Hiện tượng thổi gioăng mặt máy?

S
Bình luận: 24Lượt xem: 39,061

hhainam

Tài xế O-H
Con xe này dùng hệ thống xupap treo, có đũa đẩy cò mổ xupap, hệ thống đũa đẩy nằm chung với mặt máy, động cơ chữ V, 8 máy nên không biết nó thổi bên nào.
 

nguyenvan77

Tài xế O-H
Cào các cụ,
Em có gặp một xe bị tai nạn lúc vào xưởng thì đã hết nước làm mát, các anh kỹ thuật viên trong xưởng chẩn đoán xe bị thổi gioăng,tiến hành gắn két nước mới, châm nước vào, nổ máy, lúc 93 độ C có hiện tượng như hình đính kèm, như vậy xe có bị thổi gioăng không ạ, em có một số chổ chưa hiểu mong các anh thông giúp,
Nếu như đã hết nước rồi mình đổi nước vào thì còn khí trong hệ thống như vậy có cần phải xả khí ra trước không ạ,
(em có quay một video ngắn mà khong úp lên được, mong các bác chỉ giúp để có cụ thể)

2.PNG


Capture.PNG
 

tranhuyduc

Tài xế O-H
Roăng (gioăng) mặt động cơ có tên gọi khác như roăng mặt máy, gioăng nắp quy lát, chi tiết làm bằng thép hoặc bằng vật liệu chịu nhiệt, nằm giữa lốc động cơ và quy lát, nhằm tăng độ kín kít khi lắp ráp 2 chi tiết ấy với nhau.
Thôi gioăng là gioăng bị hư hỏng, không kín khít khi lắp ráp 2 chi tiết.
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Cào các cụ,
Em có gặp một xe bị tai nạn lúc vào xưởng thì đã hết nước làm mát, các anh kỹ thuật viên trong xưởng chẩn đoán xe bị thổi gioăng,tiến hành gắn két nước mới, châm nước vào, nổ máy, lúc 93 độ C có hiện tượng như hình đính kèm, như vậy xe có bị thổi gioăng không ạ, em có một số chổ chưa hiểu mong các anh thông giúp,
Nếu như đã hết nước rồi mình đổi nước vào thì còn khí trong hệ thống như vậy có cần phải xả khí ra trước không ạ,
(em có quay một video ngắn mà khong úp lên được, mong các bác chỉ giúp để có cụ thể)

View attachment 85355

View attachment 85356
Xả e hơi bị lâu nhé, vì nó còn chảy qua van, khi nhiệt độ đủ nóng van mở lúc này nước lưu thông, lúc đấy bơm nước tuần hoàn mới đẩy không khí ra két được
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên