Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

P
Bình luận: 44Lượt xem: 7,844
L

LỌ MỌ

Khách
Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

Hì! Em lại "nhòm" thấy mờ mờ là Boom hoặc Arm độc lập vẫn 2 bơm cấp bình thường, nếu kết hợp cả 2 thì Arm chỉ còn lại có "1 bơm rưỡi" nữa mà thôi :)) (một rưỡi hay một phẩy 3 thì còn phải xem cái mạch bị "lái" cho Arm khi kết hợp chui qua cái "LỖ NIỆU ĐẠO" bị bóp lại bé tầm nào nhỉ :27: ) trong khi Boom vẫn cứ xơi "Cả cụm" ! Thế là Boom "nó" đc ưu tiên rồi chứ Cụ Mọ nhẩy ?

Kính Cụ một ly nhé ợ :cp !

Mắt mũi dạo này kém quá ròi hay sao mà `tớ ko thấy cái ''Tét lưu'' như Mụ nó ở cái hình cụ Bói cho đâu nhỉ ???

 

bomva

Tài xế O-H
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

nhà cháu cũng vừa đi chiến một em EX 120-1 không biết em nó giống EX 150-1 không nhỉ!!!
 

gie-rach

Tài xế O-H
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

120-1 với 150-1 cho là giống đi cho sướng. Hay cụ bomva2012 lại già roài mắt nhìn rau gắp tương ớt vậy
 
L

LỌ MỌ

Khách
Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth


Thưa cụ Bói ! ngày trước Em có xin cái sơ đồ 400 của lão Khỉ ''Đỏ đít'' Nhưng nó nó mờ tìn tịt xoi lòi cả pha ợ.

Em có cái hình này Cụ xem nó thế nào nhé ! Theo cái thiển ý của Em ngoài cái ''tét lưu'' của đòn ra nó còn bù thêm bởi áp suất nữa ợ ???


 

gie-rach

Tài xế O-H
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

Cụ LOMO hình như mang sơ đồ bánh lốp thì phải- nhìn thây quen quen như của cu 6 thì phải
 

bomva

Tài xế O-H
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

đúng roài em nó hình như là EX160wd thì phải.nhà cháu chém gió đấy :5::5::5:
 
L

LỌ MỌ

Khách
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

Cụ LOMO hình như mang sơ đồ bánh lốp thì phải- nhìn thây quen quen như của cu 6 thì phải

đúng roài em nó hình như là EX160wd thì phải.nhà cháu chém gió đấy :5::5::5:

Cái này tớ xin bên ô tô hui. Đúng nó là chú 160 bánh lốp. Còn cái hình của Cụ 6 thì mờ tịt ko xem nổi.

 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

Thưa cụ Bói ! ngày trước Em có xin cái sơ đồ 400 của lão Khỉ ''Đỏ đít'' Nhưng nó nó mờ tìn tịt xoi lòi cả pha ợ.

Em có cái hình này Cụ xem nó thế nào nhé ! Theo cái thiển ý của Em ngoài cái ''tét lưu'' của đòn ra nó còn bù thêm bởi áp suất nữa ợ ???




Đệ Đệ điếu đóm cho Huynh Đài tý nhể :)) ! ( Đúng sai đâu có "The United Nation" hiệu chỉnh :)) )

Cái "này" được chi phối và ĐK bởi toàn mạch chứ nhỉ nên không có khả năng dính dáng tới việc "BÙ" cho thao tác cụ nhẩy . Nếu là MODE " POWER" thì phải qua một con van điện từ nữa nhé - Em chém bậy phát :32: .
 
L

LỌ MỌ

Khách
Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

Đệ Đệ điếu đóm cho Huynh Đài tý nhể :)) ! ( Đúng sai đâu có "The United Nation" hiệu chỉnh :)) )

Cái "này" được chi phối và ĐK bởi toàn mạch chứ nhỉ nên không có khả năng dính dáng tới việc "BÙ" cho thao tác cụ nhẩy . Nếu là MODE " POWER" thì phải qua một con van điện từ nữa nhé - Em chém bậy phát :32: .

