Đang tải...

Chào buổi sáng an lành, một ngày làm việc suôn sẻ!

“Không có con đường nào dài quá đối với những kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với kẻ kiên nhẫn làm việc."

Hitachi EX 200-3 bị bệnh

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi manh_thang477, 13/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. manh_thang477
    Offline

    manh_thang477 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    523 lít xăng
    #1 manh_thang477, 13/12/12
    Last edited by a moderator: 13/12/12
    Hệ thống điện sensor,cóc vàng vẫn hoạt động bình thường,Engine lever không có điện áp.Áp suất thủy lực ép tải chỉ đạt 200kg/cm2 ,các thao tác gồm nâng,hạ cần ra,vào tay arm,ra vào gầu nhanh bình thường.Động tác quay thì chậm như con rùa,và di chuyển không thể cắt được lái kể cả ga to,vẫn di chuyển thẳng được.Các bác giúp em với dòng hitachi này em không thạo lắm?
     
  2. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,722
    Xăng:
    30,312 lít xăng
    thông tin cụ đưa ít quá nên khó chơi với cụ lắm .thôi cứ liều vậy
    điên nặng cụ cho biết thêm thông tin tẹo nữa có đc ko
    1/ PD SENSOR khi ko tải và khi có tải =???V
    2/P SENS cũng thế .............. =???V
    3/ A SENSOR........... =???V
    4/2 CON PD-A & PD-B (chuột cống) =???V
    5/ N SENSOR ................................ =???V
    còn về thủy lực cụ cũng cho thêm thông số
    1/ A/S khiển thế nào???
    2/ van tổng cụ xem thế nào???
    3/PUMP beo thế nào cụ chọc ngoáy gì chưa
     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    267
    Xăng:
    2,362 lít xăng
    #3 Lý thị Miên, 13/12/12
    Last edited by a moderator: 13/12/12
    Những gì Cụ Thảo đã nhấn rồi bạn cứ KT lại đã nhé, mình xin lưu ý thêm chút chút nữa:

    -2 cái dòng bôi đỏ ở trên LIÊN QUAN MẬT THIẾT với nhau đấy ạ, xe đào ở AS đó không cắt rẽ đc là đương nhiên.
    (Muốn nói gì thì nói, bạn phải làm cho AS bơm ĐẠT đã)

    -Việc quay sàn LỜ ĐỜ có khả năng bị lỗi một mắt xích trong mạch ĐK van ĂN CHIA ( Mượn cú pháp Lão Bói tý:)):))) mà củ thể là:

    * Kẹt lõi van điện từ tỷ lệ cho quay
    * Kẹt VAN CHIA LƯU
    * Tèo transinto Q10 ở hộp ( ĐK van điện từ ) gây luôn cấp điện ở van điện này dẫn đến mất quay sàn
    * Hoặc nữa KT Moto quay nhé.
     
  4. thotien
    Offline

    thotien ăn may là chính

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    348 lít xăng
    cụ manh _thang477 cũng là 1 cao thủ đại nội về món điện đóm .giờ mới xuất hiện,mong cụ cùng chia sẻ cùng mọi người .nhiều nhé ,thank
     
  5. manh_thang477
    Offline

    manh_thang477 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    523 lít xăng
    Đây là một số thông số của DR.ZX ghi lại mời các bác giúp cho[​IMG]
    [​IMG]
    Còn về phần bơm tôi đã tháo về nàh làm lại rồi.Máy này đã có người chọc ngoáy vào nó mới bị như vậy
     
  6. manh_thang477
    Offline

    manh_thang477 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    523 lít xăng
    #6 manh_thang477, 13/12/12
    Last edited by a moderator: 14/12/12
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  7. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,074
    Xăng:
    4,769 lít xăng
    ảnh cụ gửi kiểu gì mà ko đọc đc
     
  8. manh_thang477
    Offline

    manh_thang477 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    523 lít xăng
    bác đưa chuột vào biểu tượng,click chuột phải rồi vào mở file ảnh táp mới,tôi thử lại mở được mà.
     
  9. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    267
    Xăng:
    2,362 lít xăng
    #9 Lý thị Miên, 14/12/12
    Last edited by a moderator: 14/12/12
    Xin bà con cho spam phát !:)):)):))

    @ Cụ Thaianh ( haiphong64 ở Quê thì phải ? ) Cụ ở quê xôm lắm sao qua đây trầm zậy, góp gắp đại lên DĐ cho xôm đi cụ. Thế nhé !=d>=d>=d>

    Chỉ thấy bơm xăng hoài à mà không máu me gì !

    Lão đồng hương cụ MÁU thế mà !:)):)):))
     
  10. ducdung81vn
    Offline

    ducdung81vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    289 lít xăng
    Cải lùi đê cụ chủ thớt ơi :D
     
  11. manh_thang477
    Offline

    manh_thang477 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    523 lít xăng
    Cải lùi thì tôi thấy các bác làm nhiều rồi,Nhưng tôi muốn nguyên bản của nó vẫn hơn
    Hôm nay tôi lắp bơm lên rồi,kiểm tra mọi tín hiệu điện vẫn bình thường nhưng cứ ép đến áp cuối của các thao tác thì cả áp khiển ,lẫn áp chính cứ bị giật(áp khiển đang 60k về 50 xong lại lên,áp chính thì 270k về 200k rồi lại lên )không giữ ổn định.
    Các bác phán giúp em với sao nó lại giật gân thế?:104:
     
  12. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,722
    Xăng:
    30,312 lít xăng
    thông tin cụ đưa ra tôi phát bừa vậy sai ko ném đá nhé
    a/s khiển cụ để cao thì phải ,còn phần mất a/s khiển cụ kiểm tra lại valve xem còn tốt ko
    a/s chính tôi nghi ngờ cái pump vẫn chưa ngon nên lọt a/s
    còn bịnh động kinh và a/s lúc 270 lúc 200.thì còn 1 nguyên nhân nữa.ở ngay đầu con A SENSO có 1 cái kẹp để khi ta lắp vào khớp nối của pump.do sơ suất cụ làm rơi mất nó cũng xảy ra hiện tượng trên , muộn qua srooif với lại hôm nay mệt quá nên tôi ko đưa hình lên dc.mai rảnh tôi sẽ up lên cụ xem chỗ đó nhé
     
  13. thaianh
    Offline

    thaianh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    451
    Được đổ xăng:
    820
    Xăng:
    241 lít xăng
    Em xin phép các cụ phán tí ko cụ lý lại bảo em về quê ở ẩn
    cái lò so lá kẹp ở đần con senso góc như cụ thảo hà nói thì chắc cụ thang 477 đã kt
    THEO TÔI 1/ do 2con PD-A & PD-B (chuột) của cụ bị chập chờn
    2/ do góc nghiêng của cụ chao chưa hết bị kẹt ở một hành trình ngắn.
    Còn nếu ko theo biện pháp nhà quê .cụ cứ sang tôi cho mượn ,chuột,cóc,sen sơ góc, cóc vàng , cảm biến áp cao ,thay thử
    chắc loại trừ được pần điện.
     

Chia sẻ trang này