Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai "

Cơ bản highlander cần các cụ trợ giúp !

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi oto16ahn, 8/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,370
    Được đổ xăng:
    789
    Xăng:
    1,184 lít xăng
    chiều xưởng em có em này đời 2010 vào xưởng ,đèn check engine nổi và ga lên kêu lạch tạch.
    em kiểm tra sơ bộ bằng máy và bằng mắt thì nó báo lỗi
    DTC P0024 Camshaft Position "B" - Timing Over-Advanced or System Performance (Bank 2)
    và dầu chảy nhiều nhưng nó kín quá em lại k có nhiều kinh nghiệm tháo dòng này nữa.các cụ trên OH đã gặp ban nay hay tháo dòng này chỉ hộ em với ạ.
    Có cụ nào có cẩm nang của nó k ạ ?
    đội ơn các cụ !

     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  2. vuphong2424
    Offline

    vuphong2424 Bằng lái Hạng B1

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,261
    Xăng:
    75,747 lít xăng
    lõi như thế này thì là báo lỗi trục sai cam xả bank 2 rồi , nếu bị lỗi này e nghĩ trước tiên là cụ nên tháo nắp cam ra kt lại các dấu cam , vấu cam bị mòn hay ko , mặt máy có bị đóng cặn nhiều hay ko , nói chung là lỗi này khả năng bị phần cơ nhiều hơn so với phần điện
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  3. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,370
    Được đổ xăng:
    789
    Xăng:
    1,184 lít xăng
    cảm ơn cụ ! em đã xử lý xong rồi ạ.em tháo phần ốp kín quanh phần bank2 ra ,xịt sạch rồi nổ máy thì phát hiện chỗ chảy dầu ạ.
     

Chia sẻ trang này