Bốc phét thêm tý nữa nào....

Như cái hình bên dưới thì áp suất tổng xả là 285k .Nhưng khi có tín hiệu đóng van ''Relief pressure select valve'' thì lúc đó áp xuất xả tổng mạch sẽ là 325k. Trong khi đó các van an toàn thứ cấp của cần, gầu và đòn chỉ có 300k.

Xin hỏi lúc đó cái gì sẽ xảy ra nhể???



 

thaoha

Moderator
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

Các cụ chém ghê quá.tôi nghe tây nó đồn đối với EX.khi sử dụng thao tác mình ARM thì 2 pump.còn khi thao tác cả boom và arm thì thao tác arm nó dùng 1pump rưỡi hoặc 3 thì phải
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

Bốc phét thêm tý nữa nào....

Như cái hình bên dưới thì áp suất tổng xả là 285k .Nhưng khi có tín hiệu đóng van ''Relief pressure select valve'' thì lúc đó áp xuất xả tổng mạch sẽ là 325k. Trong khi đó các van an toàn thứ cấp của cần, gầu và đòn chỉ có 300k.

Xin hỏi lúc đó cái gì sẽ xảy ra nhể???




Cụ lại "LẠC ĐỀ" roài!!!
Sơ đồ TL của em EX150 ko có tôi đã dùng SĐTL "bánh xích" để bói bậy, nay cụ lại chơi luôn em "bánh lốp" thì càng đi xa "đề" hơn.


 

P.MT

Tài xế O-H
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

Các cụ chém ghê quá.tôi nghe tây nó đồn.khi sử dụng thao tác ARM thì 2 pump.còn khi thao tác cả boom và arm thì thao tác arm nó dùng 1pump rưỡi hoặc 3 thì phải

Mình cũng nghĩ như cụ vậy mình có thao tác các xe khác thì ARM dùng khoảng 6-7 phần của 2 bơm còn BOOM thi dùng phần còn lại.
 

bomva

Tài xế O-H
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

sao không thấy cụ chủ thớt đâu cả.các cụ ý tư vấn tới bến roài còn gì.hay là cụ chờ đến EX 700-1 hay EX 800-1:5::5::5:
mà cũng không thấy chủ thớt nhắc nhở gì đến as chính và as điều khiển nhỉ !!!
 

P.MT

Tài xế O-H
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

sao không thấy cụ chủ thớt đâu cả.các cụ ý tư vấn tới bến roài còn gì.hay là cụ chờ đến EX 700-1 hay EX 800-1:5::5::5:
mà cũng không thấy chủ thớt nhắc nhở gì đến as chính và as điều khiển nhỉ !!!

Em đây Bác ơi mấy rày e đi công trường suốt đâu lên đây được đâu mong Bác bỏ qua giúp e.
E chỉnh bơm tổng lại thấy đở hơn rồi, hôm rồi e nhờ thợ vào chỉnh thì tài xế báo với ông thợ là di chuyển 2 bên không điều thì khi ấy ông thợ chỉnh 2 bên cho điều lại thì làm tăng lưu lượng bơm bên ARM luôn nên lịm máy khi kéo hết ARM Bác ạh.
Xong e chỉnh lại thao tác bình thường là giảm bơm bên ARM lại thì di chuyển yếu xìu àh nhưng được cái hết lịm máy mà di chuyển yếu 1 bên.
E nghĩ không biết có phải do bơm đùi yếu ko nữa ????
 
L

LỌ MỌ

Khách
Ðề: Hitachi ex150-1 bơm a8v86 máy isuzu 4bd1-pth

Cụ lại "LẠC ĐỀ" roài!!!
Sơ đồ TL của em EX150 ko có tôi đã dùng SĐTL "bánh xích" để bói bậy, nay cụ lại chơi luôn em "bánh lốp" thì càng đi xa "đề" hơn.




Em đợi mãi Cụ mới xuất hiện! Khi thấy Cụ quăng hình ''nhát một,nhát một'' Cho nên bông phèng chút chút kiếm tý điểm cho vui thôi ợ !!!




