lệ chắc chắn là không có các cụ ạ.
1- Em hạ hẳn động cơ, vệ sinh sạch sẽ vành răng.
2- Trong quá trình hạ động cơ vệ sinh hoàn toàn các loại giắc điện. Bóp chặt các loại giắc điện, tháo xì khô tất cả các hộp.
Lắp lên nổ cái nào ăn cái đấy. Nhưng không biết chắc chắn là cái gì. Nếu vậy, nó nằm trog tất cả hạng mục đã kiểm tra. Có thể các hạng mục đã kiểm tra chưa cẩn thận. Nó chỉ loanh quanh cái cảm biến trục khuỷu, vành răng, dây cảm biến, giắc điện của cảm biến trục khuỷu.
Cảm ơn các cụ đã hỗ trợ, tư vấn, gọi điện giúp em.
bệnh này chỉ do chập chờn nguồn hộp thôi dương hoặc mát .và 1 nguồn IG nếu do cảm biến thì bác bảo bác thay rồi ,đôi khi cảm biến cơ hỏng kiểu không bình thường thì sẽ không báo lỗi còn lại mọi nguyên nhân từ cảm biến và dây dẫn đều báo lỗi.bác làm trong hãng có điểm chuyên sâu mới chữa em nó được .anh em ngoài chắc bó tay
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Khi bị bệnh nước trong két đầy hay hụt đi vì em thấy trong mạch đánh lửa có con sensor ngâm trong nước để đo mực nước hay áp lực nước em chưa thấy cụ thể chỉ nhìn trong sơ đồ mạch điện. Đề vài phát thì bơm nước trào tới nó thông mạch nó mới cho mở lửa nổ máy. Để chừng phút nước tụt xuống khô đi lại tịt.
Trước xe dư dầu nhớt củng chưa có cụ nào biết nguyên nhân chính xác là gì, chỉ chém bâng quơ.
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Như em đã trình bày có con hyundai em ăn củ hành đến nỗi em phải chơi hạ sách là kiểm tra bóp lại toàn bộ giắc và vặn chéo các chân cắm là ok và em cũng chẳng biết nó bị chỗ nào luôn. Vì vậy với xe Hàn ( kể cả Chevrolet ) cứ chập chờn là em quất các giắc cắm đầu tiên. Dù sao cụ cũng xử xong nên em chúc mừng cụ nhưng em dám khẳng định nó không trục trặc ở vành xung .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên