Đang tải...

Chúc buổi chiều công việc suôn sẻ!

“Người yêu lao động bao giờ cũng thấy công việc của mình chưa hoàn hảo."

Thảo luận Hitachi EX450LCH-5 rò rỉ nhớt bơm tổng K3V180DTH

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi P.MT, 19/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. P.MT
    Offline

    P.MT Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    491 lít xăng
    E nói sơ qua máy nhà em nhờ các Bác giúp đỡ e với. Cụ thể là máy e lúc đi mua thì thử ok hết nhanh, mạnh khoẻ xong e mang về làm được vài hôm thì bị rò rỉ nhớt bơm tổng (K3V180DTH) nên e nhờ chú thợ thay bộ sin bơm ráp lại hết chảy nhớt mà giờ máy nó yếu e đoán khoảng 60% lúc e thử xe lúc mua ah. E có xem kĩ là đánh mặt chà rất kĩ nhưng nó vẫn ko nhanh nhẹn lắm. Tiếp tục e nhờ đến Bác thợ điện nhưng e chưa biết bị gì cả.
    Mong các Bác giúp e với xong cho e hỏi thêm là dòng EX-5 có bỏ điện được không e nghe các chú thợ nói bỏ được mà vẫn xài như bình thường (như lúc còn điện) e rất hoang mang không biết được không nữa.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi Canh Miếu, vietnhatauto11, bomva4 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,721
    Xăng:
    30,308 lít xăng
    @P.MT : theo như chủ thớt trình bầy
    - thì cụ nên bảo thợ lắp pump ktra lại khâu lắp ráp lại đê
    - nên máy còn nguyên bản ,cụ bảo thợ nên tôn trọng nhà sản xuất
    - còn muốn cải biên thì thay pump khác và xử lý 1 số vấn đề ở bộ PP
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuou, vietnhatauto11, bomva4 tài xế khác.
  3. zezo123
    Offline

    zezo123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    663 lít xăng
    Ờ thì em cũng chả làm nhiều về dòng bơm k3v 180 nhưng theo như cụ nói thì hình như cụ đang chuẩn bị cắt máy ra để bán phụ tùng thì phải. Chứ ai đời thợ làm không đc thì thôi . Mà lại yếu hơn trước. Máy đang làm việc bt mà phục chế lại mặt trà làm gì hả cụ. Mắt nhìn thì kĩ chứ nó ăn lệch thì cụ sao mà biết đc. Không hẳn cứ già lại càng nâu là càng tốt đâu thưa cụ. Quan trọng là cách già như thế nào cho chuẩn thôi cụ ạ. E khắc phục nhiều bơm mà chưa bơm nào già quá 4 h .
     
    Đã được đổ xăng bởi bomvagie-rach.
  4. baybong123
    Offline

    baybong123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    427
    Xăng:
    1,688 lít xăng
    máy vừa mua còn nguyên bản tốt nhất cụ lên để theo nhà sản suất. tái chế vừa mất thời gian và tốn kém tài chính. như cụ nói. cụ phải kiểm tra lại bơm chính cho tốt không đc nữa thì cụ kiểm tra hệ thống diện điều khiển bơm cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bomvagie-rach.
  5. zezo123
    Offline

    zezo123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    663 lít xăng
    Cái gì cũng có thể làm nhưng tốt nhất máy mới. Do sửa chữa mới b8j vậy thì chủ thớt cố sửa lại mà dùng. Chứ chuyển đổi không tốt đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi bomvagie-rach.
  6. No.04
    Offline

    No.04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    823 lít xăng
    EX 450-5 có hẳn 2 con senso chỉnh lưu. Lắp bơm xong chỉnh bậy rồi thì máy làm k ngon được. K tra lại góc chỉnh xem cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi bomva, gie-rachthaoha .
  7. P.MT
    Offline

    P.MT Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    491 lít xăng
    Cảm ơn các cụ nhiều e đang kiểm tra bơm tổng lại xong e kiểm tra tiếp 2 con sensor nữa co j thì e nhờ các cụ tiếp sức nhé. E mới mua con này bị như vậy e khổ lắm chứ e đâu muốn cắt máy ra bán phụ tùng đau chứ bác zezo123 làm e nản quá
     
    Đã được đổ xăng bởi bomva, zezo123, gie-rach1 tài xế khác.
  8. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,726
    Xăng:
    19,037 lít xăng
    #8 Ngutunguyen, 20/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/15
    Có khi chỉ đơn giản là: Cảm biến góc nghiêng bị quay ngược 180° ???

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU, minhcantho, bomva3 tài xế khác.
  9. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,074
    Xăng:
    4,769 lít xăng
    cụ này nói đúng quá đi.làm kỹ rồi vệ sinh và lắp giáp không chuẩn thì cũng rứa cả thôi.tai tái rồi lắp sau đó đưa nên phía bắc nước nga là OK !!!
     
  10. zezo123
    Offline

    zezo123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    270
    Xăng:
    663 lít xăng
    Chả phải đâu cụ. E cũng cứ nói thật là như vầy. Ai đời máy mới điện đóm đầy đủ cụ lại định nghe mấy ông thầy giởm kêu cắt điện làm cơ. Làm 1 năm song thì máy đem bán phụ tùng luôn
     
  11. P.MT
    Offline

    P.MT Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    491 lít xăng
    Các Bác ơi có ai biết test điện EX 450 này ko chỉ giúp e với. E đg bị hư 2 cảm biến góc rồi ko biết có bị gì nữa ko đây.
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04thaoha.
  12. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,721
    Xăng:
    30,308 lít xăng
    nó như nào mà cụ khẳng định chết 2 con ý.máy đang làm vc bình thường chỉ tháo ra thay oring thôi thì sao hỏng đc.
    cụ ktra như này
    - tháo con A sensor ra khỏi giá
    - nổ máy lên dùng tay xoay đi xoay lại con sonsor
    - nhìn vào cái lỗ mà lắp sensor xem nó có thay đổi gì ko
    - nếu thay đổi thì sensor đó ko chết chỉ có lắp sai
     
    Đã được đổ xăng bởi minhcantho, No.04ThanBiaDaiRuou .
  13. bruceli_hau
    Offline

    bruceli_hau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    361 lít xăng
    Cụ ngutungnguyen cho e xin cái number phone
     

Chia sẻ trang này