Các cụ chém ghê quá.tôi nghe tây nó đồn đối với EX.khi sử dụng thao tác mình ARM thì 2 pump.còn khi thao tác cả boom và arm thì thao tác arm nó dùng 1pump rưỡi hoặc 3 thì phải

Thưa Cụ ! Em đồng ý với nhận xét của Cụ. Khi kết hợp đòn với cần, với gầu và với di chuyển phải . Lúc đó lưu lượng bơm 1 chảy qua mạch đường vòng vào spool arm2 qua chú tiết lưu kiểm soát dòng chảy làm giảm lưu lượng của đòn khi kết hợp với các thao tác khác như Em đã trình bày ở trên mờ !!!



 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

...
Xin đơn cử một trường hợp: máy SK120-1, bệnh tình cũng giống hệt thế này, thế mà cuối cùng là
"THAY PHỚT TRUNG TÂM" thì khỏi bệnh !!!! Quả là "CHUYỆN KHÓ TIN MÀ CÓ THẬT" đấy ạ !!!

Em đây Bác ơi mấy rày e đi công trường suốt đâu lên đây được đâu mong Bác bỏ qua giúp e.
E chỉnh bơm tổng lại thấy đở hơn rồi, hôm rồi e nhờ thợ vào chỉnh thì tài xế báo với ông thợ là di chuyển 2 bên không điều thì khi ấy ông thợ chỉnh 2 bên cho điều lại thì làm tăng lưu lượng bơm bên ARM luôn nên lịm máy khi kéo hết ARM Bác ạh.
Xong e chỉnh lại thao tác bình thường là giảm bơm bên ARM lại thì di chuyển yếu xìu àh nhưng được cái hết lịm máy mà di chuyển yếu 1 bên.
E nghĩ không biết có phải do bơm đùi yếu ko nữa ????

Hê hê !! Tưởng nói chơi bâng quơ cho vui hóa ra lại "XÉM CHÚT NỮA LÀ TRÚNG" !!! Bệnh này không khéo lại "THAY PHỚT TRUNG TÂM" là khỏi !!!


Mình cũng nghĩ như cụ vậy mình có thao tác các xe khác thì ARM dùng khoảng 6-7 phần của 2 bơm còn BOOM thi dùng phần còn lại.

Bạn dùng "THIẾT BỊ GÌ" để xác định được tỷ lệ ăn chia như trên vậy (ARM dùng khoảng 6-7 phần của 2 bơm còn BOOM thi dùng phần còn lại)?? Thực ra thì cũng có nhiều cách để xác định được nhưng e là khá phức tạp, mong bạn chia xẻ cách làm của bạn cho mọi người cùng tham khảo nhé.
 

P.MT

Tài xế O-H
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

Bạn dùng "THIẾT BỊ GÌ" để xác định được tỷ lệ ăn chia như trên vậy (ARM dùng khoảng 6-7 phần của 2 bơm còn BOOM thi dùng phần còn lại)?? Thực ra thì cũng có nhiều cách để xác định được nhưng e là khá phức tạp, mong bạn chia xẻ cách làm của bạn cho mọi người cùng tham khảo nhé. [/QUOTE]

E đoán àh Bác ơi, e tính thể tích của ARM và Boom và e thao tác thử thì tìm được thời gian gần đúng xong e thu hết ARM lại va nâng Boom lên khi Arm hết hành trình thì e đo được hành trình của boom xong theo thể tích e đoán vậy đó Bác. mong ae chie dạy thêm.
 

P.MT

Tài xế O-H
Ðề: Hitachi EX150-1 phối hợp thao tác kém.

Hê hê !! Tưởng nói chơi bâng quơ cho vui hóa ra lại "XÉM CHÚT NỮA LÀ TRÚNG" !!! Bệnh này không khéo lại "THAY PHỚT TRUNG TÂM" là khỏi !!!


E cũng nghĩ vậy e định khi nào rảnh e đổi ống thủy lực của 2 bên di chuyển nếu đổi ngược lại thì e thay phớt trung tâm còn khi thay rồi mà vẫn y cũ thì e kiểm tra bơm đùi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên